Chương 121: Thân nhân

460 26 4
                                    

Hành lang tăm tối, sâu dài giống như không có điểm cuối. Tô Đồ Lang Quân đi ở phía sau Đàm Dật Nam, trong lòng tránh không khỏi có điểm rùng mình, thiết kế tại nơi này quả thật không mấy khác biệt so với địa đạo dưới lòng đất tại biệt thự của Khâm Định khi ấy, chỉ có điều nơi đó nếu như cậu nhớ không nhầm sớm đã trở thành phần đất dưới sự sở hữu của Tô Thành rồi, không có khả năng cậu lại bị đưa tới nơi này được.

Hành lang tăm tối rất vọng tiếng, hai người di chuyển chầm chậm bên trong liền phát ra tiếng bước chân vang vọng giống như là có một đoàn người cùng đi vậy. Trong đáy mắt của Tô Đồ Lang Quân rất nhanh xuất hiện tia lạnh lẽo không có cảm xúc khi đứng trước một căn phòng được đóng kín cửa. Đàm Dật Nam đưa tay lên gõ cửa ba tiếng, bên trong có một giọng nói giống như phải thông qua thứ thiết bị điện tử nào đó mà ồm ồm móp méo:

"Vào đi"

Đàm Dật Nam mở cửa, tự giác đứng sang một bên để cho Tô Đồ Lang Quân tiến vào trong, còn hắn ở phía sau đóng cửa lại đợi ở bên ngoài. Trong căn phòng này dường như có một chiếc cửa sổ nhưng lại bị kéo lại bởi chiếc rèm cửa tối màu dày dặn, khiến cho Tô Đồ Lang Quân cũng không nhận ra được thời điểm này rốt cuộc là ngày hay đêm.

Trong căn phòng không trang trí bất cứ vật dư thừa nào, chỉ có một chiếc bàn làm việc cùng chiếc ghế duy nhất chính là chiếc xe lăn mà Khâm Định đang ngồi kia. Khâm Định gầy gò ốm yếu, nhưng ánh mắt kia tuyệt đối không giảm bớt đi dù chỉ một phần độc ác nào. Khâm Định trước là nhìn Tô Đồ Lang Quân một lượt, thời điểm khi ánh mắt hai người chạm đến nhau, không khí xung quanh cũng như ngưng đọng lại. Trước sự lì lợm lạnh lẽo kia của Tô Đồ Lang Quân càng khiến cho Khâm Định thêm phần hài lòng mà thưởng thức, đứa bé này vốn là đứa bé ông đã nhắm trúng từ nhỏ, nếu không ông cũng sẽ không tự mình đặt cho cậu một cái tên rất hợp ý, Lang Quân - Cái tên này đại biểu cho việc lớn lên cậu sẽ là con sói đắc lực ở dưới trướng của ông.

"Có cảm thấy quen thuộc hay không?" Giọng nói quái dị kia phát ra, nếu như là người bình thường khẳng định cũng có chút sợ hãi. Khâm Định mang thứ thiết bị nhỏ gọn kia dí sát vào yết hầu của mình, khó khăn mà nói ra từng tiếng, nhưng trên gương mặt vẫn mang theo nụ cười chết chóc.

Tô Đồ Lang Quân đứng ở giữa phòng, trong căn phòng thiếu sáng u tối này, cậu mặc trên mình một bộ đồ màu trắng đơn giản, có cảm giác giống như một thiên sứ bị kìm kẹp tại tầng đáy của địa ngục không thể thoát ra được. Chỉ có điều khi cậu vừa mở miệng cất lời, trên gương mặt mang theo nụ cười khó đoán, ánh mắt cũng giống như biến chuyển u tối, khiến cho người ta cũng phải thay đổi suy nghĩ đó, cậu căn bản không phải là thiên sứ mà chính là ác quỷ sau vẻ bề ngoài thiên sứ vô hại kia:

"Không có quen lắm, Khâm Định mà tôi từng biết lúc trước... chậc chậc bây giờ lại thành ra thế này"

Khâm Định im lặng, nụ cười cũng cứng lại, ánh mắt thoáng qua tia tức giận, kế đến liền cố gắng khắc chế xuống:

"Đừng quên cậu bây giờ đang ở trong tay của tôi, không phải sống trong nhung lụa cùng với Tô Thành đã quên hết cảm giác rèn luyện trước kia rồi chứ?"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ