【 Soukoku / DaChuu 】 Kình lạc

452 11 0
                                    

asaka0318.lofter.com/post/47f0b2_1c5ccfaac

* làPhiên ngoại, kiến nghị trước xem nguyên văn

*5k+ tự ngắn

* vẫn là đường, một viên bình tĩnh ôn nhu bánh ngọt nhỏ

* nội có một chiếc phá tam luân (.

* rất nhỏ ý thức lưu?

Quá tể trị làm một cái rất dài, rất dài mộng.

Hắn mơ thấy chính mình ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt lần lượt mà chết đi.

Mười lăm tuổi hắn bị trước đây thủ lĩnh dùng lưỡi hái cắt đứt yết hầu, mười sáu tuổi hắn treo ở địa lao đến chết cũng không có thể chờ tới Trung Nguyên trung cũng cứu viện, mười bảy tuổi hắn nhiệm vụ trung bị không biết từ nào bay tới đạn lạc bạo đầu, mười tám tuổi hắn ở tấn chức năm đại cán bộ đêm trước bị người hướng cà phê đầu độc.

Mười chín tuổi hắn không có thể tránh được cảng Mafia đuổi giết, bị trảo hồi địa lao sau ngay tại chỗ xử tội. Hai mươi tuổi hắn lặng lẽ sờ trở về Trung Nguyên trung cũng chỗ ở, bị đối phương trực tiếp vặn gãy cổ. 21 tuổi hắn vào nước sau theo con sông một đường phiêu tới rồi cảng, mà đứng ở bờ biển Trung Nguyên trung cũng cũng không quay đầu lại, vì thế hắn cười, mặc kệ chính mình ở lạnh lẽo trong nước biển dần dần trầm xuống.

22 tuổi hắn mở mắt ra nhìn đến chính là một mạt quen thuộc màu lam, quá tể trị nhìn chằm chằm đầu giường kia chỉ bị gió thu thổi trúng qua lại lắc lư bắt mộng võng ra thần, nhất thời phân không rõ chính mình hiện giờ đến tột cùng là mộng là tỉnh.

Cảnh trong mơ mỗi một lần tử vong sở mang đến cảm xúc đều thực chân thật. Tỷ như bị lưỡi hái cắt đứt yết hầu khi, làn da sẽ dẫn đầu cảm nhận được một tia lạnh lẽo, sau đó cổ động mạch huyết sẽ giống suối phun giống nhau biểu đến mấy mét cao, vì chính mình mang đến một hồi ấm áp lễ rửa tội, chỉ có cuối cùng một bước tạm được chút, huyết chảy ngược hồi khí quản cảm giác hắn cũng không thích, miễn cưỡng cấp cái đủ tư cách phân đi.

Bạo đầu hòa phục độc đều chỉ có thể tính trung quy trung củ, đến nỗi mười sáu tuổi xa hoa đánh cuộc cùng mười chín tuổi xử tội, quá tể trị là tuyệt đối không nghĩ trải qua lần thứ hai, cái loại này thống khổ tử vong phương thức căn bản không thể xưng là hưởng thụ, quả thực có vi hắn tử vong mỹ học.

Quá tể trị nghĩ tới nghĩ lui vẫn là cảm thấy vào nước nhất bổng. Chọn thượng một cái sáng sủa hảo thời tiết, nhảy vào kia bị không trung nhuộm đẫm thành xanh thẳm sắc mặt nước, làm có chứa ánh mặt trời nhiệt độ nước sông ôn nhu mà bao vây cùng lấp đầy thân thể của mình, sau đó tại hạ trầm trong quá trình, lẳng lặng phẩm vị giống như trở về cơ thể mẹ an nhàn lại thoải mái khoái cảm. Nếu là giờ phút này bên cạnh có thể có một vị tiểu thư mỹ lệ cùng đi chính mình tuẫn tình, cùng hắn ôm nhau trầm đến đáy nước, kia trên thế giới liền sẽ không có so này càng vì lý tưởng tử vong phương thức.

Trên thực tế quá tể trị đối vào nước kia quỷ dị nhiệt tình yêu thương, ở toàn bộ võ trang trinh thám xã nội có thể nói không người không biết không người không hiểu. Trung đảo đôn đã từng ở trong một tháng liên tục đệ thập thứ đem quá tể trị từ trong sông vớt lên dưới tình huống, có chút hỏng mất hỏi quá hắn vì sao như thế chấp nhất với vào nước tự sát.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ