Thời gian cứ thế trôi qua, bên cạnh Hoàng Thế Vinh luôn luôn có một đứa bé trầm tĩnh ít nói, cảm giác giống như một cậu nhóc nghịch ngợm không bao giờ chịu dừng chân một chỗ giống như một con ngựa hoang, trên đời này chỉ có duy nhất một mình Tô Đồ Lang Quân mới có thể nắm chắc cái dây cương này.
Người trong cuộc có lẽ không thể nhận ra điều đó, nhưng mà người ngoài thì lại thấy rất rõ ràng. Đối với bên gia đình Hoàng Thế Vinh mà nói, nhị vị phụ huynh vô cùng hài lòng với đứa bé trai nhà họ Tô kia, con trai mình vốn dĩ nghịch ngợm cứng đầu, may mắn là có Tô Đồ Lang Quân ở bên cạnh nhắc nhở kèm cặp. Đối với cặp phu phu Tô Đồ mà nói, con trai vốn dĩ là một người hiền lành dễ bắt nạt, may mắn bên cạnh luôn có một Hoàng Thế Vinh chiếu cố chăm sóc.
Chỉ có điều người ngoài cuộc lại không thể nào tỏ tường hết mọi chuyện bên trong, ví như chuyện nhị vị phụ huynh nhà họ Hoàng luôn tưởng con trai được kèm cặp rèn giũa, thực chất lại chính là hắn vẫn luôn được Tô Đồ Lang Quân hết mực chiều chuộng. Hoàng Thế Vinh thích chơi game, Tô Đồ Lang Quân sẽ ở một bên hoàn thành hết bài tập thay cho hắn. Hoàng Thế Vinh thích chơi bóng, Tô Đô Lang Quân sẽ tình nguyện che giấu chuyện hắn giờ tan học không về thẳng nhà vì phải đi học nhóm với cậu, cậu khi ấy sẽ ngồi ở trên sân bóng vẽ vời, đến khi hắn chơi bóng xong thì hai người sẽ về nhà. Hoàng Thế Vinh thích một phiên bản giới hạn của máy chơi game, thế giới này chỉ có duy nhất ba chiếc, Tô Đồ Lang Quân cậu cũng có thể vào lúc 3 giờ sáng ở trước màn hình máy tính canh đúng thời gian là người đầu tiên nhấn vào nút đặt mua tặng cho hắn.
Tô Đồ Lang Quân cực kỳ cưng chiều Hoàng Thế Vinh, mọi thứ hắn muốn cậu đều có thể đồng ý với hắn, nhưng chỉ có duy nhất một điều cậu không thể nào thuận theo hắn được, dĩ nhiên chuyện này vẫn là để nói sau đi.
Trở lại với thời điểm khi hai người chuẩn bị bước vào cao trung, Tô Đồ Lang Quân nhận được một lời mời nhập học từ hiệp hội chuyên đào tạo thiên tài cho đất nước. Khi đồng ý với lời mời đó, cậu sẽ được tiếp nhận hệ thống giáo dục hoàn toàn mới, giáo viên tại trường đều là những người có chuyên môn cao trở về từ nước ngoài, bọn họ cũng hứa hẹn về một tương lai vô cùng tốt đẹp với cậu sau khi học xong. Ba của cậu sau khi biết được tin tức này đã vô cùng hãnh diện, quả thật rất muốn con trai được tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến như thế, nhưng khi đó cậu một chút cũng không cần tìm hiểu về vấn đề kia đã hướng ba của mình nói rằng cao trung cậu sẽ học tại trường quốc tế Vương Phủ trong thành phố.
Cậu vẫn còn nhớ rõ khi ấy trên gương mặt Đồ Du Du hiện rõ vẻ kinh ngạc cùng mất mát, sau đó ba có hỏi cậu lý do vì sao không học tại trường đào tạo thiên tài kia, cậu khi ấy chỉ nói rằng mình muốn học ở nơi mà cậu cảm thấy thoải mái. Có lẽ ba cậu nghĩ rằng ngôi trường thiên tài kia rất áp lực, đối với con trai có thể không tốt cho lắm thế cho nên ba cậu cũng không ép buộc thêm, lúc ấy ba chỉ mỉm cười nói tự cậu quyết định. Cậu cảm thấy mình căn bản cũng không cần phải đi học, ở trên lớp học khi giáo viên giảng dạy vẫn sẽ còn có chỗ thiếu sót, mà chỗ thiếu sót ấy tự bản thân cậu có thể lấp đầy, chỉ là Hoàng Thế Vinh còn đi học cho nên cậu muốn đi học cùng hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...