【 FyoDa】 Ngày tết đồ ăn trinh thám tiến hành khi

271 17 0
                                    

https://520872.lofter.com/post/1f1a8934_1c76fe4a7


Thời gian tuyến ở hết thảy chung kết lúc sau, giả thiết hai bên tồn tại.

ooc

———————————


Mỗi cái quốc gia ăn tết thời điểm, tổng muốn ăn một ít đặc sắc mỹ thực tới chúc mừng, Đài Loan có vây lò, Hắc Long Giang có giết heo đồ ăn.

Nhật Bản liền bất đồng, Nhật Bản ngày tết đồ ăn ở trong tiệm liền có tiêu thụ, dùng tinh xảo hộp gỗ một chút trang hảo, xinh đẹp lại ăn ngon, phần lớn là trân quý hải sản cùng rau dưa, nấu nướng gãi đúng chỗ ngứa.

【 một 】

Đây là phí giai đi vào Nhật Bản lúc sau vượt qua cái thứ nhất tân niên, Russia tân niên bắt đầu tương đối sớm, đương hắn cảm nhận được tân niên không khí thời điểm, không khỏi bắt đầu tưởng niệm khởi chính mình cố hương.

"Nên tuyển cái nào đâu?" Phí giai bọc áo choàng, "Cua hoàng đế cùng tôm hùm......"

"Tuyển cái này liền được rồi!" Một cái nghịch ngợm thanh âm thò qua tới, "Liền tuyển cái này đi, cua thịt hương vị đặc biệt hảo."

Phí giai nghe thanh âm biết là ai, buông cua thịt, mua kia hộp tôm hùm.

"Quá tể ngươi như thế nào ở chỗ này?" Phí giai thầm nghĩ hắn tới Trung Hoa phố chuyện này chỉ do là lâm thời nảy lòng tham, bọn họ lại không quá khả năng sẽ bởi vì trùng hợp mà chạm vào ở bên nhau, nếu không cũng quá oan gia ngõ hẹp.

Đối phương ăn mặc một thân mới tinh hòa phục, "Ăn tết a."

Thiển kim sắc gấm thượng, hai điều cẩm lý sôi nổi với vạt áo thượng, mềm nhung nhung mao cầu buộc ở đai lưng vị trí, vũ dệt che khuất quá phận mảnh dài dáng người.

"Này quần áo quốc mộc điền cho ngươi mua đúng không," phí giai ở một khác gia trong tiệm mua cùng trái cây, "Nam nhân luôn là thích đem chính mình cá nhân yêu thích áp đặt cấp thích người, còn hảo ngươi thích chính là ta."

"Xác thật là có một chút cảm giác quen thuộc," quá tể nhíu nhíu mày, "Ngươi lại là làm sao thấy được, quốc mộc điền thích ta, ta lại thích ngươi?"

Phí giai nhìn lướt qua quá tể trên người hòa phục, cùng quốc mộc điền thường xuyên định chế quần áo cửa hàng có tương đồng yêu thích, đều thích đem vòng eo hoàn chỉnh phác hoạ cùng cắt may ra tới, sau đó ở xương hông vị trí lưu lại nho nhỏ tam giác nếp gấp.

Người khác không thể nào như vậy hiểu biết quá tể dáng người, tên kia eo tế đến nhân thần cộng phẫn, cho dù là ở vũ dệt cũng là lệnh người mơ màng, mà quá tể bản nhân lại không lớn vui thích quần áo mới, vô cùng có khả năng là cái kia bản khắc toán học lão sư mang quá tể đi đính làm.

"Hảo hảo hảo, ngươi nói đúng," quá tể cười cười, "Quá cái năm mà thôi, hắn đưa ta kiện hòa phục cũng không có gì."

"Ngươi hòa phục thượng thêu một đôi nhi cẩm lý, là hắn tóc nhan sắc," phí giai chọc chọc quá tể tay áo, "Quốc mộc điền quân kia kiện không phải là thêu một đôi nhi vương bát đi?"

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ