Quả nhiên người có tinh lực làm được 7 hiệp trong truyền thuyết không phải là thường nhân. Hoàng Thế Vinh 6 giờ sáng đã có thể rời giường đi xuống phòng tập gym trong khách sạn chạy bộ trên máy chạy cùng nâng tạ một hồi, đến khi mang đồ ăn quay trở về phòng là 7 giờ sáng vẫn thấy Tô Đồ Lang Quân đang ngủ say nằm ở trên giường.
Chàng trai này ngày hôm qua bị hắn cực lực ép buộc đến mức không thể nằm ngửa được, bây giờ đang nằm úp sấp ở trên giường, bờ vai trần lộ liễu ẩn hiện vết xanh tím là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc vui quá đà ngày hôm qua.
Hoàng Thế Vinh đặt bát cháo nóng hổi xuống bàn, quay sang trèo lên giường nằm cạnh Tô Đồ Lang Quân, cúi đầu nói khẽ vào tai cậu:
"Trời sáng rồi, tiểu hoàng tử"
Tô Đồ Lang Quân không nhúc nhích, cũng không có ý định muốn mở mắt. Hoàng Thế Vinh lại nhẹ giọng lấy lòng:
"Vi thần mang điểm tâm đến cho người"
Tô Đồ Lang Quân bị Hoàng Thế Vinh chọc cười, vốn dĩ vô cùng buồn ngủ lại bị người nào đó vo ve bên cạnh nên phải tức giận một phen, nhưng mà cái giọng điệu lấy lòng kia của hắn khiến cho cậu không thể giận được, đành phải lười biếng xoay người quay lưng lại:
"Tiểu thái giám to gan, dám leo lên long sàng của trẫm, người đáng tội gì?"
Hoàng Thế Vinh luồn tay vào trong chăn, cố tình di chuyển đến địa phương bên dưới, xấu xa khàn giọng nói:
"Anh là tiểu thái giám sao? Sau sự việc hôm qua em vẫn nghĩ anh là tiểu thái giám hả? Được rồi, sáng nay chúng ta tiếp tục bàn luận vấn đề này"
Tô Đồ Lang Quân thấy không ổn liền cố gắng kéo tay của Hoàng Thế Vinh ra:
"Được rồi, em chỉ nói chơi mà thôi, anh đích thị là người đàn ông chân chính"
Đối với một người bình thường, trải qua sự kiện một đêm bị áp đến 7 lần kia mà nói khẳng định sẽ không thể xuống giường được, nhưng mà Tô Đồ Lang Quân trên phương diện tình dục này cũng rất có thể lực cho nên buổi sáng ngày hôm nay ngoài việc đầu óc choáng váng, tứ chi vô lực, dáng đi có điểm bất thường mà nói thì cũng không có gì khác thường ngày là mấy.
Hoàng Thế Vinh là một người đàn ông ấm áp, rất biết quan tâm đến người quan trọng của cuộc đời mình. Lúc Tô Đồ Lang Quân dáng đi quái dị đi ra, hắn đã nhanh chóng đặt thêm một chiếc gối nữa ngay dưới chiếc ghế đệm chỗ phòng khách, cháo nóng ở trên bàn cũng bốc hơi nghi ngút chỉ đợi cậu ra ăn.
Tô Đồ Lang Quân nhìn thấy những hành động ôn nhu kia của Hoàng Thế Vinh, tự động cảm thấy con mắt nhìn người của mình từ nhỏ vẫn luôn tốt như vậy, hắn xứng đáng là người đàn ông mà cậu đã nhắm trúng.
Ngày hôm qua Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân đã thống nhất sẽ không tiếp tục giả bộ nữa, thư ký của Hoàng Thế Vinh đã gửi tới toàn bộ bằng chứng, giấy tờ có chữ ký của Hoàng Thế Minh chứng minh việc ông ta rút tiền của công ty để làm chuyện riêng bên ngoài. Hơn nữa phía bên Hồ Điển sau khi điều tra về vụ tai nạn kia cũng biết được Lăng Chính Mãnh quả thật có tham gia vào những vụ buôn bán hàng cấm trái phép. Hồ Điển là người chính trực, ghét nhất những kẻ lợi dụng chức quyền để tư lợi, cho nên sự việc lần này cũng sẽ có ông ta đứng ra hỗ trợ một tay, khiến cho Hoàng Thế Vinh đúng là hổ mọc thêm cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...