Tô Thành là người năm đó ôm cậu từ trong cuộc thanh toán hỗn loạn tại biệt thự ở Ma Cao trở ra, cũng chính mắt cậu nhìn thấy hắn lạnh lùng rút súng bắn một phát đạn chuẩn xác vào giữa trán Khâm Định khiến cho ông ta chết không nhắm mắt ở trước mặt cậu.
Nếu nói Khâm Định là người cho cậu sự sống cũng đúng, vì khi bắt đầu có ý thức thì bản thân cậu đã sống tại cô nhi viện Thiên Sứ, nơi ông ta dùng để che mắt người ngoài về việc đào tạo ra những tay sai từ nhỏ. Nếu như hỏi cậu có hận Tô Thành hay không, cậu nhất định sẽ không chỉ trả lời rằng không hận hắn mà còn cảm thấy bản thân mang ơn hắn rất nhiều, trong số những đứa trẻ được đưa tới biệt thự đó, hắn đã lựa chọn ôm cậu trở về, cho cậu một mái ấm, sự quan tâm, cho cậu điều kiện rất tốt để phát triển, chính hắn và Đồ Du Du đã giúp cậu thoát ra khỏi sự u ám kia.
Tô Thành là một người đàn ông nguy hiểm, từ sau khi hắn áp chế được thế giới ngầm tại Ma Cao thì cũng theo đó âm thầm rời khỏi hắc đạo. Tuy rằng mấy năm gần đây Tô Thành không có dính dáng gì đến hắc đạo nữa, nhưng có một số chuyện không thể chỉ nhìn vào bề nổi hiện rõ trước mắt, dưới đáy đại dương kia vẫn còn một tảng băng chìm chống đỡ. Nói cách khác chính là tuy rằng Tô Thành không còn ở hắc đạo nữa, nhưng những người trong hắc đạo khi nghe đến tên hắn vẫn phải kính nể ba phần.
Tô Đồ Lang Quân không thích nói chuyện lòng vòng, hơn nữa trước mặt Tô Thành cậu cũng không thể nào lòng vòng được, người đàn ông này giống như mang ánh mắt có thể nhìn thấu mọi chuyện trên đời:
"Ba có biết Lý Thanh Nghị hay không?"
Tô Thành nhàn nhạt đáp:
"Lý gia ba đời là đại gia tộc, đến thời của Lý Thanh Nghị đã suy yếu dần, hắn không thông minh hơn nữa còn hấp tấp, nếu như không phải gia sản cùng mối quan hệ Lý gia nhiều đời tích lũy được, Lý Thanh Nghị cũng không có khả năng trụ được đến bây giờ"
Tô Đồ Lang Quân im lặng lắng nghe, quả nhiên người ba này của cậu thời gian gần đây đang để mắt cậu, có lẽ hắn sớm cũng biết được cậu muốn làm gì:
"Lý Thanh Nghị có một công ty tư vấn tín dụng nhỏ trong thành phố, bề ngoài làm ăn quang minh chính đại, nhưng thực chất phía sau dùng để rửa tiền... ba hẳn là cũng biết chuyện này rồi đúng không?"
Tô Thành nhấp một ngụm trà:
"Từ khi nào con lại có hứng thú quan tâm đến Lý gia thế?"
Tô Đồ Lang Quân rất thích cùng Tô Thành nói chuyện, tính cách trầm tĩnh của câu cũng là do từ nhỏ đã học của hắn. Thời điểm khi Tô Thành kết liễu Khâm Định, trong lòng một đứa nhỏ là cậu khi ấy có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, từ sợ hãi, vui vẻ, hoảng hốt, phấn khích cho đến hâm mộ. Trong suy nghĩ của cậu lúc ấy đã bắt đầu muốn học theo bản lĩnh kia của Tô Thành, cho nên càng lớn cậu càng giống Tô Thành nhiều hơn là Đồ Du Du dù bọn họ không phải là cha con cùng huyết thống.
"Con muốn ba giúp con chuyện này"
Tô Thành cảm thấy đứa con trai này của mình đúng thật là có chút bản lĩnh, nhanh như vậy đã có thể tìm ra được chuyện giấu kín bấy lâu nay của Lý Thanh Nghị:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Roman pour AdolescentsMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...