Tô Đồ Lang Quân không thích nói chuyện với người lạ, cậu vốn là kiểu người trầm tĩnh không thích những nơi náo nhiệt. Đồ Du Du thì không thích loại tiệc tùng như thế này, nếu không phải chủ nhân bữa tiệc này là bạn tốt thời đại học của mình, thì Đồ Du Du nhất định sẽ không tình nguyện đến. Tô Thành dù có khó gần như thế nào đi chăng nữa thì nhóm người không biết trời cao đất dày kia cũng có thể kéo hắn qua một bên mời rượu rồi lơ đãng bàn đến chuyện công việc được, thế cho nên lúc này chỉ có Tô Đồ Lang Quân và Đồ Du Du tách biệt đứng ở một góc nói chuyện mà thôi.
Đồ Du Du rất thích bàn chuyện yêu đương với con trai của mình, thật sự muốn tìm cách chọc cho đứa con trai lúc nào cũng mang gương mặt lạnh tanh kia xuất hiện một tầng ửng hồng trên má vì xấu hổ. Nhưng mà chuyện này Đồ Du Du đã kiên trì theo đuổi hết từng ấy năm trời, chưa khi nào có thể thành công được, cho dù là nói chuyện gì đi chăng nữa thì Tô Đồ Lang Quân cũng vẫn như thế mà bình thản đối đáp lại.
Đồ Du Du nhàm chán đưa tầm mắt lơ đãng nhìn xung quanh, mắt thấy một cô gái mặc một chiếc váy dài màu đen bó sát cơ thể, bên đùi còn có một đường xẻ dọc rất cao vừa vặn tôn lên được đôi chân thon dài trắng nõn. Đồ Du Du nhìn không nhầm, xác định được cô gái kia đang hướng mắt nhìn về bên này, bước chân cũng bắt đầu chậm rãi di chuyển.
"Quân Quân, có một mỹ nữ đang đến chỗ này, con đoán xem cô ấy là sẽ trực tiếp hỏi số điện thoại của con hay là mời con một ly chứ?"
Tô Đồ Lang Quân đưa mắt nhìn tới, một cô gái thân hình bốc lửa, dáng đi uyển chuyển khéo léo giống như một con rắn đang trườn dài trên mặt đất:
"Con đoán cô ấy tới để mời ba một điệu nhảy"
Tô Đồ Lang Quân đương nhiên là không tin rồi, cô gái kia nhìn rất trẻ chỉ mới ngoài hai mươi tuổi mà thôi, một người đàn ông trung niên và một thanh niên trẻ tuổi, đối tượng cô ấy nhắm tới đương nhiên là con trai mình rồi:
"Quân Quân, nếu như đoán bừa cũng nên đoán hợp lý một chút chứ"
Tô Đồ Lang Quân mỉm cười, khẽ nâng ly cocktail màu xanh dương trong suốt kia nhấp một ngụm nhỏ:
"Như vậy ba cứ chờ mà xem"
Không mất quá nhiều thơi gian để di chuyển, chỉ đôi ba câu trao đổi của hai ba con nhà họ Tô Đồ, mỹ nữ váy đen xinh đẹp kia đã tiến tới trước mắt của bọn họ.
Cô gái này rất xinh đẹp, mái tóc xoăn màu nâu nhạt buông xõa để vắt qua một bên vai, thần thái như vậy rất giống với người trong giới giải trí. Ngày hôm nay tới đây cũng có một số nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, các tiểu hoa đán mới nổi hiện giờ. Bọn họ tuy không được mời nhưng đều được đi theo một vị có chức có quyền nào đó đến bữa tiệc này.
Thành phố hiện tại, giới nhà giàu luôn rất ưa chuộng chuyện bao nuôi tình nhân cao cấp như thế, những người vợ hợp pháp rất ít khi được đi cùng chồng đến bữa tiệc xã giao, mà công việc này sẽ là do những cô gái trẻ xinh đẹp đảm nhận. Nhân tình nào càng xinh đẹp, càng nổi tiếng sẽ biểu hiện cho mặt mũi người đàn ông đó, người đó sẽ càng hãnh diễn khi đứng trước mặt người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...