https://archiveofourown.org/works/19281868
Đánh thẳng cầu trung cũng → cảm tình trì độn quá tể
Chương 1
Hôm nay, sâm âu ngoại phái người tặng phong nhiệm vụ thư đến cán bộ dự khuyết quá tể trị cùng làm này cộng sự Trung Nguyên trung cũng cộng đồng cần vụ thất.
Trung cũng lập tức xác nhận nhiệm vụ thư thượng nhiệm vụ nội dung, trong nháy mắt mày nhíu chặt.
Quá tể nhìn đến cái kia biểu tình, liếc nhiệm vụ thư liếc mắt một cái.
【 ăn trộm xx hắc bang bên trong số liệu, cũng mượn sức này hắc bang nội dị năng lực giả, như có người phản kháng, sát. 】
【 hắc bang đầu mục: Trường cốc xuyên sáp quế; dị năng lực: Hư ảo cảnh trong mơ, có thể đem nhìn thẳng hắn người kéo vào cảnh trong mơ vực sâu, trừ phi bản nhân giải trừ năng lực nếu không vô pháp đánh thức. 】
Không phải cái gì cường lực công kích tính năng lực.
Ăn trộm số liệu đảo không khó, mượn sức liền......
Nhiệm vụ này, đơn giản nhất lại nhất hữu hiệu phương pháp......
Quá tể làm bộ nghiêm túc niệm nhiệm vụ thư, nhìn trộm trung cũng tình huống.
Phỏng chừng cái này con sên đầu óc chỉ biết nghĩ đánh đánh giết giết đi......
"Nhiệm vụ này ta sẽ định hảo kế hoạch, đến lúc đó chỉ cần có bộ hạ thu thập hiện trường là đến nơi."
Giao cho con sên đầu trung cũng tới tưởng chỉ sợ sẽ khiến cho thực phiền toái.
Vì thế, quá tể dường như không có việc gì bắt lấy nhiệm vụ thư đứng lên, vì không để trung cũng khả nghi, lại bổ sung một câu.
"Vừa lúc người này trong tay có một thứ ta rất cảm thấy hứng thú."
"Uy, ngươi tính toán như thế nào làm?"
"......" Quá tể lộ ra chỉ cần là Mafia nội người nhìn buổi tối đều sẽ làm ác mộng mỉm cười.
------------------------------
Hội trường cửa chính huyền quan mặt trái có đặc biệt khách quý chuyên dụng đại môn.
Nơi này cùng cửa chính bất đồng, thiết kế mặt khác đường xe chạy, có thể làm khách quý điều khiển xe tới hội trường đại sảnh nhập khẩu.
Chỉ cần vừa thấy đến bị cho rằng là đặc biệt khách quý khách nhân xe, liền sẽ lập tức có chuyên chúc viên chức tiến đến nghênh đón đặc biệt phục vụ.
Tài xế đem xe dừng lại, lập tức liền có viên chức tiến lên đem cửa xe cung kính mà mở ra, phía bên phải hậu tòa lộ ra một chút màu đen làn váy.
Chắc là chịu quá tốt đẹp huấn luyện, viên chức lập tức đón nhận đi nho nhã lễ độ vươn một bàn tay đi đỡ vị kia chuẩn bị xuống xe khách quý.
Đi vào hội trường ba vị khách quý là trúc nội gia đương nhiệm gia chủ cùng tiểu nhi tử còn có đại nữ nhi.
Nữ tử một bộ màu đen lộ vai cao xẻ tà váy dài, hơi hơi giơ lên môi đỏ, rong biển màu đen trường tóc quăn lay động ở trước ngực, làm nổi bật đến bả vai da thịt trắng tinh như tuyết, mảnh khảnh eo thon thon một tay có thể ôm hết, mà trắng nõn thon dài hai chân ở màu đen trung nếu ảnh nếu hiện hấp dẫn không ít ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com