Lễ đính hôn đáng lẽ ra nên là giữa tổng giám đốc của Tô thị Tô Đồ Lang Quân và tiểu thư Uông gia Uông Tuệ, nhưng lúc này Uông Tuệ lại biến mất mà thay vào đó lại là sự xuất hiện của nhân vật thời gian trước đã náo loạn báo giới vì sự kiện lùm xùm ở Tấn Hoàng Thành, Hoàng phó tổng Hoàng Thế Vinh.
Khách khứa đến tham dự ai lấy cũng đều bất ngờ vì sự việc này, hơn nữa còn chấn động hơn hẳn chính là chuyện hai người đàn ông lại tổ chức một lễ đính hôn long trọng như vậy là muốn phô trương cho tất cả mọi người thấy sao.
Chỉ có điều không có bất cứ một ai dám nhiều lời xì xào trong bữa tiệc, không nói đến thế lực của Hoàng gia lớn mạnh ra sao, chỉ cần nhìn thấy gương mặt Tô Thành rất hiếm khi xuất hiện bên ngoài kia cũng khiến cho mọi người trong hội trường xốc lại tinh thần quan sát hai người trẻ tuổi bên trên khán đài.
Tô Đồ Lang Quân buổi sáng hôm nay cũng mới biết được tin tức này, lễ đính hôn không những không bị hủy bỏ mà còn được tiến hành đúng thời điểm như cũ, chỉ khác một điều rằng cô dâu liền hóa chú rể rồi.
Tô Đồ Lang Quân cực kỳ hạnh phúc, nụ cười trên môi cũng thật xinh đẹp, khiến cho Hoàng Thế Vinh phải lóa mắt một phen. Hắn ở trên bục, trước sự chứng kiến của mọi người bên dưới và người làm chứng kia, hướng Tô Đồ Lang Quân hẹn ước.
Sự kiện đính hôn bất ngờ của hai người liền biến thành đề tài bàn tán trong giới thượng lưu, tuy rằng không phải miệt thị nhưng dù sao đó cũng là lễ đính hôn kỳ lạ nhất từ trước đến nay, cho nên tránh không được bị người ta để ý.
Về phía Uông Tuệ lấy lý do đường đường chính chính, không còn mặt mũi nhìn người khác sau chuyện này nên muốn ra nước ngoài du học. Ba của cô cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể gật đầu đồng ý, mang giấy tờ tùy thân trả lại cho cô, để cô có thể bay ra nước ngoài thư thả một thời gian.
...
Cuộc sống của Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân cực kỳ tốt đẹp, mối quan hệ của bọn họ hòa hợp đến không còn gì để nói, bất cứ ai cũng không thể phá vỡ sự ngọt ngào này.
Trên bàn làm việc của Hoàng Thế Vinh có đặt một tấm hình chụp Tô Đồ Lang Quân, biểu hiện cho việc hắn luôn nhớ đến cậu. Hoàng Thế Vinh luôn cảm thấy thời gian ở bên Tô Đồ Lang Quân chẳng khi nào có thể đủ được, buổi sáng đi làm đến chiều trở về chỉ hận không thể ngay lập tức mà ôm lấy cậu cho thỏa nỗi nhớ nhung.
Buổi chiều hôm ấy, Hoàng Thế Vinh đi làm về liền thấy Tô Đô Lang Quân đồ công sở vẫn chưa thay đã mang tạp dề ở trong phòng bếp nấu nướng rồi. Tô Đồ Lang Quân chỉ đơn giản mặc một chiếc quần âu màu xám, áo sơ mi trắng được sơ vin gọn gàng bỏ vào trong quần, nhưng chẳng hiểu sao trong mắt Hoàng Thế Vinh luôn cảm thấy người này thật là lẳng lơ như muốn câu dẫn hắn vậy.
Hoàng Thế Vinh ném cặp tài liệu qua một bên, bước chân nhanh chóng tiến vào trong bếp. Tô Đồ Lang Quân chỉ xoay người lại nhìn hắn một chút rồi lại tập trung canh nồi xương hầm trước mặt:
"Cậu về rồi sao, bên ngoài đã tạnh mưa chưa?"
Tô Đồ Lang Quân của hắn chân dài eo thon, cặp mông vểnh tròn, nói chung chính là tuyệt tác của tạo hóa. Mỗi lần nhìn thấy cậu, hắn đều sẽ dễ dàng nảy sinh được phản ứng, bây giờ cũng không phải ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...