Diêu Tịnh Tuyết cảm thấy chỉ có thể trở thành vợ của Hoàng Thế Vinh thì Tô Đồ Lang Quân mới không thể chế nhạo cô được nữa, chỉ có như vậy cô mới có thể một lần thắng được người đàn ông này.
Cindy nghe vậy liền có điểm bất ngờ, cô cứ nghĩ Diêu Tịnh Tuyết chỉ muốn tìm kim chủ giống như trước đây, không nghĩ tới cô ta lại ôm mộng tiến vào hào môn:
"Tịnh Tuyết, Hoàng gia chính là hào môn, không cần nói đến chuyện hai người có yêu nhau thật lòng hay không, chuyện này cũng không phải chỉ một mình Hoàng Thế Vinh nói muốn kết hôn là kết hôn được, ba của cậu ta nhất định sẽ tìm một người có gia thế tương xứng. Tịnh Tuyết, cô chỉ là một diễn viên nhỏ không có thế lực, nhiều nhất cũng chỉ trở thành tình nhân của những người giàu đó được thôi"
Diêu Tịnh Tuyết mở lớn hai mắt, cô muốn kết hôn với Hoàng Thế Vinh, ông trời đã cho cô cơ hội như vậy, cô nhất định phải tự mình nắm giữ lấy. Dù sao cô cũng đã không còn gì để mất rồi, nếu như có thể kết hôn cùng với hắn vậy chẳng phải mọi thứ cô muốn đều sẽ có cả hay sao, đến khi ấy cô có thể ha ha cười lớn trước mặt của Tô Đồ Lang Quân rồi.
"Cindy, tại sao tôi chỉ có thể làm tình nhân chứ, chẳng phải hiện tại tất cả mọi chuyện đều đang là ông trời giúp tôi hay sao. Tôi không thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được, cô nhất định phải giúp tôi Cindy"
Cindy nhíu mày trầm mặc, suy nghĩ một hồi cuối cùng liền nói:
"Cô muốn tôi giúp cô thế nào?"
Diêu Tịnh Tuyết cũng đã sớm nghĩ ra một số kế sách rồi:
"Cô quen biết nhiều nhà báo phóng viên đúng hay không, chỉ cần cô nói với bọn họ đăng những tin tức giữa tôi và Hoàng Thế Vinh, phóng đại sự việc lên nhiều một chút là có thể được rồi"
Cindy lắc đầu:
"Chuyện này không thể được, thế lực của Hoàng Thế Vinh có thể dễ dàng mua chuộc được các tòa soạn, chuyện này cũng không thể chỉ dựa vào mối quan hệ của tôi là xong"
Diêu Tịnh Tuyết trầm mặc, đúng lúc này điện thoại của cô liền reo lên, là Hoàng Thế Vinh gọi tới, trái tim cô giống như một con nai nhỏ chạy loạn trong rừng vậy.
Hoàng Thế Vinh hẹn Diêu Tịnh Tuyết đến một tiệm cà phê nằm ở cuối trung tâm, tiệm cà phê này chỉ có người có thẻ thành viên mới được tiến vào, nhà báo và phóng viên sẽ không được cấp thẻ, bởi vì những người đến đây đều muốn bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của mình.
Hoàng Thế Vinh mặc một chiếc áo len màu xám, áo khoác vắt ở thành ghế bên cạnh, hắn dùng ánh mắt lạnh lẽo từ trên cao nhìn xuống Diêu Tịnh Tuyết, giọng nói không có nửa điểm ấm áp, toàn bộ đều là kiểu chán ghét lười muốn mở lời:
"Đây là chi phiếu, cô chỉ cần viết vào đó một con số là có thể ra ngân hàng lấy tiền"
Hoàng Thế Vinh không nhiều lời, Diêu Tịnh Tuyết nhìn tấm chi phiếu dưới bàn kia, nụ cười trên môi cũng dần cứng ngắt. Cô yêu Hoàng Thế Vinh, ngay từ khi còn là một nữ sinh trung học đã thích hắn rồi, là đoạn tình cảm xuất pháp từ nội tâm chứ không phải vì tiền của hắn. Hiện tại Hoàng Thế Vinh đột nhiên mang tiền đến trước mặt cô, khiến cho cô cảm thấy giống như bị xúc phạm, cô lập tức xé tấm chi phiếu kia làm đôi, giọng nói có điểm nghẹn ngào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...