【AkuAtsu】 Đầy năm kỷ niệm (R18)

996 19 0
                                    


【 giới đôn 】 đầy năm kỷ niệm (R18)

*OOC chú ý

* duy cơ bách khoa thượng là nói giới xuyên dị năng là "Có thể đem mặc ở trên người quần áo biến hình năng lực", cho nên Rashomon ứng dụng phạm vi liền không cực hạn với màu đen áo gió

Trung đảo đôn nhìn bị chính mình ở trên giường mở ra, ở võng trên đường mua tới chế tạo kinh hỉ "Đạo cụ", có chút thấp thỏm bất an. Trước mắt một chữ bài khai chính là ở các phương diện đều ở khiêu chiến hắn cảm thấy thẹn trong lòng hạn quần áo, mà trong tay nhéo tờ giấy - là hắn buồn rầu với lựa chọn cái gì lễ vật khi, vu hồi hướng tiền bối dò hỏi, mà được đến đối phương hảo tâm viết cho hắn giáo chiến thủ tục, mặc dù hắn đã làm theo, nhưng mặt trên điều liệt nội dung như cũ hắn không biết nên nói cái gì mới hảo.

Trung đảo đôn nội tâm thiên nhân giao chiến một phen, cuối cùng vẫn là bại cho muốn cấp chính mình kết giao hai năm, ở chung một năm người yêu một cái đầy năm kỷ niệm kinh hỉ tâm. Hắn mắt một bế, nha một cắn, lấy hết can đảm thay kia thân cảm thấy thẹn mãn phân trang phục, rồi mới lại tỉ mỉ đem kia trương giáo chiến thủ tục thượng viết mấy cái điều mục lại nhìn vài biến, mới đi ra khỏi phòng ngủ chuẩn bị hai người bữa tối.

Giới xuyên long chi giới về đến nhà khi, trung đảo đôn vừa lúc đem nấu tốt miso canh bưng lên bàn. Hắn chuẩn bị tốt chén đũa lúc sau mới đi ra phòng bếp nghênh đón ở chung người, trên người lần đầu tiên nếm thử ăn mặc trang phục, cùng với kế tiếp muốn nếm thử làm sự tình đều làm trung đảo đôn bị cảm ngượng ngùng.

"Hoan, hoan nghênh trở về......"

Giới xuyên long chi giới chính đưa lưng về phía trung đảo đôn ở giá treo mũ áo treo lên chính mình áo gió dài, đối phương trong giọng nói dao động không chừng rõ ràng, hắn xoay người đang muốn dò hỏi, liền bởi vì người yêu trên người trang phục mà tạm thời nói không ra lời - trung đảo đôn trên đầu mang dùng màu trắng ren trang trí tai mèo phát cô, trên người xuyên chính là màu trắng áo sơmi phối hợp thượng màu đen váy dài hầu gái trang, phối hợp thượng hắn phiếm hồng ngượng ngùng gương mặt, có điểm bất an lại có chút chờ mong biểu tình, với hắn mà nói mười phần dụ hoặc.

"Giới, không phải, long chi giới...... Ngươi, ách......" Nam nhân trần trụi nhìn thẳng làm trung đảo đôn trong lòng bất an tăng trưởng vài phần, hắn nuốt nuốt nước miếng, đi phía trước đi rồi vài bước ngắn lại hai người khoảng cách, lần thứ hai lấy hết can đảm mở miệng: "Long chi giới, bữa tối đã làm tốt, ngươi, ngươi tưởng ăn cơm trước, vẫn là, trước, trước, ăn trước ta......?"

Nam nhân nheo nheo mắt, vẫn chưa lập tức làm ra đáp lại, mà là đem người yêu một phen kéo vào trong lòng ngực, ôm giở trò, hung hăng hôn một đốn lúc sau mới từ từ trả lời: "Ăn cơm đi, ngươi hẳn là đói bụng."

Trung đảo đôn mơ mơ màng màng mà bị giới xuyên long chi giới kéo đến nhà ăn, hắn tự động tự phát trang hảo hai chén cơm cùng hai chén canh, đãi hắn đem bốn con chén đặt ở trên bàn cơm, liền bị nam nhân xem chuẩn thời cơ, cưỡng bách bị lôi kéo ngồi trên đối phương chân.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ