Chương 54: Bạn học cũ

937 55 1
                                    

Dự án tổ hợp khu vui chơi giải trí dành cho giới thượng lưu không phải là phải xây dựng lại hoàn toàn mà là tu sửa cải tiến lại từ một nhà thầu trước đó không còn đủ tiền lực để theo tiếp. Khu vui chơi này không phải là do Hoàng thị đứng ra đảm nhận việc thi công xây dựng cho một chủ đầu tư khác, mà là do Hoàng thị tự mình thầu, tự mình sở hữu, là chuỗi dự án đầu tiền từ trước đến nay Hoàng thị đảm nhận việc xây dựng cùng đi vào phát triển hoạt động, chính vì thế đây được coi là một dự án lớn quan trọng có thể thu vời lợi nhuận cực kỳ cao, hoặc đủ làm cho Hoàng thi tổn thất nặng nề.

Thời gian ba tháng tu sửa, Hoàng Thế Vinh gặp một chút trục trặc về nguyên liệu xây dựng như thép không đạt chuẩn, gạch không đúng kích thước, cũng không rõ vì sao rất nhiều lần bị cơ quan có thẩm quyền sờ gáy đến kiểm tra như vậy, những mỗi lần họ tới kiểm tra đều không phát hiện ra bất cứ sai sót gì. Tô Đồ Lang Quân mỗi lần như thế chỉ  im lặng đứng ở một bên quan sát sắc mặt vặn vẹo khó coi của Âu Tịnh Vân rồi nhếch mép mỉm cười.

Những tài liệu quan trọng liên quan đến dự án, Tô Đồ Lang Quân đều đích thân mang đến tận tay cho Hoàng Thế Vinh, ngồi ở một bên đợi hắn xem xét quyết định ký vào những giấy tờ kia, cậu lại mang xuống phòng tự mình bảo quản. Tô Đồ Lang Quân làm việc không hề có bất cứ một sơ hở nào, hơn nữa cũng nắm rõ được trong công ty có những người nào cần đề phòng cho nên cả một quá trình đó Âu Tịnh Vân không hề lấy được bất cứ thông tin cơ mật nào cả.

Thời điểm quảng bá cũng sắp đi vào thực hiện, Hoàng thị dự định sẽ quảng bá tổ hợp vui chơi dành cho giới thượng lưu này trước tết khoảng một tháng. Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân chọn ra được hai người mẫu quảng bá vừa ý, đều là người của công ty giải trí Đại Quang, một cặp nam nữ sắp trình diện công chúng là nam ca sĩ Châu Nghệ Hiên cùng nữ diễn viên Angel. Chỉ có điều đến cuối cùng nữ diễn viên Angel kia do lịch làm việc quá mức dày đặc trước khi xuất hiện trước công chúng nên không có cách nào làm gương mặt đại diện cho Hoàng thị được, đến cuối cùng người trong phòng chiến lược đều thống nhất chọn một nữ diễn viên hạng C của công ty giải trí Úc Thanh.

Vì người đại diện quảng bá chính là nhân vật nam cho nên Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân cũng không quá chú trọng đến nhân vật nữ kia, bọn họ quyết đinh giao cho trưởng phòng chiến lược tự quyết định. Ngày hôm đó Tô Đồ Lang Quân nhận đồ ở dưới sảnh liền tình cờ bắt gặp một cô gái trẻ cùng trưởng phòng chiến lược đứng đợi thang máy, Tô Đồ Lang Quân lúc đó cũng không để ý lắm nhưng khi nhìn thấy cô gái kia bỏ mắt kính râm ra, ánh mắt mang theo tia bất ngờ nhìn về phía mình, cậu liền dừng lại, thì ra đối phương là người quen trước đây.

Trưởng phòng chiến lược biết Tô Đồ Lang Quân được Hoàng tổng trọng dụng nên thái độ đối với cậu cũng rất khác, hiện tại đứng đối diện liền mỉm cười giới thiệu cô gái đứng bên cạnh mình với cậu:

"Lang Quân, đây là cô Diêu, nữ diễn viên sẽ là gương mặt quảng bá cho chúng ta"

Tô Đồ Lang Quân nhìn tới cô gái đối diện, thời gian trôi qua cũng phải tới trên dưới 5 năm rồi, đường nét trên gương mặt tuy rằng đã thay đổi nhưng cũng không quá khó để nhận ra được đối phương là ai. Tô Đồ Lang Quân cảm thấy trái đất đúng là tròn thật, oan gia thì ngõ hẹp, câu này nói thật sự  không sai chút nào.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ