Hồng Bảng nằm ở ngoài mặt đường khu vực ngoại thành, tuy rằng so với trung tâm thành phố không sầm uất đông đúc bằng nhưng để mà nói bên ngoài xảy ra một vụ đánh nhau lớn như vậy liền rất nhanh thu hút đến đám đông nhiều chuyện muốn xem.
An ninh trật tự ở nơi này vốn dĩ không tốt, lực lượng cảnh sát cũng chỉ là lập lên cho có, từ rất lâu rồi chỉ phụ trách tìm đồ mất cắp của người dân chứ chưa bao giờ dám nhúng tay đến chuyện của Hồng Bảng vì sợ rước họa vào thân.
Lúc này một đám hỗn loạn đấm đá náo loạn đã thật lâu rồi cũng không xuất hiện bóng dáng của một cảnh sát nào, người dân xung quanh tuy rằng vây xem nhưng lại không dám đến gần, chỉ có thể đứng ở phía bên kia đường nhìn tới.
Hoàng Thế Vinh trái vung côn sắt đánh người, bên phải lại đá chân lên xử lý nhanh gọn một tên đô con. Áo sơ mi trắng trên người lúc mới đến vẫn còn sạch sẽ bỏ vào trong quần âu, lúc này cũng dính bùn đất cùng máu tươi loang lổ không rõ là của ai, bộ dáng thành đạt lịch lãm chỉnh chu sớm đã biến mất hoàn toàn.
Đám người phía bên Hồng Bảng khi bắt đầu còn coi thường HoàngThế Vinh, người nào cũng chọn hắn đánh tới, nhưng đến khi nhiều người bị hạ gục dưới tay của hắn cùng chạm tới ánh mắt cuồng dã mất hết lí tính kia liền có điểm hoảng hốt muốn né tránh được bao xa thì né tránh.
Người ta vẫn nói không nên dây vào kẻ điên, bởi vì kẻ điên khi làm việc gì đó liền sẽ không cần suy nghĩ đến trước sau, mà Hoàng Thế Vinh hiện tại chính là như vậy. Những người ở đây tuy rằng là lưu manh, ở trong hắc đạo nhiều năm, có điểm ngông cuồng nhưng cũng không vì thế mà không cần mạng nữa. Mà người trước mặt mới nhìn tưởng chừng như là thiếu gia chỉ biết sống trong nhung lụa, nhưng khi đánh nhau liền biến thành người khác, như một dã thú không thể thuần phục.
Người bên Hồng Bảng cũng không phải là bù nhìn, hỗn loạn với bên Bạch Trấn một hồi vẫn chưa phân được thắng bại, cho dù quân số bên Hồng Bảng đã thiệt hai nhiều hơn một chút so với bên Bạch Trấn nhưng bọn họ cũng không tỏ ra yếu thế.
Đúng lúc này một tiếng nói lớn phát ra từ phía sau, mọi người cũng đình chỉ lại động tác nhìn về phía đó. Một người đàn ông cao gầy mặc trên người một bộ vest màu đen, nhìn qua giống như đã ngoài 30. Người nọ có đôi mắt hí hẹp dài sắc bén giống như loài rắn hổ mang, khóe môi cũng rất mỏng, tổng thể gương mặt kia khiến cho người ta có cảm giác đổi phương không khác gì một kẻ tiển nhân không nên thân cận:
"Có chuyện gì mà khiến cho Bạch lão đại phải khoa trương mang người tới Hồng Bảng thế này?"
Đám người Hồng Bảng lập tức thu lại côn sắt nhanh chóng xoay người đi nhanh đứng ở phía sau Hà Hồng. Bạch Trấn không cười, ánh mắt bén nhọn nhìn về phía Hà Hồng bắn ra tia uy hiếp:
"Muốn đến tìm ông chủ Hà nói chuyện, nhưng mà những người này lại giống như không muốn hợp tác"
Hà Hồng cười ha ha, đối với sự uy hiếp kia của Bạch Trấn không hề bị lung lay, từ đầu đến cuối đều trưng ra gương mặt thoải mái:
"Hiểu lầm, nhất định là hiểu lầm. Bạch lão đại đại giá quang lâm đến Hồng Bảng chính là chuyện tốt, mọi người mau vào bên trong tùy ý dùng đồ, coi nhưng là Hà Hồng tôi xin lỗi vì hiểu lầm này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...