Chương 38: Giải quyết Bạch Thanh Nhã

1.2K 67 5
                                    

Cho dù trước đó Tô Đồ Lang Quân có cố tình muốn Hoàng Thế Vinh nóng nảy nhưng mọi chuyện vẫn có thể nằm trong tầm kiểm soát của cậu, cậu chỉ cần hướng hắn làm ra dáng vẻ ăn năn hối lỗi, đáng thương một chút, ấm ách một chút, Hoàng Thế Vinh nhất định sẽ không thể nào làm ngơ được.

Tuy rằng ngày sinh nhật của hắn, cậu đến muộn nhưng mọi chuyện vẫn theo như kế hoạch chẳng qua là thời gian bắt đầu không sớm như dự định trước đây mà hắn tự nghĩ mà thôi. Cậu vẫn ở bên cạnh hắn, nấu cho hắn đồ ăn, tặng quà cho hắn, nhìn hắn thổi nến sinh nhật, nói một tiếng chúc mừng hắn, tất cả đều không hề thiếu bất cứ thứ gì.

Sau khi dọn dẹp xong xuôi, Tô Đồ Lang Quân nói sẽ về nhà, Hoàng Thế Vinh đương nhiên là không bỏ qua cơ hội này giữ người ta lại:

"Quân Quân, cũng muộn rồi, cậu ở lại đây đi, ngày mai tớ đưa cậu đến công ty"

Tô Đồ Lang Quân cũng không từ chối nữa, dù sao cậu cũng muốn ở lại. Hoàng Thế Vinh thấy Tô Đồ Lang Quân ngoan ngoãn nghe lời như vậy, hắn càng ngày càng cảm thấy muốn yêu thương cậu hơn, ánh mắt không tự chủ được càng ngày càng phát ra tia ấm áp không thể che giấu.

"Tiểu Vinh, điện thoại của tớ hết pin rồi, cậu cho tớ mượn điện thoại để gọi về báo ba đi"

Hoàng Thế Vinh nhanh chóng lấy điện thoại của mình đưa đến cho Tô Đồ Lang Quân, Tô Đồ Lang Quân gọi cho Đồ Du Du thông báo một tiếng, hiện tại cũng đã ngoài mười giờ rồi, bà hẳn đã cùng ba lớn năn giường:

"Ba à, hôm nay con không về nhà"

Đồ Du Du đứng ở bên cửa sổ phòng ngủ nhìn xa xăm, thật ra cũng sớm đoán ra được một phần nào đó lý do rồi:

"Không về sao?"

Tô Đồ Lang Quân nhẹ giọng đáp:

"Đúng vậy, hôm nay sinh nhật của Tiểu Vinh, ăn cơm xong cũng muộn rồi cho nên ở lại đây một đêm"

Đồ Du Du khẽ mỉm cười, đối với sự quyết định của con trai cũng sẽ không xen vào nhiều, nhưng mà vẫn nhịn không được mở miệng trêu chọc cậu một câu:

"Quân Quân, con chiều Tiểu Vinh quá sẽ khiến cho nó hư hỏng đấy"

Thật ra Tô Đồ Lang Quân cũng không có ý định giấu giếm hay bác bỏ gì, dù sao đều là người nhà có chuyện gì mà không nói ra được chứ. Vừa dứt lời bên kia đầu dây điện thoại liền có tiếng trầm thấp mang theo dục vọng truyền đến:

"Du Du"

Tô Đồ Lang Quân hiểu ý, chỉ nói một câu rồi trực tiếp cúp máy điện thoại:

"Phải vậy không ba"

Chuyện Tô Đồ Lang Quân thời gian gần đây bận rộn công việc đúng là do cậu cố tình làm như thế, chuyện hôm nay cậu đến muộn cũng là do cậu tự có sắp xếp của bản thân, nhưng chuyện để Hoàng Thế Vinh nhìn thấy cậu chảy máu cam vì tăng ca thì đó thật sự là một sự trùng hợp, cũng thật không ngờ sự trùng hợp này lại cho ra hiệu ứng tốt đến như thế.

Tô Đồ Lang Quân mấy ngày gần đây quả thật mệt mỏi vì công việc, lại cộng thêm việc nhớ nhung ai kia, mỗi ngày đều ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc. Chính vì thế sau khi ngâm mình trong bồn nước ấm, mặc trên mình bộ quần áo có mùi hương đặc trưng của đối phương, nằm trên chiếc giường quen thuộc, cảm nhận được hơi thở người mình yêu liền rất nhanh mà chìm vào giấc ngủ.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ