Chương 141: Tặng hoa

372 21 2
                                    

Triệu Chung rất nhanh hoàn tất mọi thủ tục thanh toán, Hoặc Tử Trì còn chưa kịp nói thêm lời nào với Tô Đồ Lang Quân thì Triệu Chung đã xuất hiện ở phía sau cậu, ánh mắt lạnh nhạt cảnh giác nhìn Hoắc Tử Trì.

"Tô tổng, giữa tôi và người của cậu xảy ra một chút hiểu lầm, đã làm ảnh hưởng tới công việc của cậu. Tối nay tôi mở tiệc xin lỗi, cậu nhất định đến nhé"

Tô Đồ Lang Quân tuy không muốn tạo hiềm khích, nhưng cậu tin chắc người của Hoắc gia cũng sẽ không tự nhiên vô duyên vô cớ đến gây chuyện với cậu. Cho dù Hoắc Tử Trì có bất trị đến bao nhiêu thì Hoắc Kình Thiên cũng vẫn là gia chủ của Hoắc gia, thế cho nên Tô Đồ Lang Quân cậu cũng không muốn tiếp tục giông dài cùng Hoắc Tử Trì nữa:

"Ý tốt của Hoắc thiếu gia tôi sẽ nhận, chỉ là mong cậu lượng thứ, tôi còn có rất nhiều công việc phải giải quyết, tối nay không có cách nào xuất hiện được"

Hoắc Tử Trì tuy rằng lưu manh nhưng hắn thật sự có một gương mặt đẹp, nam nữ ở Thương Á này chỉ cần là thanh thiếu niên liền đều bị hắn mê hoặc, mà Hoắc thái tử một khi đã mở lời khẳng định sẽ không ai có thể từ chối, lại không nghĩ tới người đứng trước mặt hắn đây sẽ dùng một ánh mắt lạnh lùng không chứa bất cứ một tia dao động nhỏ nào, rất không khách khí mà hồi đáp như thế.

Tô Đồ Lang Quân nhanh chóng cùng Triệu Chung ngồi vào trong xe rời đi, đến khi chiếc xe hơi kia bắt đầu chuyển động, Hoắc Tử Trì mới nhận ra được rằng mình vừa bị từ chối thẳng thừng như thế. Trong đáy mắt của của Hoắc Tử Trì bắt đầu lóe lên tia dao động, khóe miệng tự giác nhếch lên một độ cong hứng thú, vội vã xoay người ngồi vào chiếc xe việt dã của mình bám theo chiếc xe hơi phía trước.

Triệu Chung nhạy bén phát hiện ra có người bám theo, ở trong xe lên tiếng nói:

"Phía sau có người"

Tô Đồ Lang Quân đang xem văn kiện, nghe thấy Triệu Chung nói như vậy liền quay lại phía sau nhìn thử. Trên đường lớn này, chiếc xe việt dã của Hoắc Tử Trì vô cùng nổi bật, chẳng có ai lại khoa trương như hắn lái loại xe này cả. Tô Đồ Lang Quân chỉ nhìn lướt qua một cái, cũng không suy nghĩ gì nhiều, lạnh nhạt phản hồi lại Triệu Chung:

"Cắt đuôi hắn ta đi"

Triệu Chung không hổ là bộ đội xuất ngũ, rất nhanh đã có thể cắt đuôi của Hoắc Tử Trì. Tô Đồ Lang Quân trở về khách sạn nghỉ ngơi, vì thế cậu không muốn để Hoắc Tử Trì phát hiện ra chỗ ở của mình, tránh sau này gây phiền phức.

Lại nói đến Hoắc Tử TrÌ bám theo chiếc xe phía trước lòng vòng một hồi, kết quả lại bị mất dấu, tránh không được có điểm tức giận mạnh tay đập vào vô lăng trước mặt. Hắn chuyển hướng đi đến văn phòng của Tô thị, muốn nhìn xem Tô Đồ Lang Quân có ở đấy hay không, kết quả là như hắn nghĩ... cậu căn bản không ở chỗ này.

Hoắc Tử Trì trở về nhà của mình, là một ngôi nhà riêng ở cách xa trung tâm thành phố. Căn nhà rất rộng lớn, có bể bơi, bên cạnh bể bơi có một nhóm người đang tổ chức tiệc tùng xa hoa, mà trên người bọn họ đều mặc rất ít, thậm chí còn có người không mặc đồ đang chạy ở trên hồ bơi.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ