Buổi tối hôm đó trời đột nhiên đổ mưa lớn, trên TV có chương trình thời sự đưa tin về tuyến đường giao thông bị ảnh hưởng bởi cơn mưa này, thế cho nên tất cả mọi người không có sự lựa chọn nào khác là đành ở lại biệt thự Hoàng gia.
Đối với Tô Đô Lang Quân cũng không có vấn đề gì, nhưng ba con Hoàng Thế Minh và Hoàng Mộng Đình lại có chút bất đắc dĩ. Hoàng Thế Minh ở trên bàn ăn bị em trai của mình ám chỉ đến vấn đề con riêng, Hoàng Mộng Đình lại bị Tô Đồ Lang Quân đả kích chuyện vợ lẽ, quả thật rất khó nuốt trôi cục tức này.
Ăn tối xong, Hàn Kỳ vốn có thói quen đi ngủ sớm, mà ba người đàn ông họ Hoàng lại đến thư phòng bàn bạc một số chuyện làm ăn, lúc này chỉ có mình Tô Đồ Lang Quân và Hoàng Mộng Đình là còn ngồi dưới phòng khách.
Vốn dĩ Tô Đồ Lang Quân muốn đứng dậy rời khỏi phòng khách, nhưng mà Hoàng Mộng Đình lại chủ động gọi cậu lại:
"Tôi có chuyện muốn nói với cậu"
Tô Đồ Lang Quân cảm thấy dù sao hiện tại cũng đang ở cùng một chỗ, vừa vặn cậu cũng không bận việc gì, thật sự muốn ở lại nghe một chút rốt cuộc người phụ nữ này muốn cùng cậu nói cái gì:
"Chị Mộng Đình có chuyện muốn nói với em sao?"
Hoàng Mộng Đình liếc mắt nhìn Tô Đồ Lang Quân, ánh mắt kia lộ rõ vẻ chán ghét, hừ một tiếng;
"Chuyện giữa cậu và Thế Vinh"
Tô Đồ Lang Quân ai nha một tiếng:
"Cũng không khó đoán ra là chị sẽ nhắc đến việc này mà"
Hoàng Mộng Đình lạnh giọng đáp:
"Cậu biết là tốt, tôi nói thẳng luôn, tôi có tình cảm với Thế Vinh. Cậu ấy cùng bất cứ người phụ nữ nào kết hôn, tôi đều chỉ cảm thấy nuối tiếc, nhưng nếu như kết hôn với cậu thì thật sự là không thể được"
Tô Đồ Lang Quân không nóng không lạnh trả lời:
"Cái gì gọi là không thể được?"
Hoàng Mộng Đình hỏi:
"Cậu có thể sinh con cho Thế Vinh sao? Hai người các cậu ở cùng một chỗ thì cậu cũng sẽ không có thân phận gì hợp pháp gì. Hơn nữa đề xuất của ba tôi cũng không có làm khó cậu, nếu như Thế Vinh kết hôn cùng tôi, tôi có thể sinh cho Hoàng gia đứa cháu trai nối dõi tông đường, tôi cũng có thể một mắt nhắm một mắt mở với chuyện của hai cậu"
Tô Đồ Lang Quân cả một quá trình đều im lặng giống như đợi Hoàng Mộng Đình nói hết câu, sau khi Hoàng Mộng Đình không nói nữa rồi thì cậu liền mỉm cười đáp lời:
"Em thì không thể một mắt nhắm một mắt mở với chị được, hơn nữa hai mắt này của em cũng phải mở thật lớn quan sát chị, người năm lần bảy lượt muốn cướp Tiểu Vinh với em"
Hoàng Mộng Đình cười lạnh:
"Mạnh mồm nhất thời, Hoàng gia là đại gia tộc lớn, hai người các cậu không có con nối dõi đến lúc đó có thể chịu được áp lực của gia tộc hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...