Chương 109: Con tim của cậu

624 32 3
                                    

Thời tiết hôm nay rất xấu, thời sự đưa tin có một chiếc xe taxi đang đi ở trên đường bất ngờ bị cây xanh bên ngoài đổ trúng, may mắn người trong xe không bị nguy hiểm đến tính mạng. Đồ Du Du nói mọi người đừng lái xe trở về, hôm nay cứ ngủ lại Tô gia.

Vu Nhạn Bắc được sắp xếp cho một phòng ngủ dành cho khách ở trên lầu ba, ngay ở trên phòng ngủ của Tô Đồ Lang Quân trước kia. Lúc Tô Đồ Lang Quân và Hoàng Thế Vinh vào trong phòng, hắn liền ngay lập tức dính chặt bên người cậu nhẹ giọng kể nể:

"Có biết lúc cậu ở trong thư phòng nói chuyện với chú, tên kia ở bên ngoài đã nói gì với tớ hay không?"

Tên kia trong lời nói của Hoàng Thế Vinh chính là Vu Nhạn Bắc. Tô Đồ Lang Quân cũng không né tránh cái ôm này của hắn, ngược lại còn hơi nghiêng đầu hôn lên má hắn:

"Nói gì?"

Hoàng Thế Vinh trả lời:

"Nói là sau này sẽ ở trong Tô thị làm việc, mỗi ngày sẽ được nhìn thấy anh họ, nói chuyện với anh họ, ăn trưa cùng anh họ, còn nói sẽ theo đuổi anh họ"

Tô Đồ Lang Quân mỉm cười:

"Với tính khí của cậu, có lẽ phải kiềm chế lắm mới không đánh người"

Hoàng Thế Vinh cọ cọ vào cần cổ của Tô Đồ Lang Quân:

"Thật là rất muốn đánh lắm, nhưng mà ngại trong nhà còn có hai chú, cho nên mới tạm tha cho con đỉa đó"

Tô Đồ Lang Quân hả một tiếng:

"Con đỉa?"

Hoàng Thế Vinh xoay người Tô Đồ Lang Quân lại đối diện với mình:

"Bám cậu không dứt chẳng phải con đỉa thì là gì?"

Tô Đồ Lang Quân hôn nhẹ vào môi của Hoàng Thế Vinh một cái:

"Cậu ta là con đỉa thì cậu nên là con gì nhỉ?"

Hoàng Thế Vinh cười cười, chỉ vào ngực trái của Tô Đồ Lang Quân:

"Tớ chẳng phải là con tim của cậu sao"

Tô Đồ Lang Quân ngẩn người, sau đó liền vòng tay qua cổ Hoàng Thế Vinh, chủ động trêu chọc hắn:

"Đúng rồi"

Sau đó đèn điện trong phòng ngủ cũng chẳng thèm tắt, cửa phòng không cần kịp khóa trái, ngay cả cửa sổ ở bên ngoài vẫn còn mở, từng đợt gió thổi vào bên trong làm bay lên tấm rèm cửa trắng tinh phát ra tiếng phần phật.

Tô Đồ Lang Quân bị Hoàng Thế Vinh đẩy ngã lên giường lớn, quần áo trên người đã ném la liệt xuống dưới sàn. Dưới ánh điện sáng như ban ngày này, có hai người quả thật mặt đang đỏ, tim đang loạn nhưng không phải vì xấu hổ mà là do đang trải qua từng đợt kích tình đến sung sướng.

Thân hình to lớn mang theo cơ bắp săn chắc, người đàn ông tinh lực dồi dào này có bả vai vừa lớn vừa rộng, cánh tay cuồn cuộn giữa lấy eo cùng chân của Tô Đồ Lang Quân điên cuồng thao lộng. Mỗi lần tiến vào, vật nam tính to lớn tà ác kia lại như muốn cắm thật sâu vào trong cơ thể cậu, cảm giác nóng cứng không ngừng chà sát từng vách thịt bên trong khiến cho cậu không thể kiềm chế được mà rên rỉ đến nóng người.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ