[Odazai] Ngứa

496 34 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/20362903?view_adult=true

R18


"Ngươi nói cái gì?" Dệt điền làm không nghĩ tin tưởng vừa mới nghe thấy nói.

Chạng vạng tối tăm ánh sáng gần đem trong phòng đồ vật câu ra hình dáng. Quá tể tùy ý mà dựa ngồi ở giường giác, dừng ở dệt điền làm trên người ánh mắt theo ban đêm tiến đến cùng không khí cùng nhau chậm rãi lạnh xuống dưới.

Dệt điền làm nhìn đến quá tể trên cổ có một chỗ rõ ràng vệt đỏ, không biết là ai làm. Hắn bỗng nhiên cảm thấy một cổ vô danh hỏa nhảy để bụng đầu. Vì cái gì sẽ biến thành như vậy, quá tể làm sao có thể cùng chính mình ở bên nhau lại cùng người khác ái muội không rõ?

Dệt điền làm duỗi tay tưởng sờ sờ quá tể trên cổ dấu hôn, bị quá tể một phen huy khai.

"Ta nói chia tay." Quá tể nhìn hắn đôi mắt lặp lại một lần vừa mới nói.

Dệt điền làm không trả lời. Hắn không rõ vì cái gì quá tể có thể dễ dàng như vậy mà vứt bỏ một đoạn cảm tình, như thế nhanh chóng chạy về phía tân hoan. Rõ ràng là hắn trước trêu chọc chính mình không phải sao, kết quả là lại tưởng toàn thân mà lui?

"Không nói lời nào liền tính cam chịu nga? Như vậy háo đi xuống quá không thú vị."

Dệt điền làm nhíu nhíu mi, trong lòng hỏa càng vượng một phân, ngữ khí cũng trọng xuống dưới: "Vậy ngươi muốn cùng ai ở bên nhau mới có ý tứ?"

"Cùng ngươi không quan hệ." Quá tể thanh âm cũng trở nên lạnh nhạt, "Chúng ta đã chia tay."

"Quá tể, ta không đáp ứng."

"Đừng vô cớ gây rối, ngươi cảm thấy như vậy đi xuống còn có ý tứ sao? Ngươi ta đều rõ ràng chúng ta chi gian vấn đề ở đâu."

"Đây là ngươi thích thượng người khác lý do?"

"Ta không nghĩ cãi nhau, dệt điền làm. Ta cảm thấy chúng ta vô pháp tiếp tục đi xuống." Quá tể đứng lên.

"Ngươi muốn đi cùng ai ở bên nhau?" Chẳng lẽ hai người quá khứ điểm điểm tích tích đối quá tể tới nói đều không đáng một đồng sao, hắn rốt cuộc cùng ai xuất quỹ, người kia có cái gì hảo? Nếu dùng dây thừng bó trụ hắn có thể ngăn cản hắn rời đi nói, chính mình nhất định sẽ không chút do dự làm như vậy.

Dệt điền làm lần đầu tiên phát hiện chính mình đối quá tể chiếm hữu dục như vậy cường, lúc này phẫn nộ đã hoàn toàn áp chế khổ sở. Cho tới nay quá tể ở trước mặt hắn đều là ngoan ngoãn bộ dáng, hắn thậm chí đều mau quên mất người này gặp được hắn phía trước cũng từng trò chơi bụi hoa nhận hết vạn thiên sủng ái.

Quá tể híp mắt, không thể nói là trào phúng vẫn là không kiên nhẫn: "Ngươi muốn biết?"

Dệt điền làm nhìn chằm chằm hắn.

"So ngươi soái so ngươi có tiền so ngươi yêu ta. Cái này đáp án vừa lòng sao?" Quá tể hơi hơi nâng lên cằm nhìn thẳng dệt điền làm đôi mắt. Hắn quá thích này đôi mắt, cho dù hiện tại bởi vì giận tới cực điểm mà hung ác đáng sợ bộ dáng cũng lệnh người mê muội.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ