https://archiveofourown.org/works/20299405?show_comments=true&view_adult=true
[ đà trung ] hoa yên
* nửa xe
* hàm quá trung
* có huyết tinh bạo lực miêu tả
* ta cho rằng sảng văn. Tiếp thu năng lực thiếu chút nữa không kiến nghị xem------------------------------------------
Như thế nào đánh tan một vị cường đại dị năng lực giả?
Phí áo nhiều ngươi gõ hạ mấy chữ này, tầng hầm ngầm tối tăm hoàn cảnh trung chỉ có điện tử màn hình sáng lên ánh huỳnh quang, dưới chân hỗn độn tuyến khoảng cách gian xuyên qua mấy chỉ lão thử, tín hiệu phiếm bông tuyết, trong không khí chỉ có thiết bị vận chuyển mang đến ong vang.
Ở đầu ngón tay rời đi mềm kiện nháy mắt, bốn phía mắng khởi điện hoa, nháy mắt lan tràn mở ra, sở mang đến ánh sáng ở thời khắc đó chiếu sáng lên toàn bộ tầng hầm ngầm, thay thế chính là lớn nhỏ khác nhau chuột đàn đồ án chiếm cứ màn hình, tuyên cáo trinh thám xã chiếm lĩnh lại một lần thất bại.
"Trung cũng quân, dựa theo Nhật Bản xưng hô tới nói không sai đi." Hắn chuyển qua ghế dựa đi, đôi tay giao nhau đè ở cằm thượng, cười nhìn phía hắn —— bị trói buộc ở trên vách tường Trung Nguyên trung cũng.
Đơn hướng trong gương phí áo nhiều ngươi có thể dễ dàng trông thấy đối phương chật vật bộ dáng, mà Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu cũng chỉ có thể từ kính mặt trông được thấy chính mình quần áo bất chỉnh bộ dáng. Người nọ giật giật, xoang mũi bên trong huyết sặc đến hắn ho khan vài tiếng, mặc dù khóe miệng ứ thanh đã thoáng phát tím, Trung Nguyên trung cũng ngạnh chống ngẩng đầu, động tác liên lụy nổi lên khấu ở trên cổ tay trang bị, phát ra rất nhỏ tiếng vang. Thanh tuyến gian vẫn có hắn kiêu ngạo: "... Nếu ngươi không nghĩ bị trọng lực nghiền nát nói, ngươi sẽ lọt vào Mafia trả thù, vô luận ta sinh tử."
"Vì bắt được ngươi, ta chính là cùng trinh thám xã hiệp thương thật lâu úc." "Sao có thể!?" Đối phương muốn tránh thoát, lại bị suy yếu dị năng trang bị gắt gao chế trụ.
"Ngươi rất mạnh, nhưng là đã không có quá tể quân dị năng vô hiệu hóa, ngươi là sẽ không tùy tiện mở ra, cái loại này lực lượng." Phí áo nhiều ngươi đứng lên, ấn hạ nào đó kiện vị, ở vào bịt kín không gian nội ánh đèn toàn bộ tụ vì một chút, Trung Nguyên theo bản năng quay đầu đi né tránh khai chợt nếu như tới cường quang.
Động tác khiến cho thủ đoạn chỗ xuyên tim đau, Trung Nguyên phỏng đoán hiện tại đã huyết nhục mơ hồ. Đối phương tiếng vang tự phần ngoài truyền đến: "Cảm tạ trung cũng quân thượng kính duy trì, liền tính lại có người muốn bằng vào hắn dùng tốt đầu óc xâm lấn tiến vào, cũng chỉ có thể nhìn thấy ngươi hiện tại bộ dáng. Mặc dù người nọ sẽ không làm như vậy."
"Ngươi đem quá tể tên kia thế nào!!" Trung Nguyên trung cũng nhịn xuống đau, muốn mạnh mẽ phá vỡ trói buộc ở trên người giam cầm, chung quanh nổi lên hồng quang, trên mặt đất mảnh vụn ở nhẹ nhàng run rẩy. Bị cực đại suy yếu sau dị năng như cũ cường đại, mắt thấy tay phải thượng trói buộc sắp hỏng mất, phí áo nhiều ngươi mở cửa, ngay sau đó bị che kín không gian trọng lực thao túng áp oai oai thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com