【 ChuuDa】 Chồng chất tình cảm

1.7K 46 1
                                    


Summary:

M tinh cầu tướng quân trung ×T tinh cầu quan chỉ huy tể

Đột nhiên nhớ tới tinh chiến, cho nên là phi thường cẩu huyết một cái não động.

Work Text:

Chồng chất tình cảm

Hắn căn bản không nghĩ tới bọn họ có thể trực tiếp đánh tới phòng chỉ huy.

Cái kia M tinh cầu tướng quân dẫm lên cao cùng giày da cộp cộp cộp đi vào tới thời điểm quá tể trị chính đem phi thuyền rớt xuống địa điểm điều chỉnh tới rồi X tinh cầu, đó là một cái tiểu hành tinh, phụ thuộc vào Z tinh cầu, cùng đang ở giao chiến M tinh cầu cùng T tinh cầu không có gì quan hệ, càng sẽ không có ích lợi thượng liên lụy, cho nên tổng hợp vô số điều kiện tới xem, X tinh cầu là hắn tốt nhất rớt xuống điểm, chỉ cần có thể tới nơi đó......

Còn không có từ kinh ngạc trung phản ứng lại đây, quất phát tướng quân liền dùng cực kỳ ưu tú bắt thuật đem hắn phản khảo ở màn hình điều khiển trước ghế trên, quá tể trị còn ăn mặc màu trắng quân phục, đai lưng bị rút ra ném xuống đất, hai tay bị màu bạc còng tay khảo đến gắt gao.

Đi theo tướng quân tiến vào binh lính bắt đầu thổi huýt sáo. Phàm là biết quá tể trị người đều đối hắn kia viên cực kỳ cơ trí đại não cùng xinh đẹp dung mạo có không giống bình thường khát vọng, đặc biệt còn bởi vì hắn cận chiến đấu năng lực chỉ có thể coi như là trung hạ, hơn nữa là T tinh cầu nhất chí cao vô thượng quan chỉ huy, loại người này —— chỉ cần có thể nhìn đến hắn bất đồng với tầm thường kinh hoảng thất thố, cũng đã có thể thỏa mãn rất lớn một bộ phận người ở sâu trong nội tâm ác niệm, huống chi là hiện tại.

T tinh cầu bị công hãm, cho dù có quá tể trị tọa trấn, nhưng bên trong nhốt đánh vào gián điệp, còn lại tinh cầu cũng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, M tinh cầu tướng lãnh Trung Nguyên trung cũng mang theo người một đường đánh tiến đô thành, căn bản không có người ngăn được hắn, T tinh cầu nhanh chóng luân hãm —— cơ hồ sở hữu quan to hiển quý cùng cao tầng nhân viên đều thúc thủ chịu trói, trừ bỏ quá tể trị.

Cho nên hắn đuổi theo lại đây.

Đối với cái này tinh tế trong lịch sử độc nhất vô nhị siêu cấp thiên tài quan chỉ huy, M tinh cầu bên kia hạ đạt chỉ thị cũng không giống người thường.

"Nếu có thể bắt được quá tể quân nói," quân chủ sâm âu ngoại híp híp mắt, câu ra một cái âm trầm cười, "Liền giao cho trung cũng quân xử trí." Hắn khinh phiêu phiêu mà quyết định một cái chiến bại tinh cầu quan chỉ huy vận mệnh, giống hắn năm đó ở dị năng học viện nhậm giáo khi, cười tủm tỉm mà ở lớp hạ đạt chỉ thị giống nhau, một chút cũng chưa biến.

Trung cũng đúng cái quân lễ: "Là, thủ lĩnh."

Mang theo một loại mạc danh chờ mong, hắn đi tới nơi này.

Quá tể trị không hề nghi ngờ là chạy, nhưng hắn không sợ bắt không đến. Tinh tế các nơi đều có bọn họ thám tử, cho dù là quá tể trị, ở gặp phải toàn phương vị truy kích dưới tình huống cũng trốn không thoát bao lâu, ba ngày.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ