Tô Đồ Lang Quân vốn dĩ là người nghiêm túc, đối với công việc không thích cùng người khác nhiều lời đùa giỡn, đối diện với vẻ cợt nhả kia của Vu Nhạn Bắc, Tô Đồ Lang Quân liền ngay lập tức mang ánh mắt lạnh lẽo nhìn thẳng về phía Vu Nhạn Bắc, trầm giọng nói:
"Khi bàn chuyện công việc, tối muốn cậu có một thái độ nghiêm túc, hơn nữa không cần nhắc đến chuyện người nhà với tôi. Nói gì thì nói, tôi và cậu căn bản không phải là họ hàng thật sự"
Tuy rằng trong lòng Vu Nhạn Bắc có chút chột dạ, nhưng mà ngoài mặt vẫn biểu hiện như không có chuyện gì xảy ra, nụ cười trên môi vẫn duy trì như cũ:
"Anh họ, em chỉ là muốn không khí giữa chúng ta không cần quá căng thẳng mà thôi"
Tô Đồ Lang Quân cúi đầu, từ trong ngăn kéo bàn làm việc lấy ra một tập tài liệu đưa đến trước mặt Vu Nhạn Bắc:
"Đây là những tư liệu liên quan đến công ty cùng phòng ban của cậu, cậu mang về nghiên cứu đi, nếu như có chỗ nào không hiểu có thể trực tiếp hỏi phó giám đốc Trương"
Vu Nhạn Bắc nhìn chằm chằm bàn tay tinh tế thon dài trắng nõn kia của Tô Đồ Lang Quân, ánh mắt có điểm khao khát muốn chạm thử. Lần trước ở trước cửa thang máy tuy rằng đã chạm được, nhưng kết quả lại bị Hoàng Thế Vinh hai đấm làm cho bất tỉnh. Nghĩ đến chuyện đó Vu Nhạn Bắc lại kìm lòng một chút, ngẩng đầu mỉm cười nhìn Tô Đồ Lang Quân:
"Nếu như phó giám đốc Trương không thể trả lời, có thể lên đây trực tiếp hỏi anh họ hay không?"
Tô Đồ Lang Quân liếc mắt nhìn, im lặng một hồi mới nghiêm túc mà đáp:
"Tôi chỉ trả lời những câu hỏi mà phó giám đốc Trương không thể giải đáp cho cậu"
Vu Nhạn Bắc đưa tay cầm tập tài liệu kia lật mở vài trang, cuối cùng liền gấp lại mỉm cười hỏi:
"Trước mắt có một câu hỏi muốn cùng anh họ bàn luận, nhưng mà vấn đề này tốn khá nhiều thời gian, chi bằng buổi trưa này chúng ta vừa ăn cơm, vừa bàn luận có được không?"
Tô Đồ Lang Quân cúi đầu bắt đầu xử lý công việc:
"Nếu như cậu có vấn đề gì thắc mắc có thể gửi mail lại cho tôi, tôi sẽ trả lời câu hỏi đó qua mail cho cậu"
Vu Nhạn Bắc gật gật đầu, ánh mắt liếc nhìn qua Tô Đồ Lang Quân một lượt, đặc biệt dừng lại ở đôi bàn tay hoàn mỹ kia khoảng ba giây, cuối cùng đành có chút luyến tiếc rời đi.
Lúc Vu Nhạn Bắc ra khỏi phòng làm việc của Tô Đồ Lang Quân, liền phát hiện ra ở một góc có ánh mắt đang mang theo sát khí nhìn về phía mình. Khi Vu Nhạn Bắc nhìn tới mới phát hiện thì ra người nó chính là người khi đó cũng chứng kiến được việc anh bị Hoàng Thế Vinh đấm ngất xỉu.
Vu Nhạn Bắc lúc ấy không để ý nhiều đến Đàm Dật Nam, ngày hôm nay gặp lại mới nhạy cảm phát giác ra một điều, hình như là nam thứ ký này cũng có lòng ái mộ với Tô Đồ Lang Quân, nếu không tại sao lúc đó Đàm Dật Nam lại sốt sắng như vậy, nếu không tại sao hiện tại Đàm Dật Nam lại dùng ánh mắt gắt gao như muốn cảnh cáo nhìn anh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...