Chương 61: Gặp lại Diêu Tịnh Tuyết

1K 58 6
                                    

Những hình chụp quảng cáo trước đó của Châu Nghệ Hưng đều không sử dụng được nữa, bởi vì Tô Đồ Lang Quân đã ở trước phóng viên báo giới nói mình là gương mặt đại diện cho Tấn Hoàng Thành, chính vì vậy ngày hôm nay Hoàng Thế Vinh liền đích thân lái xe đưa cậu tới địa điểm chụp hình.

Từ sau buổi họp báo khi ấy, tất cả nhân viên trên dưới Hoàng thị đều biết thái tử của Tô gia thì ra lại chính là thư ký Tô của Hoàng phó tổng. Tô thị vốn là công ty có tiếng tăm trong giới kinh doanh bất động sản, ở thành phố này không ai không biết khu đô thị 73 tầng cao chọc trời kia là do Tô thị đứng sau làm chủ.

Bình thường những chuyện chụp hình nhỏ nhặt như thế này, Hoàng Thế Vinh đương nhiên sẽ không đến, nhưng hôm nay hắn lại đại giá quang lâm, chính mình hộ tống Tô Đồ Lang Quân đến địa điểm quay chụp. Việc Hoàng phó tổng đến nơi này càng khiến cho mọi người thêm phần áp lực hơn chứ đừng nói gì đến việc hôm nay phải chụp hình cho một đại nhân vật ở Tô thị.

"Tiểu Vinh, cậu đưa mình đến đây là được rồi, trở về văn phòng làm việc đi" Trước lúc xuống khỏi xe, Tô Đồ Lang Quân vẫn còn không quên nhắc nhở Hoàng Thế Vinh đi làm.

Hoàng Thế Vinh mở cửa xe, đôi chân dài bước xuống từ chiếc ferrari thể thao đen bóng đắt tiền, hắn tháo kính râm trên mắt, nhìn lướt xung quanh xem xét một hồi rồi nói:

"Hôm nay ở công ty cũng không có việc gì, tớ ở đây xem cậu chụp hình"

Tô Đồ Lang Quân nhìn Hoàng Thế Vinh một chút rồi gật đầu:

"Vậy cũng được"

Thợ chụp hình cùng nhân viên trang điểm đã đợi sẵn ở bên trong từ sớm, dù sao lần ngày người tới cũng là cấp trên, không thể để xảy ra một chút sơ suất nào. Tô Đồ Lang Quân theo một cô gái đi vào bên trong phòng thay đồ, Hoàng Thế Vinh tùy tiện lấy một chiếc ghế ngồi xuống bên cạnh thợ chụp hình:

"Chụp hình khi nào thì xong?"

Thợ chụp hình đang kiểm tra lại máy ảnh, nghe thấy Hoàng Thế Vinh hỏi thì dừng lại động tác đáp lời:

"Hôm nay chụp ba bộ ảnh, dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng"

Hoàng Thế Vinh cúi đầu nhìn đồng hồ trên tay, kết thúc buổi chụp hình vừa vặn có thể mang Tô Đồ Lang Quân đi đến một tiệm lẩu truyền thống để ăn trưa.

Buổi chụp hình ngày hôm nay đương nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của Diêu Tịnh Tuyết, lúc cô ngồi ở phía sau hậu trường trang điểm đã nhìn thấy Hoàng Thế Vinh cùng Tô Đồ Lang Quân bước xuống. Người đàn ông kia chính là đối tượng cô đã để ý từ năm học cao trung, tuy rằng tại thời điểm đó hắn quả thật bị người khác che mờ mắt, đối với cô có chút quá đáng nhưng mà khi nhìn thấy hắn bây giờ, trái tim cô vẫn nhịn không nổi mà nhộn nhịp đập trong lồng ngực.

Hoàng Thế Vinh đã trưởng thành, chiều cao cũng tăng lên, còn nhớ thời điểm cao trung hắn đã là một trong những nam sinh có dáng người cao lớn trong trường. Những đường nét trên gương mặt cũng thay đổi đi ít nhiều, thay vào đó là từng nét cương nghị trưởng thành giống như một người đàn ông thành đạt. Hoàng Thế Vinh bây giờ chính là kiểu đàn ông mà phụ nữ trong nước ao ước, cao lớn, giàu có, thành đạt hơn nữa còn giữ chức vị quan trọng trong một công ty.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ