【ChuuDa】 Ánh trăng đào vong

883 26 0
                                    


Summary:

//ao3 lưu trữ

Trốn chạy paro

Work Text:

"Ngươi phi thường yêu hắn sao?"

"Ta không biết. Ta không thể chịu đựng hắn, ta đối hắn bực bội, ta lại vẫn luôn tưởng niệm hắn."

—— William · mao mỗ 《 lưỡi đao 》

Bắc cực tinh đánh vỡ nghiên mực, vì thế không trung bị bát thượng đặc sệt bóng đêm.

Trung Nguyên trung cũng bậc lửa một chi yên.

Có lượng màu cam tóc quăn nam nhân một bàn tay cắm ở túi quần, một cái tay khác kẹp lấy thuốc lá một khác đầu, nghiêng đầu đối với không khí chậm rãi thở ra một đoàn sương khói.

Hắn dựa ngồi ở đỏ sậm màu lót trọng hình motor thượng —— hoặc là nói đã từng là đỏ sậm màu lót, hắn ăn mặc cần kiệm cắn răng mua Halley motor, bị người nào đó sấn hắn không chú ý khi trộm sơn thành tao bao lượng hồng nhạt.

Nghĩ đến người nào đó, hắn lập tức nghiến răng nghiến lợi. Mới vừa kết thúc đường dài đi công tác, còn chưa đi đến cửa nhà, đã bị người nào đó liên hoàn điện thoại tập kích, như là đoán được hắn hành trình dường như, điện thoại kia đầu người ngữ khí nhẹ nhàng mà sai sử hắn hỗ trợ lấy nhà trên một ít đồ vật, lúc sau để lại một cái gặp mặt địa chỉ, liền tiêu sái mà cắt đứt điện thoại, theo sau mất đi tin tức.

Kỳ thật hắn là biết đến.

Ở hồi Hoành Tân trước, hắn liền nhận được thủ lĩnh chỉ thị, hiện tại chỉ sợ toàn bộ cao tầng đều đang âm thầm giám thị tên kia hướng đi.

A, nguyên lai con sên tránh ở loại này âm u trong một góc sao. Người tới mang theo trước sau như một ngả ngớn thanh tuyến, ban đêm hẻm nhỏ xem không rõ lắm, chỉ có ánh trăng cùng nơi xa đèn đường mỏng manh ánh sáng, nhưng Trung Nguyên trung cũng vẫn là từ đối phương kia hơi bất bình ổn hô hấp trung phát giác một tia manh mối. Ly đến gần mới phát hiện đối phương mắt phải băng vải đã bị đỏ sậm máu tẩm hồng, trán tóc mái ngăn trở đôi mắt, nhìn không ra cảm xúc.

Chậc. Hắn bực bội mà đá văng ra một quả đá, bóp tắt tàn thuốc hỏa tâm. Hắn hiện tại có điểm bực bội, loại cảm giác này nói không rõ, giống như là chính mình dưỡng sủng vật linh tinh, ở bên ngoài chọc họa, mang theo một thân vết thương xám xịt trở về, mấu chốt là hắn còn không có biện pháp giúp hắn bãi bình những cái đó lung tung rối loạn sự. Loại này cảm giác vô lực giống một trương không có cuối lưới lớn, mà hắn là một đầu đâm nhập lưới lớn vây thú, gầm rú đều ma phá yết hầu, tiêu tán với không biết.

Di? Trung cũng là ở lo lắng ta sao? Bất quá này đó đều không phải ta huyết ác, trung cũng thật là một cái hảo cẩu cẩu a. Quá tể ra vẻ kinh ngạc mà trợn to hắn kia mê người diều sắc mắt đào hoa.

Hỗn đản, quản ngươi chết sống. Trung cũng quay đầu đi, không đi xem người nọ cố ý ghê tởm hắn làm nũng ngữ khí. Hắn một tay xoay chuyển trong tay chìa khóa xuyến, xoay người tiếp đón quá tể lên xe.

[Bungou Strays Dogs] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ