Chương 190: Hôn lễ thế kỷ

1.5K 58 18
                                    

2 tháng sau.

Vào ngày mùng 10 tháng 10, trên tầng thượng của tòa nhà cao nhất Tấn Hoàng Thành diễn ra hôn lễ thế kỷ. Hôn lễ này vô cùng xa hoa và đắt đỏ, khách mời đến dự tiệc cũng toàn là những người có máu mặt trong giới chính trị, chỗ đứng ở trong ngành kinh doanh, ngay cả những người ở thế giới ngầm không thường xuyên lộ diện tại những nơi đông người như thế này cũng xuất hiện.

Thời tiết ngày hôm nay vô cùng mát mẻ, sắc trời trong xanh, nắng vàng dịu nhẹ, cả một tầng thượng ngoài trời đều được trang hoàng lộng lẫy bởi những dải lụa trắng xanh mềm mại. Hoa tươi ở khắp mọi nơi, tất cả đều là hoa hồng Juliet của nước Anh, xinh đẹp và đắt đỏ bậc nhất. Ở phía trên khán đài có một màn hình led cực kỳ lớn, chiếu những bức ảnh cưới của hai người, thỉnh thoảng cũng sẽ có cả Tiểu Dực và Tiểu Dạ xuất hiện.

Có một vài phóng viên nhận được thiệp mời đến dự, những hình ảnh trong lễ cưới cũng được bọn họ cố tình truyền ra ngoài đứt quãng, giống như là muốn trêu chọc những người không có mặt tại hiện trường, chỉ có thể thông qua màn hình điện thoại mà xem.

[Pháo Hoa Nở Rộ]: Ối trời ơi, toàn là hoa hồng Juliet luôn, tôi vừa tìm hiểu một chút, trên mạng giao bán với giá thấp nhất là 50 đô một bông. Nhìn xem đám cưới này chính là một vườn hoa rồi. Hoàng tổng thật chịu chi!

[Có Là Gì]: Nhìn thực đơn này đi, nghe nói tổng cộng 100 bàn tiệc, một vườn Juliet này có thấm vào đâu.

[Thư Ký Hệ Thống]: Chỉ hận không thể đến trực tiếp nhìn xem

[Một Đoạn Đường Thẳng]: Đến làm gì chứ, càng đến càng đau lòng hu hu

[Hoa Hoa Đán]: Có hình chụp của hai đương sự hay chưa?

[Fan Dạ Dạ Dực Dực]: Tôi hóng hình hai nhóc con.

Hoàng Thế Vinh hôm nay mặc một bộ vest đen, trước ngực cài ba bông hoa nhỏ, vừa lịch lãm đẹp trai bức người, lại vừa lộ rõ vẻ hạnh phúc trong đáy mắt. Giờ đẹp còn chưa tới, Hoàng tổng cũng không thể tập trung mà nói chuyện với với khách khứa, chốc chốc lại cúi xuống nhìn đồng hồ đắt tiền ở trên tay, muốn thời gian trôi qua nhanh một chút để đi đón người về.

Tô Đồ Lang Quân lúc này cũng đang ở biệt thự Tô gia, hiện trường hôn lễ cậu chưa được nhìn qua, cũng giống như những người khác ngồi ở nhà xem ảnh truyền ra. Từ lúc bước vào những tháng chuẩn bị hôn lễ, Hoàng Thế Vinh chỉ hỏi cậu muốn cái gì chứ tuyệt đối không để cho cậu đến nhìn qua, hắn nói hắn muốn tạo bất ngờ cho cậu.

Tô Đồ Lang Quân sớm đã mặc xong vest trắng, mái tóc để tùy ý không dùng gel, nhìn sao cũng vừa trẻ trung lại có đường nét đáng yêu. Bộ vest trắng này cũng là hàng thiết kế đặt may từ một nhà thiết kế nổi tiếng người Ý, nghe nói muốn ông ta thiết kế thường phải đặt trước 1 năm, cũng không biết Hoàng Thế Vinh làm cách nào đã có thể dễ dàng đặt may hai bộ trong thời gian gấp rút như vậy.

Lúc này ở bên Tô Đồ Lang Quân chỉ có Tiểu Dạ, Tiểu Dực thì ở bên Hoàng Thế Vinh. Đứa nhỏ Tiểu Dạ này vốn dĩ muốn theo Hoàng Thế Vinh đi, nhưng bởi vì tiểu tăng động này luôn không chịu yên tĩnh, cho nên mọi người sợ nó phá hỏng buổi tiệc, mới để cho nó tạm thời ở nhà.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ