Chương 24: Làm lành

1.4K 76 8
                                    

Buổi tối hôm đó ấy Hoàng Thế Vinh không trở về, Tô Đồ Lang Quân đã đợi rất lâu cũng không thấy hắn, ngay cả một cuộc gọi hay tin nhắn cũng đều không có, việc này khiến cho cậu vừa tức giận lại vừa lo lắng.

Hoàng Thế Vinh trở về phòng là buổi chiều ngày hôm sau, khi ấy trong ký túc xá chỉ có duy nhất một mình cậu. Hắn không nói, cậu cũng không lên tiếng, hắn không nhìn cậu, cậu cũng coi như không để tâm đến hắn.

Sau đó Hoàng Thế Vinh nhanh chóng thu dọn đồ đạc, mang toàn bộ đồ của hắn bỏ vào trong va li, cả một quá trình đều nhanh chóng đến mức giống như hắn không muốn ở lại đây thêm giây phút nào.

Khi Hoàng Thế Vinh rời đi, Tô Đồ Lang Quân liền rơi vào trạng thái trống rỗng. Từ đó đến giờ Hoàng Thế Vinh và câu chưa bao giờ giận dỗi nhau đến mức như thế này cả, hắn một câu không nói cứ như vậy mà rời đi rất nhanh.

Hoàng Thế Vinh vẫn đi học, khi có tiết học chung với cậu nếu như cậu ngồi dưới cùng thì hắn nhất định sẽ ngồi trên đầu. Hắn cũng không để ý tới cậu nữa, hai người bọn họ giống như trở thành hai người xa lạ chưa từng quen biết nhau.

Thời gian cứ như vậy kéo dài đã gần một tháng, khi Tô Đồ Lang Quân trở về nhà vô tình biết được một chuyện quan trọng, ba cậu nói Hoàng Thế Vinh sắp sang Mỹ du học. Khi ấy ba ở trước mặt cậu vô tình nhắc đến chuyện này, cả người cậu liền bần thần hết cả lên. Hoàng Thế Vinh sắp đi du học, tại vì sao chuyện này hắn lại không nói cho cậu biết.

...

Một tuần kế tiếp Tô Đồ Lang Quân không tới lớp học, thật ra Hoàng Thế Vinh vẫn luôn trộm nhìn cậu, mọi nhất cử nhất động của cậu lúc ở lớp học hắn đều quan sát rất kỹ.

Bình thường hắn rất lười đến lớp ngồi nhưng từ khi rời khỏi ký túc xá, chỉ cần có tiết nào học chung với cậu hắn sẽ không bao giờ bỏ tiết đó, hắn rất nhớ cậu, chỉ khi ở trên lớp học mới được nhìn thấy cậu mà thôi.

Hoàng Thế Vinh không muốn để tình cảm của hắn với cậu ngày một lớn dần, cho nên hắn quyết định muốn đến một nơi không có cậu nữa, chính vì thế hắn ở trước mặt hai ba của mình nói muốn đi du học. Hai ba của hắn lúc đầu nhất quyết không đồng ý, nhưng cũng do bản tính kiên quyết kia đến cuối cùng hai ba của hắn cũng bị khuất phục. Mọi thủ tục chuyển trường cùng nhập học ở bên kia đều đã được chuẩn bị xong tất cả, thêm một tuần nữa hắn sẽ lên máy bay. Hắn nghĩ cần phải chào tạm biệt cậu một tiếng, cũng muốn nhìn thấy cậu trước khi rời đi, nhưng mà một tuần nay đều không thấy bóng dáng cậu đâu, cho nên hôm nay khi hắn tới lớp không thấy cậu liền trực tiếp xoay người đi về ký túc xá.

Lúc hắn vào phòng ký túc xá, quả nhiên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nằm ở trên giường đang đắp chăn. Thời tiết hiện tại quả thật rất nóng, nhiệt độ rơi vào ngưỡng 40 độ xê, Tô Đồ Lang Quân không những không bật quạt mà còn đắp chăn thật kín chỉ để lộ ra gương mặt nhợt nhạt tiều tuy bên ngoài.

Hoàng Thế Vinh vừa nhìn thấy gương mặt kia, trái tim trong lòng ngực giống như bị một sợi dây thép thắt lại thật chặt, cảm giác vừa khó chịu vừa tự trách bản thân, hắn bước đến bên giường nhíu mày hỏi cậu:

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ