Vụ việc Hoàng Mộng Đình suýt chút nữa làm bị thương Tô Đồ Lang Quân, Hoàng Thế Vinh đã để luật sư tham gia vụ án này, muốn cô ta phải chịu án phạt cao nhất. Tuy rằng người trong Hoàng gia đều lấy lý do này oán trách Hoàng Thế Vinh không có tình nghĩa, nhưng hắn đối với chuyện này cũng không quan tâm, Hoàng Thế Trung cũng không để ý đến nữa, nói gì thì nói hiện tại con trai ông cũng đủ lông đủ cánh rồi, một vài lời nói trong gia tộc căn bản cũng không thể gây tổn hại gì đến hắn được.
Hoàng Mộng Đình lĩnh án phạt cao nhất 10 năm tù, lúc nghe thấy sự phán quyết từ tòa án, cô còn ngất xỉu tại chỗ, đến khi chính tai nghe được luật sư bào chữa của mình nói Hoàng Thế Vinh không muốn bỏ qua cho cô, vì thế cô mới có kết cục này. Hoàng Mộng Đình lúc này liền triệt để chết lặng, cô cuối cùng cũng nhận ra, thì ra bấy lâu nay người máu lạnh vô tình nhất không ai khác chính là Hoàng Thế Vinh. Có trách cũng chỉ có thể trách cô ngu ngốc, mắt mù mới để Hoàng Thế Vinh vào trong lòng, thật sự là quá ngu xuẩn.
Lại nói đến Khâm Định, trong thời gian chờ xét xử, một tuần khi đưa vào trại giam ông ta đã không sống nổi, sáng sớm ngày hôm đó cai ngục như thường lệ mở khóa cho phạm nhân ăn sáng thì phát hiện Khâm Định chết trong tư thế ngồi nghiêng, hai mắt mở trừng trừng không nhắm lại được, chân tay lạnh ngắt cứng đờ, hại quản ngục lúc ấy cũng bị dọa cho một phen.
Tô Thành sau khi nghe thấy tin tức này, đích thân đến xác nhận lại một lần nữa, tận mắt nhìn thấy Khâm Định được đưa vào hỏa táng một lúc mới yên tâm chậm rãi mà rời đi.
Hoàng Thế Vinh chính thức trở thành tổng giám đốc điều hành của Hoàng thị, tuy vẫn có một số ít người không tán thành, nhưng chỉ có thể ngậm ngùi ở sau lưng to nhỏ, dù sao thì hiện tại người có cổ phiếu nhiều nhất cũng là hắn.
Dự án Tấn Hoàng Thành với suối nước nóng cùng quán bar đang được gấp rút thi công. Hoàng Thế Vinh muốn tất cả phải được xây dựng xong trước tháng 10, các phương thức truyền thông cũng đang tuyên truyền rất tốt, một số nhà nghiên cứu kinh tế còn dự đoán được Tấn Hoàng Thành sau khi hoàn thiện nhất định sẽ thành công, trở thành một địa điểm độc nhất vô nhị chưa từng có từ trước đến nay.
Hoàng Thế Vinh muốn tổ chức hôn lễ vào ngày 10 tháng 10, chính là ngày sinh nhật của Tô Đồ Lang Quân. Nói thật thì Tô Đồ Lang Quân căn bản không biết ngày sinh nhật của mình là ngày bao nhiêu, dù sao thì cậu cũng chỉ là một cô nhi, ngày 10 tháng 10 này là ngày Tô Thành ôm cậu từ dưới gầm bàn trong biệt thự của Khâm Định trở về, cũng là ngày đánh dấu sự sống tốt đẹp của cậu.
Tô Đồ Lang Quân gần đây rất được báo giới săn đón, Tô thị vừa đầu tư thành công một dự án lớn tại Mỹ, cậu cũng được đề tên vào danh sách TOP 20 những người trẻ tuổi giàu có nhất trên thế giới, còn đang là người đại diện phát ngôn cho dự án Tấn Hoàng Thành dự báo sẽ là địa điểm độc nhất vô nhị trong nước, hơn thế nữa tin tức kết hôn vào hai tháng tới của cậu và CEO Hoàng thị Hoàng Thế Vinh cũng rất được quan tâm.
Tô Đồ Lang Quân nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện trên truyền hình, lúc thư ký đưa tới một danh sách dài để cậu lựa chọn, cậu còn cảm thấy bất ngờ khi mình thế nhưng chỉ kinh doanh thôi lại có cả tạp chí thời trang mời phỏng vấn cho chuyên đề CEO có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...