Chương 8: Đi dã ngoại

1.4K 69 6
                                    

Tửu lượng của cậu không tồi nhưng ngoài ly rượu đầu tiên uống cạn thì cậu không uống thêm ly nào tiếp theo sau nữa, chỉ đơn giản là cậu cảm thấy bản thân không cần phải uống quá nhiều thứ gây hại cho sức khỏe của mình, nếu như không phải trong tình huống bắt buộc phải uống thì cậu sẽ không uống, cậu vẫn còn nhớ ký ức lúc còn nhỏ, cậu không thích thứ đồ uống kích thích này.

Hoàng Thế Vinh ở trên bàn ăn uống ba ly rượu, lại thêm vài cốc bia, hắn cùng bạn bè xung quanh cười nói rất vui vẻ, ngược lại cậu chỉ ở bên cạnh im lặng nhìn hắn. Cậu không có cảm giác bản thân mình không thể xâm nhập vào thế giới của bọn họ, chỉ là cậu không muốn vào mà thôi. Cậu thích ngồi ở một chỗ im lặng nhìn Hoàng Thế Vinh, chỉ cần thấy hắn vui vẻ thoải mái là được rồi.

Hoàng Thế Vinh uống không tồi, thỉnh thoảng hắn sẽ lại cảm giác được có một ánh mắt nhìn về phía mình, kế đó hắn tưởng là người ngồi bên cạnh sợ hắn uống quá nhiều không về được, hắn liền mỉm cười cúi đầu nói nhỏ với cậu:

"Đừng lo Quân Quân, tớ biết điểm dừng, lát nữa vẫn chở cậu về nhà an toàn được"

Cậu không lo lắng hắn say đi không vững, mười mấy năm nay ở bên cạnh hắn, cậu làm sao không biết được khả năng uống rượu của hắn đến đâu. Cậu đưa đũa gắp một miếng thịt thăn đã nướng kỹ vàng rộm để vào trong bát hắn, kế tiếp liền cúi đầu tự mình gắp đồ ăn ăn.

Dĩ nhiên thì nhóm bạn của Hoàng Thế Vinh đều không bị mù, Tô Đồ Lang Quân cả một quá trình đều giúp hắn gắp thức ăn, còn hắn thì thỉnh thoảng sẽ cúi đầu nói nhỏ gì đó với cậu. Nếu như hai người trước mặt là một nam một nữ thì không có vấn đề gì, nhưng mà hai thằng con trai lại như vậy... thản nhiên thân thiết như thế.

"Này Lang Quân, sao cậu cứ gắp đồ ăn cho Thế Vinh mãi vậy" Hắc Tứ uống ngà ngà say, gương mặt không rõ là do ngồi cạnh bếp nướng hay là do men rượu, lúc này cũng đỏ bừng lên.

Cậu ngẩng đầu nhìn Hắc Tứ một cái hỏi:

"Có vấn đề gì lạ sao?"

Hắc Tứ gật đầu:

"Lạ chứ, Thế Vinh cũng không phải bị đau tay"

Cậu nghe vậy im lặng một chút, rất nhanh sau đó bình thản mà đáp thế này:

"Một lát nữa Tiểu Vinh sẽ chở tớ về, tớ rất nặng, để cậu ấy ăn nhiều một chút mới có sức"

Hoàng Thế Vinh ở bên cạnh nghe thấy vậy thì nhìn cậu cười cười:

"Quân Quân một chút cũng không nặng đâu"

Cuộc gặp mặt ngày hôm nay khiến cho cậu biết thêm một vài thông tin không mấy quan trọng, ví như nhóm bạn mà Hoàng Thế Vinh chơi thân này đều xuất thân từ nhà trâm anh thế phiệt, đều là các thiếu gia công tử không tầm thường. Ví như chuyện đội bóng của bọn họ rất nổi tiếng ở trong trường, còn có được nữ sinh thành lập một hội nhóm trên mạng bình chọn ra ai là người đẹp trai nhất, dĩ nhiên xếp vị trí đầu bảng không ai khác chính là Hoàng Thế Vinh.

Cậu không thích đọc sách, cũng không thích lên mạng, phần lớn thời gian của cậu khi ở trường đều dành cho việc ở bên cạnh Hoàng Thế Vinh. Bọn cậu từ lúc bảy giờ sẽ gặp mặt cùng nhau đến trường, cứ như vậy cho đến khi tan học hai người sẽ đi chơi, lúc thì cậu ngồi ở một bên xem hắn chạy trên sân bóng, lúc thì cậu và hắn sẽ đến khu giải trí chơi một vài trò chơi mới ra mắt. Khi trở về nhà thì trời cũng đã tối hẳn, hai người các cậu sẽ nhắn tin qua lại khoảng ba mươi phút, sau đó cậu sẽ đi ngủ. Chuỗi thời gian của cậu đều xoay quanh hắn, nếu như không ở cạnh hắn thì cậu sẽ ngủ, cậu biết mình giống như hai ba của mình, tình cảm của cậu đối với hắn chính là thứ tình cảm tồn tại giống như hai ba của cậu.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ