https://shaoguangrujiu.lofter.com/post/30b5c96c_1c828aad5
Tay du gặp bản mạng nguyền rủa bi phẫn chi làm.
Chủ yếu vẫn là hy vọng viết ra ôn nhu đồ vật đi.
ooc báo động trước, có một loại ooc gọi là chính ngươi cũng nói không nên lời ooc đến nơi nào.
all quá bối cảnh, chủ dệt quá, nhưng trên thực tế không bằng nói là quá tể trung tâm, nhìn kỹ có thể phát hiện người khác đơn mũi tên,Một hai câu lời nói sự, nhưng là ta còn là đánh tag.
Bởi vì ta cũng không biết nên như thế nào đánh( hoa rớt )
Nếu hôm nay không thấy được cp lương chỉ có thể nói ta thức đêm ngao nhiều nằm vào không thể thu về thùng rác 😖 đều là ta sai
Là ta trong tưởng tượng khác loại happy end.
-----------------------
Hắn thực lãnh.
Ta bưng dược đi vào tới, thấy quấn quanh băng vải hắn chi đứng dậy, nhìn ngoài cửa sổ tà dương xuất thần.
"Thực mỹ đi." Ta nói, "Bóng đêm buông xuống."
Đối với một cái người sắp chết nói loại này lời nói, ta đại khái thật là không dài đầu óc.
—— chính là ta không có biện pháp a, ngươi trông cậy vào một tòa thành thị thật sự có tươi sống huyết nhục sao?
Ta là Hoành Tân.
Di dừng ở quá mức dài lâu thời gian thất cách linh hồn.
Cũng là "Thư" trên danh nghĩa bạn lữ.
Trước mắt người này, ở một thế giới khác tuyến thượng là "Thư" chủ nhân, cũng là làm "Thư" khó được để ý nhân loại.
Hắn kêu quá tể trị.
Hắn sắp chết rồi.
Đại khái là một ngày nào đó bắt đầu, thân thể hắn dần dần suy sụp, tuy rằng bề ngoài vẫn cứ là như vậy tuổi trẻ tuấn mỹ, nhưng là bên trong nội tạng lại dần dần già đi, sở hữu cơ năng cũng bắt đầu hư hao.
Hắn hiện tại này phó, giống như sâu cạn quang ảnh tranh sơn dầu xinh đẹp lại tinh tế túi da phía dưới, bất quá là so sáu bảy chục tuổi lão nhân còn muốn suy bại ngũ tạng lục phủ.
Ta thấy hắn dễ dàng mà gãy xương.
Ta thấy hắn phiết quá mức che dấu khóe môi đỏ thắm.
Sau đó bỗng nhiên, ta muốn gặp hắn.
Ta muốn nhìn một chút làm kia bổn bạc tình quả nghĩa thư để ý quá nhân loại, là thế nào.
Ta lại không xem hắn, hắn sẽ chết a.
Nếu ta lại buổi tối mấy tháng, ta chỉ biết nhìn đến một tòa lập đá cẩm thạch mộ bia phần mộ, hẳn là tọa lạc ở vị kia tên là dệt điền làm tiên sinh mộ bia bên cạnh, khả năng sẽ có người nhớ tới hắn, đi cho hắn quét tảo mộ, cũng có khả năng cứ như vậy lưu lại một tòa lạc mãn tro bụi mộ bia.
Hoặc là liền phần mộ đều không có, liền như vậy bỗng nhiên biến mất ở mọi người trước mặt, sau đó từ đây cùng mất mát ta giống nhau, mai một ở dài dòng thời gian trung, ở năm tháng trung chết đuối, chìm nghỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com