Có lẽ do cả ngày hôm nay Tô Đồ Lang Quân quá mệt mỏi, vừa đáp chuyến bay liền đi giải quyết từng người cho nên hiện tại cậu liền ngủ quên ở trên ghế sô pha. Đến khi Hoàng Thế Vinh quay sang bên cạnh liền nhìn thấy Tô Đồ Lang Quân đã ngủ thì nhanh chóng tắt ti vi, hắn im lặng quan sát gương mặt cậu, mọi ngũ quan đều nhỏ nhắn tinh tế, đôi môi đỏ hồng như một quả dâu chín mọng, thật chỉ muốn cúi đầu cắn lên đó một ngụm.
Hoàng Thế Vinh cúi người ôm lấy Tô Đồ Lang Quân muốn đưa cậu vào phòng ngủ, lúc hắn tiếp xúc với cậu một khoảng cách gần như vậy, mùi hương truyền tới sống mũi hắn, hương thơm nhàn nhạt của sữa tắm hòa lẫn với mùi hương đặc trưng thoải mái chỉ thuộc về mình cậu này. Hoàng Thế Vinh đột nhiên bất động, mùi hương này đêm hôm đó hình như hắn cũng mơ hồ cảm nhận được, hơn nữa vòng tay khi ôm lấy cậu hiện tại cũng rất quen thuộc, giống như là đêm đó hắn cũng từng ôm cậu ngã lên giường vậy.
Ánh mắt của Hoàng Thế Vinh nhiễm đầy dục vọng, trong đôi mắt kia đang có tia đấu tranh kìm nén rất cực khổ. Hoàng Thế Vinh bước từng bước lên bậc cầu thang, phòng ngủ của hắn ở tầng hai cho nên phải mất chút thời gian mới đưa cậu đặt xuống giường lớn được.
Hoàng Thế Vinh cẩn thận đắp chăn cho Tô Đồ Lang Quân rồi chậm rãi rời khỏi phòng, hắn lấy điện thoại gọi cho Bạch Đằng:
"Bạch Đằng, tôi muốn cho Diêu Tịnh Tuyết biến mất khỏi giới giải trí, những hình ảnh trong quá khứ của cô ta, cậu biết ngày mai nên phải làm gì rồi chứ"
Bạch Đằng ở bên này cũng sớm đã chuẩn bị thật nhiều tư liệu hình ảnh liên quan đến quá khứ của Diêu Tịnh Tuyệt, hơn nữa cậu cũng đã sớm gửi thư mời cho thật nhiều nhà báo đến tham dự họp báo ngày mai. Trước đó Tô Đồ Lang Quân cũng đã nhắn tin cho cậu rồi, hiện tại Hoàng Thế Vinh còn trực tiếp gọi cho cậu, xem ra cô gái kia đúng là không còn đường sống rồi:
"Tôi đã biết, Hoàng phó tổng!"
Hoàng Thế Vinh tắt điện thoại, hắn tiến vào phòng làm việc của mình lật mở một số tư liệu. Trong tư liệu là những thông tin liên quan đến Hoàng Thế Minh và Lý Thanh Nghị, Lý Thanh Nghị có một công ty tư vấn tín dụng chuyên để rửa tiền, đã hoạt động suốt mấy năm nay rồi, vì có mối quan hệ với một vị lãnh đạo tài chính trong thành phố nên được chống lưng khá vững chãi. Thời gian gần đây vĩ lạnh đạo kia cũng dính vào bê bối đang bị chính phủ điều tra, Lý Thanh Nghị vì đó cũng điêu đứng, công ty tư vấn tín dụng của ông ta tạm thời đóng cửa một thời gian để tránh tai mắt.
Còn có người chú kia của hắn, Hoàng Thế Minh thực chất cũng không phải là người mang dòng máu Hoàng gia. Tuy rằng hắn ở trong Hoàng gia này cũng không phải là người cùng huyết thống, nhưng tất cả mọi người trên dưới đều biết được hắn là con nuôi. Có điều Hoàng Thế Minh thì lại khác, nếu như để cho gia tộc biết chuyện này, khẳng định ông ta sẽ bị tước đoạt hết quyền thừa kế. Hoàng Thế Vinh không muốn phanh phui chuyện này vội, chỉ vì hắn vẫn còn chưa thực sự có chỗ đứng vững mạnh trong Hoàng thị, nếu bây giờ nhắm vào vấn đề không cùng huyết thống kia, Hoàng Thế Minh lúc ngã xuống cũng nhất định kéo theo hắn, bởi vì hai người bọn họ cùng mang điểm tương đồng với nhau, thế cho nên Hoàng Thế Vinh mới tạm thời không động đến ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...