Thật ra Tô Đồ Lang Quân cũng không quá bất ngờ khi buổi giao lưu giới doanh nhân có sự xuất hiện của Hoàng thị, nhưng điều khiến cho cậu cảm thấy nhân sinh thật trùng hợp hơn nữa chính là ba người bọn cậu lại ngồi cùng một khoang hạng nhất trên một chuyến bay, mà vị trí chỗ ngồi cũng ngang bằng bên nhau.
Tô Đồ Lang Quân vừa ngồi xuống ổn định trên ghế rồi liền nghe thấy Hoàng Mộng Định mang theo giọng nói to hơn bình thường, đặc biệt nũng nịu nói:
"Thế Vinh, cậu nhường cho tôi vị trí bên trong có được không?"
Tô Đồ Lang Quân cười nhẹ, lấy tai nghe đeo vào tai, một dáng vẻ thoải mái điềm tĩnh nhắm mắt lại, giống như đang tận hưởng thư giãn vậy. Hoàng Mộng Đình vốn muốn chọc tức Tô Đồ Lang Quân một chút, không ngờ rằng đối phương lại làm ra bộ dáng nghỉ dưỡng không quan tâm đến như thế kia.
Hoàng Thế Vinh rất lạnh nhạt, cả một quá trình đều mang gương mặt chớ tới gần cảnh cáo Hoàng Mộng Đình đừng nên chọc tức hắn. Chính vì thế suốt cả quá trình bay kia đều duy trì trạng thái trầm mặc im lặng đến ngột ngạt.
Tất cả những người đến tham dự buổi giao lưu đều được sắp xếp nghỉ tại khách sạn 5 sao cao cấp nhất nằm ngay giữa trung tâm Thượng Hải sầm uất. Tô Đồ Lang Quân nhận một phòng trên tầng 6 của khách sạn 16 tầng, vốn dĩ Hoàng Mộng Đình cùng Hoàng Thế Vinh ở tầng 10 nhưng Hoàng Mộng Đình lại cố tình muốn đổi sang hai phòng ở tầng 6, mà còn muốn phải đối diện với chính căn phòng Tô Đồ Lang Quân ở.
"Đổi cho chúng tôi phòng tầng 6 có được không, tôi không muốn ở cao quá" Hoàng Mộng Đình khoác tay Hoàng Thế Vinh hướng lễ tân nói.
Lễ tân xem lại danh sách đặt phòng phát hiện ra vẫn còn trống phòng tại tầng 6 liền đáp rằng:
"Thật ngại quá, tầng 6 chúng tôi còn 1 phòng thôi, hai người có thể ở chung một phòng hay không?"
Hoàng Thế Vinh nhíu mày, vốn định nói không cần phiền phức thì Tô Đồ Lang Quân liền hướng lễ tân kia nói:
"Nếu vậy tôi có thể nhường phòng cho vị tiểu thư này, vừa hay tôi cũng muốn ở trên cao một chút, thuận tiện ngắm nhìn phong cảnh thành phố"
Lễ tân mỉm cười, tiếp nhận lấy chìa khóa phòng của Tô Đồ Lang Quân chuyển cho Hoàng Mộng Đình:
"Như vậy thật là tốt quá, cảm ơn ngài"
Kết quả Hoàng Mộng Đình chính là gậy ông đập lưng ông, căn phòng trống ở tầng 6 nằm cuối hành lang, còn căn phòng mà Tô Đồ Lang Quân đổi cho bọn họ lại ở đầu hành lang, cách nhau đến những 5 phòng.
Ngày mai mới diễn ra buổi giao lưu chính thức, nhưng tối hôm nay chính là bữa tiệc chào mừng khai mạc. Bữa tiệc được diễn ra ngay trên sân thượng của khách sạn này, có tới gần trăm người được đến dự, không khí trang hoàng vô cùng sang trọng.
Hôm nay Hoàng Mộng Đình mặc một chiếc đầm đen đính kim sa, dưới ánh đèn càng thềm lấp lánh nổi bật. Chiếc váy dài hai dây, có đường xẻ cao làm lộ một bên bắp đùi, theo từng chuyển động càng như thoát ẩn thoắt hiện da thịt quyến rũ vô cùng. Phía sau lưng váy được khoét sâu làm tôn lên tấm lưng trần kiêu sa, phần cổ áo cũng rất thu hút người nhìn vì nơi đó có thể thấy được đôi gò bồng đào tròn trịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
JugendliteraturMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...