https://archiveofourown.org/works/20200135?view_adult=true
ABO kết thúc
Notes:
1w3+//Dirty talk// song A// hắc hóa // cưỡng chế // hoàng bạo chú ý // chú ý dùng ăn
Work Text:
"A lặc, này không phải tiểu chú lùn sao? Lâu như vậy không gặp tiểu con sên vẫn là trước sau như một mà lùn a."
Bốn năm không thấy, trước mắt nam nhân đã trở nên hoàn toàn không giống nhau. Dỡ xuống che đậy một con mắt băng vải, đổi đi tượng trưng cho hắc ám thâm sắc áo khoác, cong lên cặp kia đẹp đôi mắt, một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng.
Trung Nguyên trung cũng không để ý đến cái kia vẻ mặt tươi cười sáng lạn người, chỉ là lạnh gương mặt nhanh chóng đi qua, đi vào hắn phía sau bị trang trí đến tráng lệ huy hoàng đại điện.
"Ai ~ trung cũng hảo không có lễ phép, đối đãi bốn năm không gặp cộng sự, chính là loại thái độ này sao?"
Phía sau truyền đến người nọ cố ý kéo lớn lên ngữ điệu. Phảng phất rất là bất mãn.
Nghe vậy, Trung Nguyên trung cũng đứng yên bước chân, hơi hơi nghiêng đầu thậm chí đều không có xoay người, trong ánh mắt để lộ lạnh nhạt cùng khinh miệt "Cộng sự? Không cần lầm, chúng ta là địch nhân. Võ trang trinh thám xã trước · cộng sự đại nhân." Nói xong liền cũng không quay đầu lại mà lập tức đi vào yến hội thính.
Đi đến quang minh kia một mặt nháy mắt, quá tể trị cũng đã lựa chọn rời đi Trung Nguyên trung cũng thế giới, bỏ xuống hắn một người độc lưu tại trong bóng tối. Mỗi khi nghĩ vậy hắn liền cảm thấy dạ dày sông cuộn biển gầm chua xót. Đảo không phải hâm mộ đi ở dưới ánh mặt trời mọi người, chỉ là bởi vì người kia là quá tể trị, cái này làm cho hắn cảm thấy có chút đáng giận. Rõ ràng người kia từ lâu đầy người dơ bẩn, nội tâm cũng âm u ẩm ướt như nước lặng mương. Dựa vào cái gì hắn liền có thể không hề cố kỵ không hề lưu luyến mà bỏ xuống bên này sở hữu hết thảy.
Hắn từng cho rằng bọn họ là một loại người. Chẳng qua nhân trong tay có một bộ hảo bài đã bị phàm tục vứt bỏ, vô pháp làm ấm dương hạ đĩa, chỉ có thể cùng ngốc ưng làm bạn, huyết nhục vì phụ. Hắn cho rằng bọn họ cho nhau nhìn không thuận mắt lại cũng có thể lẫn nhau lý giải. Nhưng kết quả là lại phát hiện, hết thảy bất quá là tự mình đa tình. Chính mình trước nay cũng chưa hiểu biết quá hắn.
Trung Nguyên trung cũng nhớ mang máng đương quá tể trị trốn chạy sau năm thứ nhất, hắn bắt đầu học xử lý không quá quen thuộc văn kiện, chế định kín đáo phương thức tác chiến, còn phải tiến hành cao cường độ huấn luyện. Tuy rằng thật đáng buồn, nhưng không có quá tể trị hắn vô pháp sử dụng ô trọc, này đại đại rơi chậm lại hắn lực công kích. Đối mặt loại này thình lình xảy ra biến đổi lớn, Trung Nguyên trung cũng không hạ bận tâm cộng sự làm phản, mỗi một lần nhiệm vụ đều là một lần mạo hiểm. Không thể không thừa nhận, quá tể trị đầu óc theo không kịp, hắn ở khi, Trung Nguyên trung cũng chỉ cần dựa theo hắn phương thức tác chiến, tận tình chém giết, hưởng thụ huyết tinh giết chóc khoái cảm. Không có hắn, mới đầu Trung Nguyên trung cũng mấy phen trúng địch nhân nguyên bộ, thiếu chút nữa mất đi tính mạng. Mỗi khi ở bệnh viện tỉnh lại khi, Trung Nguyên trung cũng đều không thể không cảm thán chính mình khả năng thật sự bị nữ thần may mắn chiếu cố. Sau đó ở dài dòng nằm viện trong lúc, trong lòng hung tợn mà thóa mạ không phụ trách nhiệm cộng sự đồng thời, lại ẩn ẩn chờ mong giây tiếp theo người nọ có thể hay không liền đẩy ra phòng bệnh môn, treo châm chọc lại cười nhạo tươi cười nói một câu "Trung cũng, không có ta ngươi quả nhiên cái gì đều không được a." Sau đó bọn họ liền sẽ như nhau thường lui tới cãi nhau đùa giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanfictionĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com