[ DaChuu ] Khôn kể chi dục

980 20 0
                                    


Notes:

Một thiên vì sảng mà viết PWP thuần thịt, nhưng viết thành ta cũng không biết là cái dạng gì xe

(See the end of the work formore notes.)

Work Text:

Kết thúc một ngày bận rộn, mang theo khói thuốc súng cùng mùi máu tươi về đến nhà, Trung Nguyên trung cũng lập tức đi vào phòng tắm. Này cũng không phải độc thuộc về hắn một người phòng, rơi rụng trên sàn nhà chính mình cũng không sẽ xem tạp chí, không hợp chân dép lê, phòng rửa mặt thượng thành đôi cái ly cùng bàn chải đánh răng, ở thuộc về chính mình phòng tủ quần áo, tràn đầy tắc một nửa cùng hắn vóc người không hợp quần áo, đều ở thuyết minh điểm này.

Vì thế, đương nhiên, sẽ không thỉnh tự đến, không hoàn toàn thuộc về khách nhân người kia xuất hiện ở chỗ này cũng không đáng giá kinh ngạc, chỉ là

"Thủ lĩnh không phải nói, nhiệm vụ lần này, yêu cầu ngươi tự mình tiến hành báo cáo công tác báo cáo đi."

Hắn nhíu mày nói như vậy, "Huống chi, ngươi hiện tại đã không cần ở nơi này."

Quá tể trị không nói gì, hắn rũ đầu trên người tản mát ra đặc sệt giống nước bùn giống nhau ghê tởm khí tràng, xem đến Trung Nguyên trung cũng da đầu tê dại, giống bị dẫm cái đuôi miêu giống nhau tạc khởi mao tới, lộc cộc yết hầu phát ra cảnh cáo, hắn nói: "Ngươi"

Quá tể trị rốt cuộc ngẩng đầu, mặt vô biểu tình nhìn hắn, đôi mắt giống mưa to dục tới mặt biển, trầm tịch thấu không ra một tia quang, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ thổi quét gió lốc chụp phủi sóng to gió lớn đem trên biển hết thảy đều dập nát, cắn nuốt, "Nột, ta truyền thuyết cũng"

Hắn đánh gãy Trung Nguyên trung cũng nói nói như vậy nói: "Trung cũng là ta cẩu, là thuộc về ta đồ vật đi."

Không thích hợp, quá không thích hợp. Trung Nguyên trung cũng ninh mi, không có giống ngày thường giống nhau nghe được quá tể trị như vậy ở hắn xem ra tuyệt đối là khiêu khích nói sau dậm chân cùng đối phương múa may nắm tay chửi ầm lên, hắn lẳng lặng nhìn chăm chú trước mặt quá tể trị, nhìn chăm chú vào từ biệt với ngày thường cùng hắn ở chung bộ dáng, tuy rằng như vậy cùng bùn đen bộ dáng hắn cũng không xa lạ, nhưng lần này tựa hồ không quá giống nhau.

Kiềm chế hạ tính tình, Trung Nguyên trung cũng thô thanh thô khí nói: "Ngươi sao lại thế này?"

"Ta mới muốn hỏi trung cũng là chuyện như thế nào đi." Quá tể trị thanh âm nghe không ra cảm tình, "Là ta đồ vật liền phải có ta đồ vật bộ dáng đi, mang ta cấp vòng cổ cho người khác tuyên thệ

[ như vậy ta nguyện ý đem chính mình toàn bộ hiến cho ngài, thủ lĩnh. ]"

Hắn bắt chước lúc ấy trung cũng miệng lưỡi, lại còn tại câu đuôi thời điểm toát ra thuộc về quá tể trị âm lãnh, giống rắn độc phun tâm giống nhau ở một bên tê tê nhìn chằm chằm chuẩn con mồi vận sức chờ phát động, ở sâu trong nội tâm bạo ngược càng ngày càng nghiêm trọng, liên quan trên mặt biểu tình đều bắt đầu trở nên đáng sợ lên.

"—— ha?"

Trung Nguyên trung cũng bị cái này phát triển làm ngốc, không biết là trước muốn đi phản bác cẩu đề tài, vẫn là muốn chất vấn quá tể trị như thế nào biết chính mình đối thủ lĩnh nguyện trung thành khi tuyên thệ. Nhưng quả nhiên gặp được loại này thời điểm, nhất hẳn là phải làm, vẫn là hung hăng mà tấu đối phương một đốn, vừa mới phát sinh những việc này, hắn tuyệt đối, tuyệt đối, ít nhất muốn đánh gãy hắn hai căn xương sườn mới có thể nguôi giận.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ