Chương 134: Làm loạn dưới sảnh

701 28 5
                                    

Thời gian an nhàn trong bệnh viện cuối cùng cũng kết thúc, dù sao bọn họ cũng không thể cứ như vậy không quan tâm đến công việc tại công ty. Phía bên Hoàng thị xem như ổn định không có vấn đề gì, nhưng phía bên Tô thị lại phát sinh ra rất nhiều chuyện cần giải quyết.

Vốn dĩ sự việc lục đục nội bộ đã tồn tại từ rất lâu trước đó nhưng từ sau khi chuyện Tô Thành bị cảnh sát tạm giam, rồi đến chuyện Tô Đồ Lang Quân mất tích tận một tháng thì Tô thị chẳng khác nào như con rắn mất đầu.

Lẽ ra những chuyện như thế chỉ có người trong công ty tự biết với nhau, nhưng trong hội đồng ban quản trị có người bất mãn với Tô Đồ Lang Quân, lợi dụng lúc cậu không có ở chỗ này liền động tay động chân một chút, thành công để việc xấu trong nội bộ truyền ra ngoài, khiến cho Tô thi gặp phải tổn thất không ít.

Buổi sáng ngày hôm đó, Tô Đồ Lang Quân như thường lệ đến công ty, liền bắt gặp một chút chuyện ồn ào. Lễ tân bên dưới đại sảnh gọi điện lên cho thư ký của Tô Đồ Lang Quân, thứ ký đi tới gõ cửa phòng làm việc của cậu, mang toàn bộ lại sự việc mà lễ tân bên dưới nói truyền đạt rõ ràng lại cho cậu:

"Tô tổng, lễ tân bên dưới nói rằng có em trai của ngài muốn gặp"

Tô Đồ Lang Quân vừa nghe thấy từ em trai kia liền nhíu mày, trầm mặc một lúc liền lạnh lùng đáp lại:

"Nói rằng tôi không gặp"

Thư ký gật đầu, rất nhanh nhẹn mà đóng cửa phòng lại. Lễ tân ở bên dưới đang nhìn về phía người thanh niên tóc đỏ kia, lúc mới đến cậu ta luôn miệng nói rằng mình là em trai của Tô Đồ Lang Quân. Cô nhớ rõ Tô tổng nhà mình không có anh em trai gì cả, cũng chưa từng nghe qua Tô Thành ở bên ngoài có con trai riêng. Cậu thanh niên tóc đỏ này rất huênh hoang, vừa đến liền nói rằng Tô Đồ Lang Quân là anh trai mình, còn đòi hỏi rất nhiều thứ từ đồ uống đến thức ăn vặt.

Sau khi tiếp nhận cuộc điện thoại từ thư ký tổng giám đốc, lễ tân liền nghiêm mặt, dù sao cô cũng không thích thái độ của cậu thanh niên tóc đỏ này, thế cho nên liền đi ra chỗ câu ta muốn truyền đạt lại ý của bên trên.

Trương Toàn đang vắt chéo chân ngồi trên ghế sô pha, một tay cầm miếng bánh ngọt đang ăn dở, một tay cầm ly nước cam đang chuẩn bị uống, vừa nhìn thấy thư ký bước tới liền đặt ly nước cam kia xuống bàn nói:

"Sao rồi, anh trai tôi có phải là nói cô nhanh chóng đưa tôi lên gặp anh ấy hay không?"

Lễ tân nhíu mày, dáng vẻ lạnh lùng chậm rãi đáp:

"Tô tổng của chúng tôi rất bận, cảm phiền cậu muốn gặp ngài ấy thì đăng ký đặt lịch hẹn trước"

Trương Toàn nghe thấy thế thì nâng giọng:

"Cái gì, anh ta thật sự nói như thế?"

Lễ tân nghiêng người qua một bên tỏ ý muốn đuổi người:

"Mời cậu"

Trương Toàn hừ lạnh, đập mạnh tay xuống bàn nói lớn:

"Tôi không đi, nếu như anh ta không xuống, tôi sẽ ở chỗ này làm loạn lên"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ