【 FyoDa 】 Người nhát gan trinh thám tiến hành khi

312 16 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c7973d70

———————————————


Nơi nào là ta phúc trạch không đủ? Rõ ràng là ta không biết tốt xấu.


【 một 】


Quá tể cũng không sẽ giống bình thường người yêu như vậy đuổi theo hỏi, phí giai ngươi yêu ta hay không.


Với hắn mà nói, luyến ái bất quá là tìm cái lý do đi xuống phát triển, hai người bọn họ toàn thân khí quan đều giống nhau như đúc, thật sự là không có gì ý tứ.


Đương nhiên chậm chạp không cởi quần cũng cùng khí quan lớn nhỏ có quan hệ, quá tể cảm thấy người Nga kia một bổng đi xuống, hắn mông sẽ đương trường hôi phi yên diệt, biểu huyết biểu thành dưới chân núi công viên âm nhạc suối phun.


Phí áo nhiều ngươi không giống nhau, hắn không riêng thích nghe, còn muốn hắn ái nhân chứng minh cho hắn xem.


"Ngươi nếu yêu ta, hôm nay buổi tối các ngươi mở họp liền trộm chuồn ra tới, ta ở không trung hoa viên đính cơm chiều," phí áo nhiều ngươi mặt không đổi sắc nói, "Đều là bởi vì ngươi bận quá."


"Ta không yêu ngươi," quá tể bụm mặt, "Ta thật không yêu ngươi, đừng nghĩ chậm trễ ta công tác."


Hắn quá hiểu biết phí giai, một khi hắn cùng phí giai cùng nhau đi ra ngoài, cái này chết chuột sẽ trăm phương nghìn kế hắc tiến võ trang trinh thám xã thành viên di động hệ thống, tuần hoàn lăn lộn truyền phát tin bọn họ hôn môi ảnh chụp.


Hiền trị cùng kính hoa còn có thẳng mỹ đều là hài tử a, quá tể vô lực phun tào, phí giai vì quấy rối có thể nói là dùng bất cứ thủ đoạn nào.


"Ta đây tìm quả qua đi ăn." Phí giai móc ra tới di động.


Quá tể đôi mắt lập tức liền đỏ.


【 nhị 】


Hắn không lo lắng phí giai sẽ cùng quả qua làm ở bên nhau, mà là này hai cái người Nga ghé vào cùng nhau, hắn buổi tối tăng ca sẽ trở nên vô cùng kích thích.


Tới rồi giới thiệu án kiện thời điểm, quá tể quyết đoán đem quốc mộc điền đặt ở chính mình nơi này USB bẻ toái, hắn đối phí áo nhiều ngươi có tin tưởng, người này tuyệt đối đã đem hắn USB thượng truyền đại lượng thiếu nhi không nên nội dung.


Quốc mộc điền phỏng chừng là cảm thấy quá tể không đáng tin cậy, trực tiếp vòng qua hắn đi cầm dành trước USB.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ