Chương 148: Trêu chọc Hoàng Thế Vinh

790 37 7
                                    

Bữa tiệc lần này là Hoa thị đứng ra tổ chức, Hoa thị là công ty bất động sản tại Thương Á này, cũng là đối tác thân thiết của Hoàng gia suốt mấy năm nay. Thật ra đây chỉ là một bữa tiệc nhỏ, nhưng vì mối quan hệ lâu dài suốt mấy năm nay, Hoàng Thế Vinh mới phải nể mặt đến dự loại bữa tiệc nhàm chán thế này.

Bữa tiệc hôm nay thực chất chính là cơ hội để phô trương thanh thế, tìm kiếm một công ty lớn để tạo lập quan hệ, một số người được dẫn đến bữa tiệc ngoài cháu gái, con gái của một số thương nhân nào đó, còn có cả diễn viên người mẫu nổi tiếng trong giới giải trí.

Hoàng Thế Vinh sớm đã có giai nhân đi bên cạnh, ánh mắt hắn không một dây lơ đãng liếc nhìn người khác, cả một quá trình luôn sóng bước bên cạnh Tô Đồ Lang Quân tiến vào trong sảnh.

Tiệc rượu được tổ chức trên sân thượng của tòa nhà 19 tầng, đêm nay sắc trời rất đẹp, sao trời lấp lánh điểm tô trên nền trời tối đen. Ở một góc nào đó có một nhóm người gồm ba cô gái trẻ tuổi mặc lễ phục xinh đẹp đứng ở một chỗ trò chuyện vui vẻ.

"Phấn Phấn, nghe nói Hoắc tam thiếu bị người ta đánh phải nhập viện, hôm nay không đến chỗ này được, người đi thay là Hoắc nhị thiếu có phải không?"

"Y Phàm, Hoắc Giao Long kia chính là người kém cỏi nhất Hoắc gia, không đáng để cậu để tâm đâu"

"Lần này đến tham dự bữa tiệc nhà cậu chính là muốn kiếm một thiếu gia công tử, nhưng mà cậu nhìn xem chỗ này toàn là mấy lão gia thôi này"

"An Lạc, Y Phàm, các cậu không cần gấp, Thương Á này cũng không phải chỉ có mỗi mình Hoắc Tử Trì, một lát nữa khẳng định sẽ có người xuất sắc cho các cậu lựa chọn"

An Lạc là cô gái mặc lễ phục màu đen bó sát, mái tóc dài  đen tuyền được búi gọn gàng trên đỉnh đầu, một chút tóc mái cũng được kẹp lên cẩn thận, vừa vặn làm lộ ra sống lưng trắng hồng gợi cảm mà lễ phục phía sau cố tình tạo một đường cắt rất dài:

"Phấn Phấn, tớ thấy một người rồi, chính là người mặc vest trắng kia"

Hoa Gia Phấn theo hướng chỉ tay của cô bạn thân, nhìn về phía một người đàn ông trẻ tuổi đang đứng ở một chỗ cầm ly rượu vang đỏ, nhìn qua thật sự là một người đàn ông sáng giá trong đêm tiệc này, chỉ có điều cô nhận ra được, người đàn ông này không phải đối tượng thích hợp để bạn mình làm quen:

"Người đó không được, đó là Trần giám đốc của Chu thị,..."

Không đợi Hoa Gia Phấn nói hết câu, Phí An Lạc đã sáng rực hai mắt kích động lên tiếng:

"Còn trẻ tuổi như vậy đã là giám đốc, tớ phải nhanh nhanh đến mới được"

Hoa Gia Phấn vội vã nắm tay Phí An Lạc kéo lại:

"Đợi đã, anh ta kết hôn rồi"

Phí An Lạc hả một tiếng, đáy mắt có điểm thất vọng mất mát:

"Kết hôn rồi?"

Hồ Y Phàm là cô gái mặc lễ phục màu đỏ, phần đuôi váy rất dài quét dưới đất, phía trên trễ vai hờ hững, vừa vặn để lộ ra phần xương quai xanh gợi cảm xinh đẹp:

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ