【 FyoDa 】 Thủ vệ trinh thám tiến hành khi

500 21 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c844e100

ooc

————————————

Chân chính trông coi đều là đơn hành lộ, một anh giữ ải, vạn anh khó vào, chân chính trù tính đều là nhanh chóng chấp hành, giản lược chí thiện.

【 một 】

Dị năng giả ngục giam chân chính trông coi chỉ có một đại gia, muốn xem còn không phải phạm nhân, phạm nhân bị khóa ở dị năng không gian hộp vuông chạy không thoát, yêu cầu trông coi chỉ có nhân viên công tác.

Làm này hành, kinh nghiệm chính là hết thảy, thiên đại thông minh so bất quá trực giác cùng chi tiết, người trẻ tuổi cũng không biết đôi mắt hướng nào phóng.

"Cảnh vệ, tám giờ phương hướng tới một người, đề ra nghi vấn một chút làm gì." Đại gia nhìn cao vóc dáng thanh niên đi tới, trong lòng có bất hảo cảm giác.

"Tới đưa đồ ăn," thanh niên lau một phen hãn, "Đơn tử ở chỗ này, ngài xem liếc mắt một cái, tiền ai phó một chút?"

Thủ vệ đại gia nhìn nhìn, "Ta tính không rõ, ngươi cấp Johan, hắn thích hợp tính mười đồng Euro dưới trướng."

Cảnh vệ đem bút đưa cho thanh niên, thanh niên cúi đầu khom lưng tiếp nhận đi.

"Đừng trang, ngươi không phải đưa đồ ăn, là cái toán học lão sư đúng không?" Đại gia chọc chọc thanh niên mặt, "Ngươi lấy bút tư thế, thoạt nhìn thường xuyên dùng phấn viết, ta nói tính không rõ thời điểm, ngươi trái tim đều nhảy nhanh hai chụp!"

Học sinh nghe không hiểu liền phải hỏng mất, thật là toán học lão sư đều có bệnh nghề nghiệp, quốc mộc điền nhấc tay đầu hàng, "Ta thật là đưa đồ ăn, thu điểm chỗ tốt, cấp bên trong đóng lại ta biểu ca mang hộp cua thịt hộp."

Đại gia hơi hơi mỉm cười, "Ngươi biểu ca mặt so ngươi tiểu một vòng, so ngươi đẹp không biết nhiều ít lần, đừng nói cho ta các ngươi không phải thân sinh, ngươi biểu tẩu cũng so ngươi đẹp, hài tử, trở về dạy học đi."

Quốc mộc điền bị ném ra thời điểm nội tâm vẫn là hỏng mất, quá tể nhanh như vậy liền cùng người Nga làm ở bên nhau, thậm chí thủ vệ đại gia đều biết chuyện này.

Hắn đến chạy nhanh trở về trinh thám xã hội báo tình huống.

【 nhị 】

"Cửa sau có một chiếc xe lại đây, ba cấp đề phòng!" Đại gia kiều chân bắt chéo, "Liền xe dẫn người cùng nhau ném văng ra!"

Cảnh vệ không hiểu, đây là bọn họ ngục giam đưa cơm trưa xe, vì cái gì muốn ném văng ra.

"Từ đi ra ngoài đến bây giờ đi qua ba cái giờ," đại gia bình tĩnh nói, "Nhưng ngày thường chỉ cần hai tiếng rưỡi, bánh xe thai thượng có bùn điểm, bài khí quản phụ cận có hàm Clo gột rửa tề tàn lưu, không phát hiện vòng bảo hộ liền tưởng hướng trong hướng, còn không giảm tốc."

"Tài xế nhất định là cái người Nga," đại gia chỉ chỉ ngục giam phương hướng, "Lại là tìm kia đối nhi tiểu tình lữ, xe khai thực ổn, bên trong nhất định có bình thủy tinh, tỷ như Vodka."

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ