Chương 113: Tân Phổ

492 28 2
                                    

Bởi vì hôm nay Hoàng Thế Vinh không đến đón người cho nên Tô Đồ Lang Quân cố tình ở lại công ty tăng ca, lúc làm xong hết tất cả mọi việc rồi, ngẩng đầu lên phát hiện thì ra mới chỉ 8 giờ tối mà thôi. Hoàng Thế Vinh không ở nhà, cậu cũng chẳng chuẩn bị bữa tối cầu kỳ nữa, bụng cũng không hề cảm thấy đói, chính vì thế liền tắt máy tính, thu dọn lại đồ đạc, đột nhiên muốn đến Tân Phổ nhìn người một chút.

Tô Đồ Lang Quân muốn đến Tân Phổ không phải là bởi vì trong lòng cảm thấy không yên tâm, sợ Hoàng Thế Vinh sẽ ở nơi đó liếc mắt nhìn trúng một chàng trai mắt xanh tóc vàng nào, mà chỉ đơn giản là cậu muốn nhìn thấy hắn mà thôi. Nếu như nói rằng cậu thấy nhớ hắn, người khác sẽ cảm thấy nhất định là không tin được, nhưng mà cậu thật sự nhớ hắn rồi, mới chỉ vài tiếng không gặp liền cảm thấy không vui.

Tô Đồ Lang Quân đẩy cửa phòng làm việc, phát hiện ra vị trí bàn làm việc ở góc ngoài kia vẫn còn có người đang ngồi, cậu liếc mắt nhìn về phía Đàm Dật Nam, đồng thời anh ta cũng đưa mắt nhìn về phía cậu. Tô Đồ Lang Quân mang một bộ mặt thờ ơ, thuận miệng hỏi:

"Anh chưa về sao?"

Đàm Dật Nam trong lòng có một chút kích động, dù sao ở công ty làm cùng với Tô Đồ Lang Quân lâu như vậy, rất hiếm khi cậu chủ động hỏi anh chuyện gì đó mà không liên quan đến công việc:

"Ngoài trời mưa lớn, tôi định đợi hết mưa thì về"

Đàm Dật Nam nói mưa, Tô Đồ Lang Quân lúc này mới biết, cậu gật đầu một cái rồi nâng bước tiến về phía thang máy. Thang máy rất nhanh dừng ở dưới tầng hầm, trong hầm rộng lớn có một chiếc xe ferrari thể thao đen bóng đỗ ở một góc đã lâu, cũng một thời gian rồi cậu chưa dùng xe hơi của mình di chuyển, bởi vì từ đó đến giờ vẫn là có Hoàng Thế Vinh đưa đón tận tình rồi.

Chiếc farrari này là lần đó nhìn thấy Hoàng Thế Vinh có một chiếc, Tô Đồ Lang Quân liền ngay lập tức mua cho mình một chiếc giống như vậy. Hoàng Thế Vinh thích kiểu thể thao khỏe khoắn, cậu thì lại không mấy hứng thú với dáng xe này, nhưng bởi vì muốn có những món đồ giống như của hắn mà ngay cả sở thích của mình cũng gạt qua một bên không để tâm tới.

Tô Đồ Lang Quân chậm rãi lái xe ra khỏi cửa hầm, quả nhiên bên ngoài đúng là mưa rất lớn, chiếc xe hơi thể thao đắt tiền nhanh chóng lướt nhanh trong màn mưa, cả thành phố này e rằng người sở hữu nó chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Ferrari thể thao đắt tiền đỗ lại ở trước cửa Tân Phổ, bên ngoài có mấy chàng trai ăn mặc bảnh bao vừa nhìn thấy chiếc xe hơi kia hai mắt liền sáng lên, khách tới hẳn là rất có tiền đi.

Tô Đồ Lang Quân lái xe vào một chỗ trống, còn chưa tắt máy thì ở bên ngoài đã có khoảng 3 4 người đàn ông cao to mang theo ô lớn đợi cậu xuống. Cửa xe vừa mở, gương mặt xinh đẹp mang theo vẻ kiêu ngạo lạnh lẽo xuất hiện, những người đàn ông đứng ở bên ngoài cũng phải thất thần mất vài giây, đầu bảng hiện giờ của quán bar là một cậu thanh niên người Ý 17 tuổi tên Mike, đẹp giống như búp bê so với Tô Đồ Lang Quân thật sự cũng không là gì.

"Cậu mới tới đây hay sao?"

"Hình như là tôi chưa bao giờ thấy cậu"

"Một người xinh đẹp như vậy nếu như đã từng đến, tôi khẳng định sẽ không thể quên đâu"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ