Tiệc sinh nhật của Hoàng thị được tổ chức trên sân thượng của tòa trung tâm thương mại 52 tầng Tân Đại Á. Một bữa tiệc ngoài trời với sức chứa lên tới một trăm người. Đã là đầu mùa đông nên thời tiết cũng lạnh hơn trước, buổi tối ở trên tòa nhà cao tầng như vậy chính là thời điểm để các cô gái cố tình mặc hở hòng muốn tìm một người đàn ông ga lăng khoác lên vai mình chiếc áo vest đắt tiền.
Hôm nay Tô Đồ Lang Quân mặc bộ bộ suit trắng, bên trong là áo sơ mi màu xanh dương, cậu không thắt cà vạt, hàng cúc áo cũng không đóng quá nghiêm túc mà để mở ra hai hàng cúc trên cùng, vừa hay khiến cho khuôn ngực kia ẩn hiện lấp ló, vô cùng quyến rũ.
Hoàng Thế Vinh trong lòng tán thưởng, Tô Đồ Lang Quân mặc bộ trang phục này quả thật rất đẹp mắt, từ cách phối đồ cho đến sự vừa vặn của trang phục tất cả đều tôn lên dáng vóc cao gầy nhưng lôi cuốn kia của cậu. Hoàng Thế Vinh ở trước gương đeo cà vạt, ánh mắt theo đó quan sát đến phần cổ áo để hở kia của Tô Đồ Lang Quân liền nhíu mày:
"Quân Quân, hôm nay tiệc ngoài trời tổ chức trên sân thượng, trên đó gió lắm cậu mặc như vậy không lạnh sao?"
Bộ trang phục này của Tô Đồ Lang Quân không phải hàng tùy ý mua được mà là do cậu đặt may ở tiệm may Thời Thượng giữa trung tâm thành phố, thế cho nên từng kích cỡ trên trang phục đều vừa như in với người, ngay cả chiếc áo sơ mi kia cũng được thiết kế để mở rộng phần cổ, nếu như đóng lại hàng cúc cẩn thận nhất định sẽ phá vỡ đi ý đồ của nhà thiết kế:
"Không sao, mặc như vậy mới đúng ý đồ của nhà thiết kế"
Hoàng Thế Vinh thật sự muốn nhìn phần da thịt trắng nõn kia của Tô Đồ Lang Quân, nhưng mà hắn lại không muốn người khác nhìn nơi đó của cậu. Mấy cô gái tại Hoàng thị hôm nay coi như được bổ mắt rồi, Hoàng Thế Vinh vừa nghĩ đến đây liền ảo não thở dài, không biết loay hoay thế nào lại thắt nút cà vạt gỡ mãi không ra.
Bình thường Hoàng Thế Vinh có mặc vest nhưng lại không bao giờ mang cà vạt cả, hắn nói rằng mặc vest đã bí bách lắm rồi, nếu như còn mang thêm cà vạt nữa sẽ chịu không nổi sự nghiêm túc này, thế cho nên đối với việc thắt cà vạt hắn căn bản là không biết.
Tô Đồ Lang Quân thấy Hoàng Thế Vinh bực bội đứng trước gương kéo cà vạt nãy giờ liền bước tới chậm rãi giúp hắn tháo ra nút thắt kia:
"Để tớ giúp, nhìn xem cậu làm nhăn hết rồi này"
Tô Đồ Lang Quân vừa tháo ra được chiếc cà vạt màu xanh kẻ bị Hoàng Thế Vinh làm cho nhăn nhúm, cậu nhìn một hồi liền đặt nó xuống giường, xoay người bước về phía tủ quần áo của Hoàng Thế Vinh, cuối cùng liền từ trong đó mang ra một chiếc cà vạt màu xanh tối với những chấm nhỏ sáng màu:
"Mang cái này đi, sẽ hợp với trang phục cậu mặc hiện tại hơn"
Tô Đồ Lang Quân vốn là người theo đuổi sự hoàn mỹ, nói về vấn đề trang phục lại rất quan tâm, quần áo trong tủ đồ của cậu không phải là hàng trong trung tâm thương mại có thể tìm thấy được, nếu như không phải là hàng số lượng giới hạn của một hãng thời trang nổi tiếng nào đó thì cũng là hàng đặt may theo số đo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...