[All Dazai]Ôn nhu Dazai tiên sinh

920 54 0
                                    

https://lhxxhllhxxhl.lofter.com/post/3123d0fd_1c830940e

Quá tể tiên sinh hôm nay có chút không giống nhau, trinh thám xã mọi người cảm giác được, tựa hồ... Trở nên không như vậy ái tự sát, cũng không trộm lười! Thậm chí... Trở nên hảo ôn nhu.

Đến nỗi bọn họ làm sao thấy được, ta mẹ này không phải thực rõ ràng sao!! Nếu không phải giang hộ xuyên loạn bước nói không có gì bọn họ đều phải cho rằng quá tể trị bị người đánh tráo, người này nơi nào giống quá tể trị a a a a a!!

"A, quá tể nhưng không có bị người đánh tráo nga, đại khái là không cẩn thận ăn sai cái gì dược đi." ( thật · uống lộn thuốc )

Đây là giang hộ xuyên loạn bước nguyên lời nói.

Nhưng là quốc mộc điền độc bộ vẫn là cảm giác không thể tin tưởng a! Này thật là hắn cái kia mỗi ngày muốn tìm tiểu thư mỹ lệ tuẫn tình lười biếng không công tác cộng sự sao!? Trừ bỏ gương mặt này căn bản không có chỗ tương tự đi!

Bọn họ tiếp ủy thác nhiệm vụ ra tới muốn đi thu phục cái kia đánh cướp ngân hàng ăn trộm, nguyên bản quốc mộc điền độc bộ còn lo lắng quá tể trị lười biếng không thấy người lại quấy rầy kế hoạch của hắn tới, kết quả tên kia an tĩnh đợi hắn bên người không hề đi trêu chọc nữ hài tử thậm chí còn hỏi hắn kế tiếp muốn như thế nào kế hoạch thu phục cái kia ăn trộm, hắn cho rằng chính mình ở trong mộng.

Quá không thể tưởng tượng, nằm mơ cũng chưa như vậy tốt đẹp.

Tốt đẹp đến hắn sau lại gặp cảng hắc kia mấy cái khi cũng chưa cái gì phản ứng, chờ hắn ý thức được kia hai cái là cảng Mafia người khi quá tể trị đã chạy đến đối diện đi.

"Nha, hôm nay giới xuyên cũng rất tuấn tú."

"Trung cũng hôm nay cũng thực lùn nha."

"Quảng tân tiên sinh vẫn là như vậy thân sĩ."

"Bạc hôm nay cũng vẫn là thực đáng yêu."

( giống như lẫn vào cái gì kỳ quái đồ vật (°ー°〃) )

"Ha hỗn đản thanh hoa cá ngươi tìm chết sao!"

"Cảm ơn quá tể tiên sinh khen ngợi."

Đừng hỏi vì cái gì giới xuyên không có ra tiếng, bởi vì hắn đã té xỉu lạp! ( hôm nay quá tể tiên sinh khen ngươi không →_→ )

Còn có bạc, hắn đi tiếp được té xỉu ca ca.

Quốc mộc điền độc bộ phát giác muốn xong, chạy nhanh tiến lên đi giữ chặt quá tể trị không cho hắn nói chuyện.

Trung Nguyên trung cũng cảm giác thực không đúng, này thanh hoa cá tuyệt đối là uống lộn thuốc, cả người đều kỳ kỳ quái quái. ( không thể không nói Trung Nguyên trung cũng chân tướng. )

Nhưng mà không đợi hắn nói cái gì, quốc mộc điền độc bộ liền lôi kéo quá tể trị bay nhanh đi rồi.

Không có quá tể trị quấy rầy nhiệm vụ hoàn thành phi thường nhanh chóng, quốc mộc điền độc bộ lại cảm thấy có chút quái quái, đại để là không quá thói quen quá tể trị không có cho hắn quấy rối? ( ha! Đây là cái gì kỳ quái ý tưởng! )

Trở lại trinh thám xã quá tể trị lại bắt đầu hắn không bình thường, thường thường đi xoa tiểu lão hổ đầu, khích lệ cùng tạ dã tinh tử, cấp giang hộ xuyên loạn bước uy thực, còn hảo hảo mà ngồi đem công tác hoàn thành!

Trinh thám xã mọi người đều choáng váng, quả nhiên là uống lộn thuốc a.

"Xem ra lần này cần cảm tạ một chút kia chỉ lão thử."

Giang hộ xuyên loạn bước đang ăn cỏ môi đại phúc tưởng.

"Cho nên quá tể tiên sinh thật sự không có việc gì sao?"

Trung đảo đôn tuy rằng bị xoa đầu cảm giác thực vui vẻ, nhưng là vẫn là thực lo lắng quá tể trị an nguy, vì thế hắn đi hỏi giang hộ xuyên loạn bước.

"Không có việc gì lạp, hẳn là ngày mai bộ dáng này liền hảo khôi phục. Quá tể! Danh trinh thám còn muốn ăn dâu tây đại phúc!"

Các vị thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng như vậy quá tể trị là thực hảo, nhưng là bọn họ vẫn là thích nguyên lai quá tể trị, bởi vì như vậy mới là bọn họ quá tể tiên sinh a.

Cho nên, hôm nay Hoành Tân cũng thực hoà bình đâu.

Bất quá chờ quá tể trị hết về sau nơi chốn bị hố ma nhân tiên sinh liền không thế nào hảo, bất quá đương nhiên hiện tại hắn còn hảo hảo.

Như vậy, chúc hắn vận may đi.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ