https://archiveofourown.org/works/20310622?view_adult=true
Summary:
Quá tể trị chán ghét phong
Cũng chán ghét phong giống nhau trung cũng
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Phong, mơ hồ, nghênh hướng ngươi rồi lại như Moses phân hải phân tán mà đi, vô pháp bắt lấy, lôi cuốn các loại hương vị.
Quá tể trị chán ghét phong.
Cũng chán ghét giống phong giống nhau Trung Nguyên trung cũng.
Ở trong thế giới này, nhân loại có được sáu loại giới tính.
Trong đó Alpha nam tính cùng nữ tính đều không hề ngoại lệ quân lâm tại thế giới thượng tầng.
Làm cảng hắc tuổi trẻ nhất cán bộ quá tể trị tự nhiên cũng là một vị, tiêu chuẩn Alpha nam tính.
Mà một vị khác cùng hắn gần như đồng thời trở thành cảng hắc cán bộ Trung Nguyên trung cũng lại rất ngoài dự đoán, hắn không có hương vị. Nói cách khác ——
Hắn là cái hàng thật giá thật beta.
Hoành Tân nhất khủng bố Mafia cán bộ, nhất ác song hắc chi nhất, cảng hắc mạnh nhất chiến lực, người như vậy vô luận như thế nào đều không hẳn là là một cái bình phàm beta mới đúng.
Quá tể trị cũng hiểu được, đây là đối.
Bởi vì Trung Nguyên trung cũng căn bản là không hẳn là xem như nhân loại. Cho hắn một nhân loại giới tính phân chia, thật sự là buồn cười mà không thú vị.
Nhưng là.
Mỗi lần đều bị đủ loại hương vị hồ một cái mũi thời điểm, quá tể trị đối Trung Nguyên trung cũng cái này đối hương vị chỉ có rất nhỏ cảm giác gia hỏa liền tràn ngập một loại...... Nói không rõ cảm giác.
Vì cái gì ta ở bị hương vị phiền đến muốn chết thời điểm, ngươi cái này ngu ngốc con sên, có thể như vậy tự tại đâu.
Quá tể trị nhìn phía phía trước chiến đấu trung cũng ánh mắt có thể nói hung ác nham hiểm.
Trung Nguyên trung cũng xoay người là lúc thấy đã là ánh mắt hảo hảo dừng ở máy chơi game thượng quá tể trị.
"Quá tể —— ngươi như thế nào lại ở chơi game!"
"Trung cũng chính mình không cũng có thể giải quyết sao? Đừng sảo, ta chính đánh Boss đâu."
"Ha?"
Trung Nguyên trung cũng một nghiêng đầu, duỗi tay bắt được bay vụt mà đến viên đạn, tùy tay ném đi, tinh chuẩn mà ném trở về giơ súng xạ kích người.
Người nọ liền một tiếng kêu rên đều phát không ra liền ngã xuống.
Quá tể liền đầu cũng chưa nâng, thanh âm lãnh đạm địa đạo, "Con sên ly ta xa một chút, ngươi kia một thân hương vị quá ghê tởm."
"?Ngươi có tật xấu sao?" Trung Nguyên trung cũng ghét bỏ mà mắt trợn trắng, lui về phía sau hai bước, đá khởi mấy tảng đá, không đi thấy bọn nó trực tiếp tạp hướng về phía mấy cái giãy giụa bò dậy cá lọt lưới, mà là đôi tay cắm túi sân vắng tản bộ đi hướng quá tể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com