Cậu lớn lên trong cô nhi viện Thiên Sứ tại Ma Cao, cái tên đó khiến cho mọi người lầm tưởng rằng đó là một nơi tràn đầy tình thương, nhưng thực chất người đứng phía sau cô nhi viện này lại là một lão đại trong thế giới ngầm. Cô nhi viện này là nơi chuyên đào tạo những đứa trẻ trở thành tay sai đắc lực của tổ chức. Tên của những đứa trẻ đươc đánh số đơn giản, lúc cậu có ý thức thì biết được người ta vẫn gọi cậu là Thập Bát Tứ, là đứa trẻ số một nghìn không trăm tám mươi bốn.
Lên ba tuổi, cậu rơi vào tầm ngắm của Khâm Định, người đàn ông đáng sợ đứng sau cô nhi viện Thiên Sứ này, hay nói cách khác ông ta chính là lão đại thế giới ngầm tại Ma Cao. Khâm Định không có con ruột, bằng một nguyên nhân nào đó mà cậu biết thì ông ta từ đó đến giờ vẫn không có ý định sinh một đứa con mặc dù xung quanh ông ta có rất nhiều phụ nữ. Khâm Định đặt cho cậu cái tên Lang Quân, ông ta muốn cậu sau này trở thành một con sói trung thành phục tùng ông ta. Cậu cứ như vậy trải qua một năm đen tối, những huấn luyện hà khắc, những quy định đối với một đứa trẻ ba tuổi phải chịu đựng chỉ sợ ngay cả đến một người trưởng thành cũng không thể nào ngờ tới.
Năm bốn tuổi, Khâm Định bị một người đàn ông trẻ tuổi dùng một khẩu súng nhỏ bắn thẳng vào thái dương chết tại chỗ, cả một quá trình thanh toán đó, dưới sự hỗn loạn của cuộc tranh giành địa bàn này, cậu đều trốn dưới gầm bàn quan sát hết thảy. Máu me, những tiếng la hét thất thanh, tiếng chửi bới, tiếng cầu xin tha thứ cậu đều mắt thấy, tai nghe rõ vèn vẹn. Tuy rằng trước đó đã trải qua một quá trình huấn luyện khổ cực, nhưng khi chính mắt nhìn thấy những cảnh tượng này một đứa nhỏ bốn tuổi như cậu vẫn không thể nào lạnh lùng không có một chút cảm giác gì được.
Người đàn ông trẻ tuổi kết thúc sinh mạng của Khâm Định chỉ bằng một phát súng lạnh lẽo tên là Tô Thành, cậu nghe được từ cuộc nói chuyện trước đây giữa Khâm Định và đàn em, bọn họ nói tại Thượng Hải có một người luôn nhăm nhe chiếm địa bàn của ông tại Ma Cao này, có lẽ người mà bọn họ nhắc tới chính là Tô Thành.
Lần đầu tiên cậu nhìn thấy Tô Thành là từ dưới gầm bàn làm việc của Khâm Định, trên tay người đàn ông đó vẫn cầm khẩu súng nhỏ màu bạc sáng bóng, hắn rất cao, gương mặt lạnh tanh không một chút cảm xúc, khi đôi mắt kiêu ngạo kia nhìn xuống dưới phía cậu, giống như một kẻ bề trên giành cho người dưới một ân huệ vậy, cậu cảm thấy người đàn ông này còn nguy hiểm hơn là Khâm Định rất nhiều. Chiều hôm đó, dưới tiết trời sầm sì u tối, trong cơn mưa rào cùng giông bão, Tô Thành ôm cậu rời khỏi tòa biệt thự kinh khủng này.
Một đứa trẻ bốn tuổi không có khả năng chống trả, cậu cũng không biết Tô Thành người đàn ông này có biến thành Khâm Định thứ hai hay không, nhưng hiện tại ngoài việc đi theo hắn thì cậu cũng không còn sự lựa chọn nào khác.
Tô Thành đưa cậu về khách sạn hắn đang ở, gọi phục vụ mang tới đồ ăn. Ở tại biệt thự của Khâm Định, cậu chưa khi nào được ăn một bữa ăn ngon như vậy, hơn nữa trước khi ăn cũng không phải giống như trước tranh giành với những đứa trẻ khác từng mẩu bánh mì vụn.
Còn nhớ hôm đó Tô Thành nói với cậu rằng, hắn sau này sẽ trở thành ba của cậu, cho cậu chỗ ở, đồ ăn, cho cậu đến trường, hắn sẽ không bắt cậu làm những việc mà một đứa trẻ không phải làm, cậu nghe đến đó trong lòng quả thật nảy lên một nhịp, người đàn ông này thật sự tốt đến như vậy hay sao. Nhưng khi Tô Thành nói đến hai từ nhưng mà phía sau, đôi mắt cậu liền có một tia mất mát, Khâm Định trước đây dạy cậu không có bất cứ người nào đối tốt với cậu mà không cần trả công, có lẽ Khâm Định dạy cậu điều này cũng rất đúng. Tô Thành nói sẽ cho cậu những điều trên nếu như cậu chiếm được cảm tình của người hắn yêu thương, hắn đơn giản biến cậu trở thành món quà mang đi tặng, cậu lần nữa trở thành một món hàng được mang ra trao đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...