Trước khi Hoàng Thế Vinh biết chuyện quá khứ của Tô Đồ Lang Quân luôn đối với cậu vô cùng chăm sóc, từ sau khi hắn biết được chuyện đó, ngoài sự chăm sóc ra còn vô cùng bao bọc. Nếu như đặt vào hoàn cảnh của một số người bình thường khác, có lẽ hành động quan tâm quá mức của người yêu sẽ khiến cho bản thân cảm thấy không thoải mái, nhưng đối với Tô Đồ Lang Quân thì lại khác, cậu vô cùng hưởng thụ cảm giác này, một chút thấy phiền cũng không có.
Về chuyện Tô Thành bị tập kích, thế giới ngầm cũng bắt đầu náo loạn, nói gì thì nói tuy hắn không quản chuyện của bọn họ nữa, nhưng đối với bọn họ hắn vẫn còn có rất có chỗ đứng nhất đinh. Phòng bệnh của Tô Thành mấy ngày hôm nay đều có rất nhiều người cao lớn mặc đồ đen, gương mặt không mấy dễ gần ra ra vào vào để thăm hỏi.
Hoàng Thế Vinh tan tầm liền đón Tô Đồ Lang Quân đến bệnh viện thăm Tô Thành, mỗi lần hắn nhìn thấy đám người mặc đồ đen kia liền theo thói quen đứng chắn ở phía trước Tô Đồ Lang Quân. Hoàng Thế Vinh là sợ, Tô Đồ Lang Quân nhìn thấy đám người này sẽ nghĩ tới đoạn ký ức lúc nhỏ. Tô Đồ Lang Quân đương nhiên là biết chuyện này, lúc thấy bóng lưng cao lớn kia chắn trước mặt, khóe miệng cậu cũng bất giác cong cong, cảm thấy có người đàn ông này bên cạnh thật là tốt.
Buổi tối hôm ấy, sau khi đám người mặc đồ đen kia trở về, trong phòng bệnh chỉ còn lại bốn người. Hoàng Thế Vinh thời gian này nhận thức được một điều rằng, mình không nên chọc tức Tô Thành, dù sao có chọc tức thành công đi chăng nữa thì người chịu thiệt vẫn là hắn mà thôi. Còn có Tô Thành đang bị thương, cũng lười quan tâm đến tên nhóc nhà họ Hoàng, hai người bọn họ xem như bây giờ cũng không hề làm loạn như những lần trước, cứ chạm mặt nhau là nhịn không được phải đả kích vài câu.
Đồ Du Du ngồi ở một bên gọt hoa quả, vừa làm vừa hỏi:
"Lát nữa ở lại đây ăn cơm luôn chứ?"
Tô Đồ Lang Quân chậm rãi lắc đầu đáp:
"Một lát nữa con và Tiểu Vinh sẽ về nhà nấu"
Đồ Du Du nghe vậy thì gật đầu, sau đó xoay người rời khỏi phòng bệnh muốn đi mua một chút đồ ăn ở bên dưới. Thật ra thì vết thương của Tô Thành cũng không có gì nghiêm trọng cả, lấy sức khỏe của hắn thì sớm đã bình phục tốt không cần tiếp tục ở trong bệnh viện nữa, nhưng mà ai đó là muốn được chăm sóc tận tình cho nên mơi không chịu về nhà sớm như vậy.
Tô Đồ Lang Quân kéo ghế ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của Tô Thành, sớm biết ba mình đã khỏe những vẫn là thuận miệng hỏi thăm:
"Vết thương của ba thế nào rồi, khi nào thì xuất viện?"
Tô Thành đáp:
"Không có gì đáng ngại, nghe nói công ty gần đây đang gặp một số vấn đề sao?"
Tô Đồ Lang Quân trả lời:
"Một chút trục trặc nhỏ mà thôi, con đã giải quyết ổn thỏa rồi. Chuyện lần này ba đã biết được là ai đứng sau chưa?"
Tô Thành trước vẫn là nhìn về phía Hoàng Thế Vinh đang đứng bên cạnh Tô Đồ Lang Quân một cái, ý nói chuyện này không nên để người ngoài nghe thấy. Hoàng Thế Vinh đương nhiên là hiểu ý, tuy rằng trong lòng có chút mất mát nhưng vẫn lựa chọn xoay người muốn rời đi, chỉ có điều Tô Đồ Lang Quân đã nhanh hơn một bước nắm lấy cổ tay của hắn lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...