Vụ buôn bán đầu tiên trót lọt khiến cho Hoàng Thế Minh bắt đầu cảm thấy hừng hực dã tâm, không nghĩ tới bản thân mình từ một người không biết gì về thứ hàng cấm này lại có thể thành thạo qua mặt nhiều người như vậy thu về một số tiền khổng lồ.
Hoàng Thế Minh xem như cũng là người có tiếng tăm, có quan hệ rộng, việc ông liên kết với một số quán bar, vũ trường trong thành phố để bán thứ này cũng là chuyện không quá khó khăn.
Buổi tối hôm ấy, Hoàng Thế Minh nhận được cuộc gọi từ Khâm Định, đối phương vẫn mang một giọng nói có thiết bị hỗ trợ, lại thông qua di động truyền tới quả thật khiến cho người nghe cảm thấy có một chút sởn gai ốc. Nhưng mà Hoàng Thế Minh hiện tại sớm đã bị số tiền lớn kia che mờ mắt, một chút tiểu tiết này cũng không buồn quan tâm đến quá nhiều:
"Hoàng tổng, tôi nghe Đàm Dật Nam nói ông kinh doanh rất thuận lợi"
Hoàng Thế Minh ở bên này cười ha ha:
"Cũng là do ông giới thiệu công việc tốt này, tôi sẽ có thành ý gửi tới cho ông sớm thôi"
Giọng nói của Khâm Định vừa chậm chạp lại vừa ồm, không thể biểu hiện được một chút cảm xúc gì:
"Thành ý?"
Hoàng Thế Minh cười nhẹ:
"Chẳng phải ông luôn cảm thấy Tô Thành rất chướng mắt hay sao, tuy rằng tạm thời không thể động tới Tô Thành, nhưng mà con trai hắn thì có thể. Tôi tình cờ phát hiện ra Tô Đồ Lang Quân gần đây đang lén lút ở sau lưng của Hoàng Thế Vinh lôi kéo thế lực, nếu như làm không tốt, chuyện này vỡ nở ra đến khi ấy không chỉ quan hệ của Tô Đồ Lang Quân và Hoàng Thế Vinh căng thẳng mà cả hai nhà Tô Hoàng cũng không thể nhìn mặt nhau, đến lúc đó chúng ta chỉ cần ngư ông đắc lợi, ngồi ở một bên quan sát mà thôi"
Bên kia truyền tới một tiếng cười méo mó:
"Chuyện này hình như người ngư ông đắc lợi nhất là Hoàng tổng mới phải"
Hoàng Thế Minh lại lớn tiếng cười:
"Chúng ta phải từ từ tiến hành, không thể nóng vội, tôi cũng không vừa mắt tên nhóc nhà họ Tô kia nên nếu có cơ hội tôi cũng sẽ không bỏ qua cho cậu ta"
---
Tô Đồ Lang Quân gần đây rất thường xuyên có mặt tại Hoàng thị, nếu như ai không biết rõ thân thế của cậu là Tô tổng của Tô thị thì còn tưởng rằng cậu chính là nhân viên mới được tuyển vào nơi này.
Thời gian trước Tô thị có khủng hoảng, sau một hồi giải quyết đã có thể dần dần lấy lại được vị trí, cổ phiếu ổn định, Tô Thành đối với đứa con trai này cực kỳ yên tâm, hoặc nói đúng hơn là hắn căn bản không muốn làm việc nữa rồi. Nhưng thời gian gần đây, con trai nói với hắn quay trở lại điều hành công ty một thời gian, khiến cho hắn cảm thấy vô cùng bực bội bởi vì sớm quen với việc quanh quẩn ở nhà ôm bảo bối nhà hắn.
Tô Thành cảm thấy đứa con trai của mình đúng là hết thuốc chữa, lúc nào cũng chạy qua Hoàng thị cùng tên nhóc dẻo miệng nhà họ Hoàng, lại giúp tên nhóc đó giải quyết nhiều chuyện như thế. Không nghĩ tới một tuần sau đó, con trai mình lại mang toàn bộ đồ đạc chuyển về biệt thự Tô gia, còn nói hắn nghỉ ngơi không cần đến công ty làm việc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...