[DaChuu] Arrow

652 15 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20612390?view_adult=true

Summary:

Cảng hắc thời kỳ to lớn xe

Đơn hướng phòng

Cưỡng chế buộc chặt

Hạ dược

Đạo cụ

Liếm cái kia gì

Tóm lại chính là thực biến thái

Không đủ biến thái không cần xem

Work Text:

Có cái gì không thích hợp.

Cả người mềm như bông không hề sức lực, phảng phất có vô số phiến lông chim ở dùng mũi nhọn kia một chút mềm vũ tao lộng mỗi một cây thần kinh, rất nhỏ dòng điện sinh vật giống như một trương lưới lớn hoàn toàn bao phủ xuống dưới, trong giấc mộng cũng ở vô ý thức mà run rẩy thân hình. Nửa người dưới tê mỏi mềm mại cảm giác đặc biệt mãnh liệt, khoái cảm gợn sóng từ điểm nào đó vì bắt đầu hướng bốn phía khuếch tán, thúc giục cái gì sắp phun trào mà ra.

Liên tục không rơi khoái cảm hắn cả người cũng run rẩy không ngừng, cuối cùng ở một tiếng Miêu nhi dường như rên rỉ trung đột nhiên mở mắt.

Ở mở mắt ra trong nháy mắt, Trung Nguyên trung cũng nhìn đến chính là ánh sáng rộng mở thương nghiệp quảng trường, dày đặc kích động đám đông ùn ùn kéo đến, các màu cửa hàng trước mặt mời chào khách nhân thanh âm ngươi tới ta đi thật náo nhiệt, còn có rất nhiều người sôi nổi triều chính mình phương hướng đầu tới ánh mắt, vội vàng thoáng nhìn, nghỉ chân dừng lại, thăm đầu bái tới bái đi mà xem. Hắn phản ứng một giây, thẳng đến hắn nhìn đến chính mình cao cao giơ lên đại giương hai chân, hậu huyệt thình lình xảy ra một trận rất nhỏ điện lưu làm hắn không khỏi rên rỉ mềm eo, phần eo cơ bắp nhảy vài cái làm hắn xuống chút nữa trượt một ít, vô lực hai chân dục cự còn nghênh giống nhau đem cái kia bí ẩn địa phương giống triển lãm giống nhau bại lộ ra tới.

"Ai, trung cũng còn chính mình đem chân mở ra lớn như vậy, thật sự sẽ hướng tới người khác vẫy đuôi a." Trung Nguyên trung cũng nghe đến từ đầu thượng truyền tới như vậy một cái bỡn cợt, ra vẻ kinh ngạc thanh âm, hắn ngẩng đầu, mê ly ánh mắt điều chỉnh tiêu điểm đã lâu mới thấy rõ ràng rốt cuộc là ai ở câu lấy lạnh băng khóe miệng, dùng sâu thẳm đôi mắt giống nhìn chằm chằm con mồi giống nhau nhìn hắn.

"Quá tể...... Ngô......!" Trung Nguyên trung cũng nói chuyện thanh âm cũng giống hắn bản nhân giống nhau mềm mại vô lực, thậm chí bởi vì tại hậu huyệt tác quái cây đồ vật kia ở không ngừng nhảy lên hung hăng nghiền áp quá hắn huyệt tâm mà lậu ra một câu không nên thân hơi thở. Hắn nhìn đến đó là một cây lượng màu cam lông xù xù đuôi dài, nhìn qua như là cẩu cẩu cái đuôi. Chân chính bản thể là một cây bị khởi động chấn động bổng, đang ở không kiêng nể gì mà quấy loạn hắn huyệt thịt, đem đáng thương cái miệng nhỏ làm cho ướt dầm dề niêm đáp đáp mà, kỳ quái chất lỏng theo trụ thể chảy đi xuống, đem đuôi chó thượng trường mao lộng ướt biến thành ướt át một dúm một dúm.

"Trung cũng, kêu lớn tiếng chút, như vậy là có thể hấp dẫn tới càng nhiều người lạp!" Quá tể trị vui sướng mà nói, đem Trung Nguyên trung cũng nâng lên đầu cường ngạnh mà bẻ chính, Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc minh bạch hắn là có ý tứ gì —— quá vãng người qua đường chính tốp năm tốp ba mà tụ tập ở hắn vị trí nhỏ hẹp không gian chung quanh, thông qua trong suốt pha lê xem xét trong không gian mặt tình cảnh. Hắn lúc này mới phản ứng lại đây chính mình giống vườn bách thú quyển dưỡng sinh vật giống nhau bị người tùy ý đánh giá thảo luận, chính hắn còn bày ra như vậy bất kham tư thái, toàn thân trần trụi hai chân đại trương, cảm thấy thẹn đuôi chó chấn động bổng đang ở hắn hậu huyệt ong ong mà vang, huyệt khẩu thượng mềm thịt không biết thoả mãn co rút co rút lại, giống như muốn đem cây đồ vật kia hoàn toàn nuốt vào đi giống nhau. Càng khó kham chính là, hắn dương vật cũng bởi vì tuyến tiền liệt thượng bị gây áp lực cùng luật động mà sinh ra khoái cảm, chính hưng phấn mà nhếch lên tới, từ đầu bộ chảy ra trong trẻo chất lỏng, đứng thẳng ở đại trương giữa hai chân giống một cái đơn thuần tràn ngập khát khao tiểu hài tử.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ