【 FyoDa 】 Cực độ phân liệt

345 17 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c72cfc95

Cảm ơn đại gia thích, điểm văn hài tắc.

ooc

————————————————

Phí áo nhiều ngươi trong lòng có cái ấm áp chính mình, tại đây nhân gian đi rồi một vòng, uống lên mấy khẩu Vodka, ở hồ Baikal bên cạnh thổi nửa giờ gió lạnh, khóc lóc ngủ rồi, rốt cuộc không tỉnh lại quá.

【 một 】

Hoành Tân sương mù tới nhuận vật không tiếng động, ngày thường san sát nối tiếp nhau cao lầu, bị sương mù phác hoạ ra vài phần sơn thủy họa ý vị.

Đêm khuya, ngoài cửa sổ thưa thớt dưới ánh đèn đen tối không rõ, trong sương mù uyển chuyển phác hoạ ra cực cụ tâm cơ một bút, liền mang qua đồ sộ đứng lặng với Đông Kinh loan nào đó đại lâu tinh phong huyết vũ.

Tĩnh cực thế giới, là có thể liên thông thời gian cùng không gian, thiên địa chi gian chưa bao giờ thay đổi quá cảnh sắc tổng có thể làm người an tâm.

Không khó tưởng tượng ngàn năm trước mọi người ở chỗ này canh tác, chảy xuôi mồ hôi, hoa anh đào nơi đi đến lại là mưa thuận gió hoà cùng sinh sôi không thôi.

Quá tể chăm chú nhìn ôn nhu sườn mặt bị phí áo nhiều ngươi thu vào đáy mắt.

"Mặc kệ xem bao nhiêu lần vẫn là như vậy cảnh sắc," phí áo nhiều ngươi cong cong khóe miệng, "Còn không có nhìn chán sao?"

Quá tể lập tức lộ ra giảo hoạt mỉm cười, phảng phất ngõ nhỏ chỗ sâu trong nhe răng nhếch miệng miêu, "Sẽ không."

Hài tắc là trong một đêm đột ngột từ mặt đất mọc lên kiến trúc, giống như phí áo nhiều ngươi bản nhân khí chất giống nhau thanh lãnh cô tuyệt, chân thật đáng tin đứng yên ở dưới ánh trăng, sở hữu nghi ngờ nó tồn tại người đều biến mất.

Quá tể chỉ có thể trơ mắt nhìn dị năng giả nhóm cùng chính mình dị năng đao kiếm tương hướng, tự Hoành Tân dựng lên nhân duyên, tất nhiên cũng sẽ ở Hoành Tân chung kết.

Mấy năm trước long đầu chiến tranh, phí áo nhiều ngươi dễ như trở bàn tay liền khơi mào toàn bộ Hoành Tân tranh đấu, toàn bộ Mafia lại lần nữa tẩy bài, lưu lại mọi người hợp thành Hoành Tân tân trật tự, quá tể kinh này một trận chiến trở thành Mafia chân chính trung tâm.

Hơn phân nửa cái Mafia rơi vào vị này đại thiếu gia trong tay, tự nhiên không thể thiếu phí áo nhiều ngươi trù tính, quá tể tình báo cơ hồ là thẩm thấu tới rồi Mafia mỗi một cái bộ môn, sự thật chứng minh, phí áo nhiều ngươi quyết sách là chính xác.

Hiện tại Hoành Tân, tài chính sung túc thực lực hùng hậu, cái kia nho nhỏ mười sáu tuổi hài tử ở có được một bộ mạng lưới tình báo lúc sau là có thể làm được này một bước, phí áo nhiều ngươi cũng cảm thấy có chút kinh ngạc.

Bất quá phí áo nhiều ngươi cảm thấy, tiền tài, thế lực, súng ống đạn dược đều không nên giao cho tiểu hài tử bảo quản.

Mà năm đó cái kia sấn loạn nhốt đánh vào trung tâm tiểu thiếu gia, hiện giờ trưởng thành chi lan ngọc thụ thiếu niên lang, nhìn xuống Hoành Tân bộ dáng, cực kỳ giống năm đó phí áo nhiều ngươi.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ