Summary:
* song hắc trung quá
* gương mặt giả vũ hội pr
* bổ đương
Work Text:
Ánh đèn lộng lẫy vũ hội hạ đan xen bất đồng bóng dáng, rượu nho tinh khiết và thơm hỗn hợp nữ sĩ trên người nồng đậm huân hương cùng với nam sĩ trên người cổ điển nước hoa, các loại có được bất phàm thân phận người giờ này khắc này vây tụ ở bên nhau thông qua dùng gương mặt giả lẫn nhau che đậy khuôn mặt phương thức mặt đối mặt trước người xa lạ cũng như cũ chuyện trò vui vẻ, cử chỉ ưu nhã, ở tạp tư khắc tử tước sinh nhật trong yến hội không người dám đem bình thường ngầm tâm địa gian giảo quang minh chính đại bãi ở bên ngoài mở ra tới nói, nhưng vô luận là nam sĩ vẫn là nữ sĩ đều trang điểm đến ngăn nắp xinh đẹp ở đá cẩm thạch trên mặt đất tựa như con bướm nhẹ nhàng xuyên qua ở các màu trong đám người, mà ở những cái đó yên lặng trong một góc tổng hội có người trời sinh không hợp nhau, tỷ như Trung Nguyên trung cũng.
Hắn là đến từ Đông Phương quốc gia quý tộc, lại cố tình sinh một đôi người phương Tây màu lam đôi mắt, thân là con lai hắn liền tính tình đều ở quý tộc giao tế trong giới mặt không hợp nhau, hắn làm người xử thế từ trước đến nay dứt khoát lưu loát, thủ đoạn hung ác căn bản khó có thể làm người ngoài tin tưởng hắn là một cái chỉ có 22 tuổi thanh niên, Trung Nguyên trung cũng gia tộc tín niệm chỉ có một cái, kia đó là: ( có gan cùng chi đối kháng giả chắc chắn gặp trăm ngàn lần dâng trả. ) tuổi còn trẻ hắn làm một phương người đối hắn sinh ra kính sợ tâm đủ để chứng minh Trung Nguyên trung cũng làm người thực lực mạnh mẽ, vô luận đi đến nơi nào tự nhiên đều sẽ là một mảnh vỗ tay cùng hoa tươi, dần dần hắn kia trương tựa như khối băng mặt cũng cảm giác được một tia mỏi mệt, hôm nay buổi tối hắn chịu mời tham gia tạp tư khắc tử tước chiêu đãi yến tuyển bộ tươi đẹp bắt mắt màu rượu đỏ, cổ áo khoa trương buộc lại điều màu hồng nhạt nơ con bướm thay thế được cũ kỹ nơ, đồng dạng hạ thân xứng thâm một màu hệ nâu đỏ sắc quần bò cùng một đôi thon dài ủng cao gót, như vậy thiết kế không thể nghi ngờ là thập phần tu thân đem hắn eo, hông, chân ba chỗ trí mạng dụ hoặc đều hoàn mỹ bày ra ra tới, hắn mang một đôi thủ công tinh xảo bạch lụa bao tay tùy tùy tiện tiện tuyển cái màu tím tiểu xảo gương mặt giả liền bước vào vũ hội một mình một người ở trong đại sảnh chuyển động vài vòng coi như tham quan, mà đương vũ hội thời gian bắt đầu khi hắn lại mất hứng thú đi mời những cái đó danh môn thục nữ cùng múa cùng nhau, giờ này khắc này hắn liền đãi ở nghỉ ngơi khu an tĩnh hưởng dụng người hầu bưng tới quả táo bánh có nhân cùng champagne.
"Nhàm chán đến cực điểm."
Trung Nguyên trung cũng nheo lại đôi mắt nghe bên tai nói chuyện với nhau, hàng năm tổ chức vũ hội không thể nghi ngờ đều là đại gia tộc chi gian so đấu tài lực, quyền lực, nhân lực sở hướng ra phía ngoài người bày ra ra hoa tươi thịnh phóng một mặt, mỗi một trương gương mặt xa lạ mà lại quen thuộc, mặc dù xử sự phong cách có lẽ sẽ hoàn toàn bất đồng nhưng bọn hắn ý chí đều là giống nhau mục tiêu —— muốn trở thành thượng vị giả, muốn bị chịu chú mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Strays Dogs] Đồng nhân
FanficĐồng nhân BSD. Đa phần có H. Nguồn: https://archiveofourown.org https://lofter.com