Chương 154: Gặp mặt

412 24 1
                                    

Thiên Niên Kỷ tại thời điểm hiện tại là công ty đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm đóng hộp, những thương hiệu đồ uống đóng chai, bánh kẹo nổi tiếng trong nước đều được Thiên Niên Kỷ sản xuất.

Thời điểm trước Tô Đồ Lang Quân đúng là đã từng nghe qua Thiên Niên Kỷ rơi vào khủng hoảng, nhưng bởi vì cậu không có hứng thú với ngành công nghiệp thực phẩm cho nên không quá quan tâm tới, không nghĩ tới Hoàng Thế Vinh lại là ông chủ đứng sau công ty này:

"Tiểu Vinh, anh từ khi nào... sao lại đột nhiên trở thành ông chủ của Thiên Niên Kỷ?"

Hoàng Thế Vinh chậm rãi trả lời:

"Thời điểm lúc đi gặp mặt đối tác, tình cờ gặp được tổng giám đốc trước kia của Thiên Niên Kỷ, sau đó anh có điều tra một chút, cảm thấy công ty này vẫn có thể tìm cách vãn hồi, cho nên liền thu mua lại nó"

Tô Đồ Lang Quân đúng là không thể ngờ tới Hoàng Thế Vinh lại chính là ông chủ lớn phía sau màn, hơn thế nữa còn có thể điều hành lớn mạnh như vậy:

"Chuyện này ba anh cũng biết sao?"

Hoàng Thế Vinh lắc đầu:

"Không biết, em chính là người đầu tiên biết"

Tô Đồ Lang Quân im lặng, giống như là đang suy tính chuyện gì đó thật là cẩn thận, cuối cùng liền mỉm cười nhìn Hoàng Thế Vinh một cái:

"Đi thôi, vào bệnh viện thăm ba anh một chút".

Quả nhiên Hoàng Thế Trung vừa hồi phục lại một chút, phía bên cục điều tra đã cho người tìm đến. Khi hai người bọn họ đến bệnh viện, liền nhìn thấy có hai cảnh sát mặc quân phục đứng bên cạnh giường bệnh của Hoàng Thế Trung, mà sắc mặt của Hàn Kỳ lúc này cũng có vẻ rất căng thẳng.

Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân vừa tiền vào, Hàn Kỳ liền lên tiếng nói:

"Tiểu Vinh, hai người này đến muốn hỏi chuyện tai nạn kia"

Hoàng Thế Vinh nhìn đến hai người kia, khẽ gật đầu một cái rồi nói:

"Hiện tại ba tôi vẫn còn chưa khỏe lại, hơn nữa chúng tôi cũng sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào nếu như không có luật sư ở đây, phiền hai người về cho"

Một viên cảnh sát quay sang nhìn Hoàng Thế Vinh, gương mặt người nọ nhìn rất khó gần:

"Hoàng phó tổng, cậu cũng nên biết rõ một điều rằng ba của cậu gây tai nạn liên quan đến tính mạng người khác. Phía người nhà của người gặp tai nạn đang làm loạn cả cục cảnh sát, nếu như đợi ba câu thật sự lành lặn trở lại vậy thì cả cục cảnh sát của tôi cũng bị quậy tan tành rồi"

Tô Đồ Lang Quân ở bên cạnh cười như không cười, mắt liếc nhìn tới tên trên bảng tên của người kia liền nói:

"Hồ phó cục, việc dẹp loạn ổn định lòng dân chẳng phải là công việc của cảnh sát hay sao, tại sao bây giờ lại phải nhún nhường trước người nhà của ai đó. Hơn nữa việc chúng tôi yêu cầu phải có luật sư bên cạnh mới nói chẳng lẽ là trái pháp luật hay sao?"

Lời nói của Tô Đồ Lang Quân chẳng khác gì một lưỡi dao bén nhọn không một chút nể mặt bọn họ. Người nọ cũng rơi vào thế tiến thoái lưỡng nam, hai bên đều không thể làm căng được, chỉ có thể ngậm ngùi nói lại sẽ đến đây vào ngày khác rồi ra về.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ