1. Bàn làm việc hạ sớm an cắn
Nào đó rõ ràng đã thong thả ung dung chạy đến chính mình văn phòng trước cán bộ hiện phản đồ đang nghe đã có người gõ cửa khi bay nhanh chui vào chính mình bàn hạ, hiện tại còn thừa dịp chính mình không thể phản kháng trắng trợn táo bạo giải khai quần của mình một ngụm hàm đi lên!
Trung Nguyên trung cũng trên mặt hồng không phải xấu hổ mà là khí, nhưng tên hỗn đản kia đã dùng hắn linh hoạt môi lưỡi đem Trung Nguyên trung cũng tính trí chọn lên, vừa lơ đãng liền lậu ra một tiếng hừ nhẹ.
Tống cổ rớt thuộc hạ Trung Nguyên trung cũng nằm ở bàn làm việc thượng, quá tể trị còn ở tận hết sức lực khiêu khích trong miệng dương vật, càng ngày càng nặng thở dốc chương hiển Trung Nguyên trung cũng dục vọng, thẳng đến Trung Nguyên trung cũng nhịn không được bắn ở quá tể trị trong miệng, người này mới từ bàn hạ chui ra tới, hộc ra tinh dịch.
"Thiếu hạ sớm an hôn còn cho ngươi nga, trung cũng."
2. Tan học sau hoạt động thất H
"Ha...... Quá tể...... Đừng ở chỗ này...... Đình...... Dừng lại!" Bị ấn ở hoạt động thất trường hình trên ghế, Trung Nguyên trung cũng lần cảm lo âu, cho dù là tan học sau, cũng không thể bảo đảm có thể hay không có người lại trở về.
"Nhưng là trung cũng thực thích đi, rõ ràng so thường lui tới kẹp càng khẩn, thật là thoải mái." Quá tể trị lại một cái thâm đỉnh, đem chính mình hung hăng khảm tại thân hạ vóc dáng nhỏ bộ trưởng trong thân thể.
3. Bị bắt tự an ủi
"Nhanh lên a trung cũng, làm không được nói ta đã có thể phải đi." Quá tể trị lạnh nhạt nhìn chằm chằm trước mặt Trung Nguyên trung cũng, một bộ tùy thời muốn xoay người rời đi bộ dáng.
Trung Nguyên trung cũng ngồi ở ghế trên, ngón tay bao vây lấy đứng thẳng dương vật, nghe thế câu nói vội vàng khép lại ngón tay loát đi xuống, rõ ràng cảm thấy thẹn đến bên tai đỏ lên lại vẫn là chết trừng mắt quá tể trị, "Hỗn đản, chờ ta...... Ân...... Giải dược tính...... Ngô, lại thu thập ngươi!"
4. Đối với gương nói ra cảm thấy thẹn lời nói
Trong gương Trung Nguyên trung cũng đại giương hai chân, dương vật trướng đại đứng thẳng, thường thường sẽ có trong trẻo trong suốt tuyến tiền liệt dịch theo cán chảy xuống, hậu huyệt bị quá tể trị dương vật chống lại, khép khép mở mở như muốn nuốt vào.
Quá tể trị cố tình không chịu làm người như nguyện, "Không nói nói ta cũng sẽ không đi vào, không bằng chúng ta tới một lần ai có thể kiên trì càng lâu?"
Ác ma ở bên tai nói nhỏ, Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc kiên trì không được, mang theo khóc nức nở mở miệng "Cầu ngươi, mau tiến vào, mau thao ta."
5. Ác ý cấm bắn ra
Trung Nguyên trung cũng vặn vẹo thân thể, muốn từ quá tể trị giam cầm trung thoát thân, "Mau buông tay, hỗn đản a...... Ngươi...... Buông tay...... Ha......"
Quá tể trị ngón tay đổ ở Trung Nguyên trung cũng dương vật đỉnh, mạnh mẽ ức chế này bắn ra dục vọng, "Không được, nói tốt hôm nay muốn ở ta bắn xong lúc sau trung cũng mới có thể bắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com