Chương 103: Bất an

611 35 1
                                    

Thang máy chậm rãi được kéo lên càng ngày càng cao, thành phố bên dưới chân hai người cũng ngày một thu nhỏ lại. Phía bên dưới là những ánh đèn điện đủ màu sắc, trên cao là một bầu trời đêm đầy sao, bên cạnh lại có người đời này mà đối phương yêu nhất, Tô Đồ Lang Quân quả thật rất muốn thời gian chỉ dừng lại ở khoảnh khắc này, vừa yên bình lại vừa ngọt ngào:

"Hôm nay là lần đầu tiên đến"

Hoàng Thế Vinh nhẹ giọng hỏi:

"Nơi này thế nào, có đẹp không?"

Tô Đồ Lang Quân đáp:

"Ừ, đẹp"

Hai người bọn họ ở bên nhau từ nhỏ, nói tạo bất ngờ cho nhau thì có, nhưng tạo lãng mạn thì lại chưa từng xảy ra lần nào cả, có lẽ bởi vì bọn họ đã quá thân thuộc với nhau rồi, cho nên ở trong quá trình yêu đương đều sẽ tự động lược bỏ đi một số thứ như các cặp đôi thông thường khác.

Ngày hôm nay Hoàng Thế Vinh tình cờ nhìn thấy một cặp đôi yêu nhau ở công ty, cô gái kia luôn than phiền với chàng trai rằng anh ta quá mức khô khan, không biết cái gì gọi là lãng mạn cả. Hoàng Thế Vinh nghe được liền cũng tự mình cảm thấy chột dạ, hình như từ trước đến nay giữa hắn và Tô Đồ Lang Quân chưa có cái gì gọi là lãng mạn, thế cho nên buổi tối hôm nay liền quyết định mang cậu đến địa điểm hẹn hò xa hoa bậc nhất trong thành phố này.

Tầng 70 của Tấn Hoàng Thành là một không gian trái ngược hoàn toàn với bên dưới, đối với một thiếu gia như Tô Đồ Lang Quân mà nói khi bước vào nơi này cũng phải mở lớn hai mắt ngạc nhiên một phen.

Toàn bộ nhà hàng ở trên này đều được đặt hoàn toàn ở ngoài trời, tông màu chủ đạo bao phủ ở nơi đây là xanh dương và trắng, từ những vật trang trí nhỏ bé cho đến những bộ bàn ghế to lớn đều mang theo hơi hướng nửa quý tộc nửa hiện đại.

Bên trong không có nhiều khách, hơn nữa bàn ăn ở nơi này cũng không nhiều, đủ để thấy nơi này coi trọng không gian riêng tư và yên tĩnh đến thế nào.

Hoàng Thế Vinh nắm tay Tô Đồ Lang Quân đi đến một vị trí có tầm nhìn đắc địa nhất trong nhà hàng này, tại sao nói nơi đây là vi trí đắc địa nhất? Chính bởi vì ngồi ở chỗ này có thể nhìn thấy cổng lớn nguy nga của Tấn Hoàng Thành được trang trí vô cùng khoa trương, hơn nữa chỗ này vừa hay lại có một cột đèn cao phát ra ánh sáng mờ ảo ấm áp chiếu thẳng xuống giữa bàn của hai người.

Tô Đồ Lang Quân vốn định kéo ghế ngồi xuống thì Hoàng Thế Vinh đã nhanh hơn một bước giúp cậu kéo ghế ngồi ra. Tô Đồ Lang Quân thấy thế thì buồn cười, nhịn không được nói một câu:

"Cũng trang trọng quá rồi"

Hoàng Thế Vinh cười cười, xoay người đi về phía đối diện ngồi xuống. Phục vụ bàn rất nhanh bê lên một chút đồ ăn cùng rượu vang đỏ, bởi vì nơi này ở trên tầng cao, lại là ngoài trời cho nên không thể thắp nến, chính vì thế nến được thay thế bằng đèn điện, nhưng nếu như nhìn sơ qua một lượt cũng không thể nào phân biệt được thật giả, giá nến kia giống y như là nến thật vậy.

Hoàng Thế Vinh từ trong túi lấy ra một chiếc hộp vuông nhỏ được bọc nhung xanh lam, hắn đưa đến trước mặt Tô Đồ Lang Quân nói:

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ