【 DaChuu/R18】WHITE REFLECTION

1.8K 45 0
                                    


Summary:

Cán bộ tể cùng thủ lĩnh trung IF tiền đề

Work Text:

Trải qua một hồi bạo lực huyết tinh mưa bom bão đạn sau, quá tể trị chỉ cảm thấy ù tai còn quanh quẩn mới vừa rồi chiến đấu kịch liệt đạn dược bạo liệt thanh, một bên vuốt ve sau cổ, đánh ngáp, liền nghiệm qua khách sạn phòng vân tay nghiệm chứng, kéo ra then cửa, lập tức đẩy cửa mà vào. Rộng mở hành chính phòng trong nháy mắt bị vài miếng ánh sáng đánh nát kia phiến đen nhánh, hắn nâng hạ mí mắt, cặp kia màu trà con ngươi khó được có phập phồng nhộn nhạo, nhưng theo môn dán lên nháy mắt, lại khôi phục thường lui tới lạnh lẽo tĩnh mịch.

Hắn đem cả người đều ném vào kia trương cực kỳ mềm mại trên giường.

Thực rõ ràng, quá tể trị không chút nào chú ý đột nhiên xuất hiện ở khách sạn trong phòng đương nhiệm thủ trưởng —— trước mắt cảng Mafia thủ lĩnh, kiêm trước cộng sự, Trung Nguyên trung cũng, thậm chí còn đem hắn cấp hoàn toàn lượng ở một bên, sau đó chính mình tính toán hô hô ngủ nhiều.

"Ngươi không nói chút cái gì sao?"

Mặt hướng tới hải cửa sổ sát đất không có bị quan trọng, còn lưu lại một cái không khoan không hẹp phùng, mấy toa gió biển mới có thể trộm lưu tiến vào, bướng bỉnh mà chọc đến bức màn trướng khởi một cái đại đại độ cung, cũng thổi rối loạn Trung Nguyên trung cũng trên trán vài sợi quất phát, hơi chút có điểm quá dài đầu tóc vừa lúc mật mật sơ sơ mà ngăn trở hắn hai mắt, lại che đậy không được dào dạt ra tức giận.

"Nhiệm vụ lần này sự tình." Hắn trực tiếp liền ngồi ở bàn làm việc thượng, giao điệp hai chân.

Nhiệm vụ lần này thuận lợi hoàn thành, cảng Mafia cũng đạt được lớn nhất ích lợi, vốn là thật đáng mừng sự. Nhưng là này lại là lấy năm đại cán bộ chi nhất, quá tể trị tự tiện đem chính mình trở thành dụ dỗ, còn bị bắt đi làm con tin nghiêm hình khảo vấn làm đại giới, tuy rằng hết thảy đều dựa theo kế hoạch của hắn thuận lợi tiến hành, nhưng mà đối thủ lần này là thanh danh cực hư, thậm chí cùng nước ngoài đầu sỏ thế lực thông đồng cùng dã man người, cơ bản mỗi một bước đều ở mệnh huyền một đường dưới tình huống, mới có thể ' hoàn mỹ kết cục '.

Này hết thảy kế hoạch đều này đây không có hướng Trung Nguyên trung cũng hội báo làm tiền đề. Bởi vậy, vị này tiền nhiệm không có bao lâu thủ lĩnh biết được chỉ là ' quá tể trị bị bắt cóc ' cái này tin tức điểm, đến cuối cùng mới nửa biết nửa giác mà suy đoán ra đây là quá tể trị kế hoạch.

Cho nên hiện tại hắn mới có thể xuất hiện ở quá tể trị đi công tác địa điểm khách sạn trong phòng.

"Thủ lĩnh ngài cảm thấy lúc này thuộc hạ hẳn là trả lời cái gì đâu?" Quá tể trị mặc dù dùng kính ngữ, ngữ khí cũng nghe tựa cung cung kính kính, nhưng này ở đối phương nghe tới lại hư tình giả ý đến buồn nôn, "Nhiệm vụ báo cáo, thuộc hạ cũng sẽ tại hạ thứ ba phía trước giao cho ngài, ngài đại nhưng không......"

"Uy!" Trung Nguyên trung cũng giận mắng, đánh gãy đối phương nói.

"Úc nha?" Hắn đứng lên, thuận đường tùy tay lý lý nhếch lên sau phát, hai bên khóe miệng cong lên đến khách sáo, "Ngài là đối thuộc hạ trả lời không đủ vừa lòng sao?"

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ